Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 09/06

21:32 Chủ nhật 09/06/2013

Jovetic tuyên bố rời Fiorentina, Sakho cân nhắc chuyển đến Monaco, Pep Guardiola muốn đưa Abidal về Bayern, Chelsea bất ngờ muốn giữ chân Kevin De Bruyne, Man City lại hỏi mua El Shaarawy với lời đề nghị hấp dẫn, Manuel Pellegrini muốn có Di Maria, Liverpool muốn Mignolet thay thế Reina... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng tối ngày 09/06 của TinTheThao.com.vn.

Sakho cân nhắc chuyển đến Monaco. Trung vệ người Pháp của ĐKVĐ Ligue 1, Mamadou Sakho mới đây đã tiết lộ rằng anh rất hứng thú với kế hoạch phát triển của "thiếu gia" Monaco và đang cân nhắc ý định rời sân Parc des Princes để đầu quân cho HLV Ranieri. Sakho từng là trụ cột của PSG nhưng từ khi Thiago Silva và Alex chuyển đến đây, trung vệ trẻ này đã không còn là sự lựa chọn số 1 của Carlo Ancelotti. Vì vậy, Sakho muốn ra đi để cứu vãn sự nghiệp.

Jovetic muốn rời Fiorentina đến với Juventus. Ảnh: Internet

Jovetic tuyên bố rời Fiorentina. Mới đây, sao trẻ người Montenegro đã chia sẻ trên nhật báo Gazzetta dello Sport rằng anh chắc chắn sẽ rời Fiorentina trong mùa hè này và điểm đến rất có thể là Juventus. Jovetic hiện đang là mục tiêu tranh chấp của 3 CLB hàng đầu tại châu Âu gồm Juve, Arsenal và mới nhất là Chelsea. Giá của tiền đạo này vào khoảng 25 triệu bảng.

Pep Guardiola muốn đưa Abidal về Bayern. Trung vệ người Pháp vừa mới hết hạn hợp đồng với Barcelona, Eric Abidal đã tiết lộ rằng, ông thầy cũ của anh, Pep Guardiola đang có ý định mang anh về sân Allianz Arena để gia cố hàng thủ của "Hùm xám" xứ Bavaria. Abidal tất nhiên rất hứng thú với viễn cảnh được gia nhập CLB được đánh giá là mạnh nhất châu Âu hiện nay.

Chelsea bất ngờ muốn giữ chân Kevin De Bruyne. Thoe như những tiết lộ từ Tổng giám đốc CLB Bayer Leverkusen thì HLV Jose Mourinho rất thích ngôi sao trẻ người Bỉ Kevin De Bruyne và muốn giữ anh lại sân Stamford Bridge để sử dụng trong mùa giải tới thay vì gán anh vào hợp đồng mua lại tiền đạo Andre Schurrle. De Bruyne đã thi đấu rất hay trong mùa giải này dưới màu áo Weder Bremen khi ghi được 10 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo.

Man City lại hỏi mua El Shaarawy với lời đề nghị hấp dẫn. Sau khi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng bị Milan từ chối, mới đây tờ Gazzetta dello Sport lại tiết lộ rằng Man xanh lại tiếp tục hỏi mua El Shaarawy bằng lời để nghị hấp dẫn hơn: 25 triệu euro + Carlos Tevez. Tevez từ lâu đã là mục tiêu theo đuổi của Rossoneri vì vậy, đây chắc chắn là lời đề nghị khiến đội bóng chủ sân San Siro phải cân nhắc nghiêm túc.

Man City bất ngờ muốn chiêu mộ Di Maria. Ảnh: Internet

Manuel Pellegrini muốn có Di Maria. Theo những tin tức từ Daily Mirror thì tân HLV của Man City, ông Pellegrini mới đây đã điền tên tiền vệ người Argentina, Angel Di Maria của Real và danh sách chuyển nhượng. Ông muốn hoàn thiện đôi cánh của đội bóng chủ sân Etihad sau khi chính thức có được Jesus Navas từ Sevilla. Được biết, thương vụ này sẽ tốn của Man xanh ít nhất là 35 triệu euro.

Liverpool muốn Mignolet thay thế Reina. Tương lai của Pepe Reina dường như đã không còn ở Anfield khi không dưới một lần, thủ môn người Tây Ban Nha tuyên bố muốn ra đi và điểm đến của anh có thể là Barcelona để thay thế Victor Valdes sớm muộn gì cũng ra đi. Vì vậy, ngay từ bây giờ, The Kop đã tìm người thay thế Reina và thủ môn của Sunderland Simon Mignolet là sự lựa chọn số 1 lúc này. Giá của Mignolet hiện nay vào khoảng 7 triệu bảng.

Lisandro Lopez sắp quay về lại Porto. Mặc dù Lopez không muốn ra đi, nhưng do những khó khăn về tài chính CLB Lyon đành phải bán ngôi sao lớn nhất của mình để trang trải phần nào nợ nần. Theo những tin tức từ nhật báo nổi tiếng của Bồ Đào Nha A Bola thì tiền đạo người Argentina này nhiều khả năng sẽ quay về CLB cũ của anh Porto, nơi đã làm nên tên tuổi của tiền đạo này trong những năm 2005-2009. Giá của Lopez hiện nay là 12 triệu bảng.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục