Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 07/07

22:52 Chủ nhật 07/07/2013

Bayern ra giá 17 triệu bảng cho Mario Gomez, Thiago nóng lòng đến với Man United, CĐV Barca muốn David Luiz đến Nou Camp, Tottenham dùng 20 triệu bảng hỏi mua Benteke, Dortmund đã có Henrikh Mkhitaryan, Barca nâng giá hỏi mua trung vệ của Roma,... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng tối 07/07 của BongDa.com.vn.

Bayern ra giá 17 triệu bảng cho Mario Gomez. Mới đây, theo tin tức từ ESPN thì CLB nước Đức Bayern Munich đã đưa ra mức giá cuối cùng là 17 triệu bảng cho bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu Super Mario. Hiện tại, cả Chelsea, Napoli và Fiorentina đều đang rất quan tâm đến cựu tiền đạo của Stuttgart.

99% Man United sẽ có được Thiago trong tuần tới. Ảnh: Internet

Thiago nóng lòng đến với Man United. Theo những tiết lộ từ The Sun thì tiền vệ người Tây Ban Nha thì thương vụ chuyển nhượng Thiago Alcantara từ Barca sang M.U đã hoàn tất 99% và đội trưởng của U21 TBN sẽ đến Old Trafford kiểm tra y tế nội trong tuần tới. Ngoài ra, theo một nguồn tin thân cận cho biết rằng, Thiago tỏ ra rất hứng thú trước viễn cảnh được thi đấu tại Premier League trong màu áo Quỷ đỏ.

CĐV Barca muốn David Luiz đến Nou Camp. Trong một cuộc khảo sát mới đây được thực hiện trên tờ Sport, thì có đến 53% các Cule ủng hộ việc đội bóng chủ sân Nou Camp chiêu mộ trung vệ David Luzi từ Chelsea. Đáng chú ý là ngay cả Thiago Silva cũng chỉ nhận được sự đồng tình từ 28% NHM Barca, tức là chỉ hơn 1 nửa so với trung vệ tóc xù.

Tottenham dùng 20 triệu bảng hỏi mua Benteke. Tottenham đang rất tích cực tìm kiềm một tiền đạo chất lượng nhằm thay thế cho Defoe và Adebayor thi đấu rất thất vọng. Và Benteke chính là mục tiêu hàng đầu của Spurs lúc này khi Villas-Boas quyết định chi đến 20 triệu bảng để quyết mua bằng được chân sút người Bỉ.

Dortmund đã có Henrikh Mkhitaryan. Theo nguồn tin từ Kicker cho biết thì tiền vệ người Armenia Henrikh Mkhitaryan đã đặt vé máy bay đến Dortmund và sẽ đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đương kim Á quân Champions League. Theo đó, Dortmund đã phải chi đến 27,5 triệu euro để đánh bại Liverpool trong thương vụ này.

Barca nâng giá hỏi mua trung vệ của Roma. Mới đây, Sky Sport Italia đã tiết lộ rằng, Gã khổng lồ xứ Catalan đã nâng mức giá hỏi mua trung vệ người Brazil Marquinhos của Roma lên thành 32 triệu euro và hi vọng sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua giành quyền sở hữu tài năng trẻ này. Hiện tại, Tito Vilanova đang xem Marquinhos là sự thay thế xứng đáng cho Carles Puyol trong tương lai.

Trả 30 triệu euro, Barca sẽ có Rooney. Ảnh: Internet

M.U mời chào Barca mua Rooney với giá 30 triệu euro. Trong một diễn biến khá bất ngờ được tờ Sport tiết lộ thì M.U đã chào mời Barca mua tiền đạo Rooney với giá 30 triệu euro. Trước đó, chính HLV David Moyes đã lên tiếng khẳng định rằng ông sẽ không bán Rooney với bất cứ giá nào.

Illarramendi sẽ là người của Real trong tuần tới. Theo tin tức từ Marca cho biết thì tiền vệ trẻ Illarramendi của Real Sociedad sẽ nhanh chóng là người của sân Bernabeu trước thứ 5 tuần tới. Được biết, số tiền mà Real phải trả để có được sao trẻ này lên đến 30 triệu euro.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục