Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 10/07

22:14 Thứ tư 10/07/2013

HLV Vicente Del Bosque khuyên Thiago nên ở lại Barca, Barca đạt được thỏa thuận cá nhân với Thiago Silva, M.U tiếp tục hỏi mua Leighton Baines, Flamini muốn trở lại Premier League, Sao mai nước Đức từ chối Chelsea, Arsenal chuẩn bị 40 triệu euro hỏi mua Suarez, Arsenal sắp hoàn tất thương vụ chiêu mộ Julio Cesar,... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng tối 10/07 của BongDa.com.vn.

HLV Vicente Del Bosque khuyên Thiago nên ở lại Barca. Mới đây, khi trả lời phỏng vấn trên tờ Marca, HLV trưởng của đội tuyển Tây Ban Nha, ông Vicente Del Bosque đã cho rằng tiền vệ Thiago Alcantara nên ở lại thi đấu và kiếm một suất đá chính tại Nou Camp thay vì đến với Man United. "Ngài râu kẽm" cũng tin tưởng rằng, với tiềm năng của mình, Thiago rồi sẽ phát triển được sự nghiệp nếu biết kiên nhẫn chờ đợi tại Barca.

Liệu Thiago Silva có đến với Barca? Ảnh: Internet

Barca đạt được thỏa thuận cá nhân với Thiago Silva. Theo tin tức mới nhất từ Diaro Sport thì những nỗ lực không ngừng của Gã khổng lồ xứ Catalan cuối cùng cũng đã được đền đáp khi Paris Saint-Germain đã cho phép Barca tiếp cận với trung vệ người Brazil, Thiago Silva. Ngoài ra, tờ báo này còn tiết lộ rằng, để đội bóng nhà giàu nước Pháp nhả người, Barca sẽ phải chi ít nhất 30 triệu euro dành cho trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

M.U tiếp tục hỏi mua Leighton Baines. Hậu vệ cánh trái người Anh Leighton Baines chính là mục tiêu hàng đầu của Man United vào lúc này nhằm thay thế cho lão tướng Patrice Evra đã có dấu hiệu sa sút phong độ trong mùa giải vừa qua do gánh nặng tuổi tác. Sau khi lần hỏi mua đầu tiên với giá 12 triệu bảng đã thất bại, thì mới đây, nhật báo Daily Mirror đã tiết lộ rằng, David Moyes đã tiếp tục gửi đến đội bóng cũ của mình lời đề nghị 14 triệu bảng nhằm thuyết phúc Everton nhả người.

Flamini muốn trở lại Premier League. Tiền vệ người Pháp Mathieu Flamini là một trong những tài năng trẻ được HLV Arsene Wenger phát hiện và đào tạo, cùng lứa với những Robin van Persie hay Cesc Fabregas. Tuy nhiên, Flamini lại nhanh chóng đi theo tiếng gọi đồng tiền để đến với Milan mùa hè năm 2007 và kể từ đó, sự nghiệp của anh đã xuống dốc không phanh. Vì vậy, mới đây, tiền vệ 29 tuổi này đã bày tỏ với The Sun rằng anh cảm thấy rất nhớ không khí bóng đá Premier League và sẽ thật tuyệt vời nếu được quay lại xứ sở sương mù thi đấu trong mùa giải mới.

Sao mai nước Đức từ chối Chelsea. Theo thông tin mới nhất từ Bild thì ngôi sao trẻ Julian Draxler của Schalke đã chính thức từ chối lời đề nghị từ phía Chelsea để tiếp tục gắn bó cùng sân Veltins Arena. Được biết, The Blues hiện đang rất muốn có một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất của Bundesliga hiện nay và sẵn sàng chi đến 35 triệu bảng. Tuy nhiên, Draxler lại quyết định tiếp tục phát triển sự nghiệp cùng Schalke khi kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2018.

Arsenal chuẩn bị 40 triệu euro hỏi mua Suarez. Theo thông tin độc quyền từ GOAL thì HLV Arsene Wenger đã chuẩn bị sẵn sàng 40 triệu euro với tham vọng mang tiền đạo người Uruguay Luis Suarez về với sân Emirates. Hiện tại, The Gunners đang rất tích cực mua thêm tiền đạo để làm mới hàng công của mình khi mà những Podolski hay Giroud đều không đáp ứng được kì vọng. Ngoài Suarez thì Gonzalo Higuain cũng được cho là sẽ nhanh chóng trở thành người của Arsenal.

Arsenal sẽ nhanh chóng có được Julio Cesar. Ảnh: Internet

Arsenal sắp hoàn tất thương vụ chiêu mộ Julio Cesar. Theo tin tức từ Daily Mirror thì Arsenal sắp sửa chào đón thủ thành tài năng người Brazil Julio Cesar đến với Emirates sau khi đã được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với Queens Park Rangers. Cesar đã chơi cực hay trong mùa giải vừa qua và cũng đã tỏa sáng trong màu áo Selecao tại Confederations Cup mới đây. Anh được xem là sự thay thế hoàn hảo dành cho Wojciech Szczesny, người đã thi đấu rất thất vọng trong một năm qua.

Everton đạt được thỏa thuận mua ngôi sao của Chelsea. Tờ Daily Mail mới đây đã tiết lộ rằng, đội bóng chủ sân Goodison Park đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng dành cho tiền vệ người Nigeria Victor Moses của CLB Chelsea. Theo đó, tiền vệ 22 tuổi này sẽ theo chân ông thầy cũ tại Wigan là Roberto Martinez đầu quân cho Everton với giá 8 triệu bảng.

Everton đã ở rất gần "Messi mới". Gerard Deulofeu đang là một trong những món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng khi anh đã bày tỏ ý định được ra đi để phát triển sự nghiệp. Deulofeu là sản phẩm ưu tú nhất của lò đào tạo La Masia trong vài năm trở lại đây và tài năng của anh được so sánh với siêu sao Lionel Messi. Theo tin tức từ El Mundo Deportivo thì Everton là đội đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành quyền sở hữu sao mai này khi đưa ra lời đề nghị hỏi mượn kèm điều khoản mua đứt sau 1 năm.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục