Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 08/08

22:08 Thứ năm 08/08/2013

Laurent Blanc quyết sở hữu Cabaye, Fabregas lần đầu lên tiếng từ chối Quỷ đỏ, Shakhtar Donetsk chiêu mộ thành công sao trẻ Bernard, Park Ji-Sung trở lại PSV Eindhoven, Arsenal và M.U tranh nhau Willian... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng tối 08/08 của TinTheThao.com.vn.

Laurent Blanc quyết sở hữu Cabaye: HLV Laurent Blanc của Paris Saint Germain một lần nữa khẳng định rằng ông muốn có tiền vệ Yohan Cabaye của Newcastle trong đội hình.

Fabregas lần đầu lên tiếng từ chối Quỷ đỏ: Cesc Fabregas vừa lên tiếng khẳng định anh không hề muốn rời khỏi Barcelona dù rất tự hào khi được Manchester United nỗ lực chiêu mộ.

Shakhtar Donetsk chiêu mộ thành công sao trẻ Bernard: Shakhtar Donetsk thông báo về việc đã hoàn thành xong thương vụ chuyển nhượng đối với ngôi sao trẻ của Atletico Mineiro – Bernard với một bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 25 triệu Euro.


Park Ji-Sung trở lại PSV Eindhoven: Tiền vệ ngôi sao người Hàn Quốc đã chính thức trở lại đầu quân cho CLB cũ PSV Eindhoven với bản hợp đồng cho mượn một năm từ Queens Park Rangers.

Chelsea và Napoli thừa cơ mua Eto'o: Cầu thủ có biệt danh "Báo đen" đang đứng trước tương lai khó khăn khi CLB Anzhi sẽ cắt giảm ngân sách trong thời gian tới. Theo Daily Express, Chelsea sẵn sàng đưa Eto'o về sân Stamford Bridge trong nỗ lực cải tổ hàng công. Trong khi đó, Napoli cũng muốn có cặp song sát Higuain - Eto'o.

Rooney phải xuống tập cùng đội dự bị Man United: HLV David Moyes gần như đã chuẩn bị cho 'cuộc sống' không Rooney ở mùa bóng tới khi thông báo tiền đạo người Anh phải tập luyện cũng đội dự bị.

Liverpool hết cửa có Diego Costa: BLĐ Atletico khẳng định không muốn bán một cầu thủ đẳng cấp như Costa với giá dưới 40 triệu bảng, trong khi Liverpool chỉ muốn trả 25 triệu không hơn không kém. Đích thân Costa cũng đã ra mặt khẳng định rằng anh đang hạnh phúc ở Vicente Calderon và không muốn đi đâu cả.

Sinclair đứng trước viễn cảnh lần thứ... 7 được đem cho mượn: Có lẽ Scott Sinclair sẽ lần thứ 7 bị Man City đem cho mượn bởi đội chủ sân Etihad không muốn trả mức lương 50.000 bảng/tuần cho anh. Trong khi đó, cũng không đội bóng nào có ý định bỏ ra số tiền 6 triệu bảng để mua đứt Sinclair mà chỉ đưa ra lời đề nghị hỏi mượn trong một mùa giải.

Arsenal và M.U tranh nhau Willian: Theo báo chí Anh, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử của Anzhi Makhachkala là tiền vệ Willian đang trở thành mục tiêu của Arsenal cũng như Manchester United.

Liverpool nhắm Diego Capel thay thế Downing: Tờ A Bola của Bồ Đào Nha khẳng định Liverpool vừa đánh tiếng hỏi mua Diego Capel, tiền vệ trái của Sporting Lisbon.

Thương vụ Gareth Bale tiếp tục gián đoạn: Cuộc chuyển nhượng Gareth Bale sang Real Madrid sẽ chưa thể có kết quả sớm bởi mới đây, chủ tịch Real, Florentino Perez đã lên truyền thông tuyên bố rằng 100 triệu cho Gareth Bale là quá nhiều. Những ngày tới có lẽ là cuộc chiến cân não giữa Perez và chủ tịch Levy của Tottenham.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục