Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 06/06

21:08 Thứ năm 06/06/2013

Ribery gia hạn hợp đồng với Bayern, Arsenal đưa ra lời đề nghị khủng mua Rooney, Barca phải bán hàng loạt ngôi sao vì Neymar, Jackson Martinez sẽ không đến Tottenham, Corinthians đòi 20 triệu euro cho Paulinho, Milan sẽ không mua Kaka, Carlo Ancelotti sẽ là người của Real cuối tuần này,... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng tối 06/06 của TinTheThao.com.vn.

Ribery gia hạn hợp đồng với Bayern đến 2017. Ribery đã có một mùa giải thành công rực rỡ cùng Bayern Munich khi cùng CLB nước Đức giành cú ăn 3 lịch sử. Riêng cá nhân tiền vệ người Pháp, anh đã ghi được 11 bàn thắng và có đến 16 đường kiến tạo. Phong độ tuyệt vời của "Gã mặt sẹo" khiến anh đang là mục tiêu săn đuổi của Real. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp đã chấm dứt mọi hi vọng đối với Los Blancos khi đã chính thức gia hạn hợp đồng với "Hùm xám" đến tận 2017.

Arsenal hỏi mua Rooney với giá 25 triệu bảng cùng Thomas Vermaelen. Ảnh: Internet

Rooney = Vermaelen + 25 triệu bảng. Hôm nay, theo những thông tin độc quyền từ CaughtOffside thì Arsenal đã đưa ra một lời đề nghị khủng nhằm chiêu mộ ngôi sao của Man United, Wayne Rooney. Theo đó, đội bóng chủ sân Emirates sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng và các thêm trung vệ đội trưởng Thomas Vermaelen để đổi lấy sự phục vụ của cựu tiền vệ Everton. Đây là một lời đề nghị rất đáng để David Moyes cân nhắc.

Vì Neymar, Barca phải bán một tá cầu thủ. Tổng cộng có đến 12 ngôi sao sắp phải cuốn gói khỏi Nou Camp sau khi Gã khổng lồ xứ Catalan phải chi đến 57 triệu euro để chiêu mộ thần đồng người Brazil Neymar từ CLB Santos. Danh sách này gồm rất nhiều những cái tên sáng giá như: Ibrahim Afellay, Alexis Sanchez, Andreu Fontas, Isaac Cuenca, David Villa, Thiago Alcantara, Cristian Tello và cả Victor Valdes.

"Falcao mới" không muốn đến Tottenham. Tiền đạo đang thi đấu cho CLB Porto, Jackson Martinez, người được mệnh danh là "Falcao mới" mối đây đã lên tiếng phủ nhận thông tin anh muốn đến London thi đấu cho Tottenham và đồng thời cũng cam kết gắn bó cùng Porto. Martinez đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Porto năm nay khi ghi được đến 26 bàn tại giải quốc nội, góp công lớn giúp đội bóng này đăng quang giải VĐQG. Được biết, Spurs sẵn sàng chi tới 30 triệu euro để có được sát thủ người Colombia này.

Corinthians đòi 20 triệu euro cho Paulinho. Tiền vệ phòng ngự người Brazil, Paulinho đang là mục tiêu theo đuổi gắt gao của CLB Italia, Inter Milan. Nerazzurri đã liên hệ với tiền vệ này từ mùa hè năm ngoái nhưng cho đến nay vẫn chưa đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng. Tuy nhiên, cơ hội đã đến với Inter khi mới đây, đại diện của CLB Corinthians đã lên tiếng khẳng định rằng, CLB này sẽ chấp nhận lời đề nghị của bất cứ CLB nào giành cho ngôi sao này với giá 20 triệu euro.

Sampdoria xác nhận Andrea Poli đang đàm phán với Milan. Ngôi sao người Italia này thi đấu rất hay trong mùa giải năm nay dưới màu áo CLB Sampdoria và được đánh giá là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất Italia hiện nay. Cựu tiền vệ của Inter hiện tại đang được Milan theo đuổi và nhiều khả năng sẽ chuyển đến San Siro ngay trong mùa hè. Đích thân GĐTT của Sampdoria, ông Carlo Osti đã khẳng định rằng, tiền vệ này đang đàm phán những thỏa thuận cá nhân cuối cùng với Milan và sẽ nhanh chóng là người của Rossoneri.

Carlo Ancelotti nhiều khả năng sẽ đến Real ngay trong tuần này. Ảnh: Internet

Leverkusen phủ nhận bán Schurrle cho Chelsea. Chelsea từ lâu đã rất muốn có tiền đạo năm nay mới 22 tuổi này. Theo như báo chí đồn thổi thì Chelsea đã đạt được thỏa thuận mua Andre Schurrle với giá 20 triệu bảng đồng thời để ngôi sao trẻ Kevin De Bruyne đến Bay Arena dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, mới đây, GĐTT của CLB Bayer Leverkusen, ông Rudi Voller đã lên tiếng khẳng định vẫn chưa có bằng chức nào xác nhận rằng tiền đạo người Đức sẽ chuyển đến Chelsea trong mùa hè này.

Milan không mua Kaka vì quá già. Vài ngày qua, đã có thông tin cho rằng Milan đang tính chuyện mua lại ngôi sao bị thất sủng tại Bernabeu, Ricardo Kaka. Tiền vệ người Brazil đã có những năm tháng đẹp nhất trong sự nghiệp dưới màu áo CLB chủ sân San Siro trước khi chuyển đến Real năm 2009 và vì vậy, rất nhiều CĐV của Rossoneri hi vọng rằng anh sẽ hồi sinh nếu được trở lại Milan. Tuy nhiên, mới đây, PCT Adriano Galliani đã lên tiếng khẳng định rằng CLB này sẽ không mua Kaka vì anh đã lớn tuổi, không phù hợp với chính sách trẻ hóa mà Milan đang áp dụng trong những năm qua.

Carlo Ancelotti sẽ là người của Real vào cuối tuần này. Theo những tin tức từ L'Equipe thì Paris Saint-Germain sẽ chấp nhận để chiến lược gia người Italia đến với Bernabeu nếu Los Blancos chồng đủ 4 triệu euro phí bồi thường hợp đồng. Như vậy, gần như chắc chắn CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ đạt được mục tiêu của mình khi về cơ bản, Ancelotti đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với Real.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục