Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 06/08

20:31 Thứ ba 06/08/2013

Ronaldo chính thức gia hạn hợp đồng với Real, Chelsea sẽ không bán David Luiz, Fiorentina tăng lương để giữ chân Ljajic, Aston Villa săn sao Nhật Bản, Sporting muốn thanh lý Diego Capel, Juventus hỏi mua ngôi sao của Cagliari, Liverpool rao bán Downing,... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng tối 06/08 của BongDa.com.vn.

Fiorentina tăng lương để giữ chân Ljajic. Theo tin tức từ Gazzetta dello Sport thì Fiorentina đang lên kế hoạch tăng lương cho ngôi sao trẻ người Serbia Adem Ljajic nhằm thuyết phục anh ở lại trước sự ve vãn của AC Milan. Nếu đồng ý gia hạn hợp đồng, mức lương của Ljajic sẽ được tăng lên thành 1 triệu bảng/năm.

David Luiz sẽ không đi đâu cả. Ảnh: Internet

Chelsea sẽ không bán David Luiz. Trung vệ người Brazil David Luiz hiện tại đang là mục tiêu số 1 của Barcelona nhằm thay thế cho lão tướng Carles Puyol thi đấu rất sa sút. Đội bóng chủ sân Nou Camp sẵn sàng chi đến 40 triệu bảng để có được Luiz nhưng mới đây, đích thân HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khẳng định rằng Chelsea sẽ không bán trung vệ này với bất cứ giá nào.

Aston Villa săn sao Nhật Bản. Theo tin tức được tiết lộ từ Daily Mail thì Aston Villa đang rất quan tâm đến ngôi sao trẻ người Nhật Bản Hiroshi Kiyotake. Được biết, mức giá mà CLB nước Đức Nuremberg đưa ra cho tiền vệ này lên đến 10 triệu bảng.

Sporting muốn thanh lý Diego Capel. Mới đây, nhật báo A Bola tiết lộ rằng CLB Sporting Lisbon đã quyết định rao bán chuyên gia chạy cánh người Tây Ban Nha Diego Capel với giá chỉ 7 triệu bảng. Hiện tại, cả Marseille và Liverpool đều rất muốn có cựu ngôi sao của Sevilla.

Nike giúp Roma gia hạn hợp đồng với Totti. Theo tin tức được đăng tải trên tờ Gazzetta dello Sport thì hãng thể thao danh tiếng bậc nhất thế giới Nike sẽ hợp tác cùng AS Roma trả lương cho Francesco Totti nhằm thuyết phục lão tướng người Italia ở lại sân Olimpico thêm 2 năm nữa.

Juventus hỏi mua ngôi sao của Cagliari. Tờ Tuttosport mới đây đã tiết lộ rằng Juve đã đưa ra lời đề nghị trị giá 5 triệu eurp để hỏi mua tiền đạo Victor Ibardo của Cagliari. Ngoài Bianconeri, cả Napoli cũng đang rất muốn có chân sút người Colombia này.

Besiktas chuyển hướng sang Defoe. Sau khi thất bại trong việc hỏi mua tiền đạo người Togo Emmanuel Adebayor, CLB Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas đã chuyển hướng sang chân sút người Anh Jermain Defoe cũng của Tottenham. Được biết, mức giá mà Besiktas đưa ra vào khoảng 7 triệu bảng.

CR7 chính thức gia hạn hợp đồng với Real. Ảnh: Internet

Ronaldo chính thức gia hạn hợp đồng với Real. Theo tin tức từ Marca thì hôm nay siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã chính thức đặt bút kí gia hạn hợp đồng với Real đến tận năm 2018. Theo đó, CR7 trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại La Liga với 17 triệu euro/năm.

Liverpool rao bán Downing. Theo tin tức từ Guardian thì Liverpool mới đây đã chấp nhận lỗ nặng khi rao bán chuyên gia chạy cánh người Anh Stewart Downing với giá vỏn vẹn 5 triệu bảng. Trước đó, The Kop đã phải bỏ ra đến 20 triệu để mang Downing về Anfield từ Aston Villa.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục