Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 04/08

21:45 Chủ nhật 04/08/2013

Napoli ra giá cuối cùng cho "Falcao mới", David Luiz bật đèn xanh cho Barca, Dempsey chính thức cập bến Seattle Sounders, Real muốn mua trả góp Gareth Bale, Wigan quyết không bán sao trẻ, Napoli bất ngờ muốn có Barry,... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bàn tin tổng hợp chuyển nhượng tối 04/08 của BongDa.com.vn.

Dempsey chính thức cập bến Seattle Sounders. Hôm nay, cả Tottenham và Seattle Sounders đều chính thức xác nhận thương vụ chuyển nhượng tiền vệ người Mỹ Clint Dempsey. Được biết, mức phí mà Seattle Sounders phải trả để có được ngôi sao 30 tuổi này vào khoảng 7 triệu bảng.

David Luiz sẵn sàng giảm lương để đến với Barca. Ảnh: Internet

David Luiz bật đèn xanh cho Barca. Theo tin tức từ El Mundo Deportivo thì mới đây trung vệ người Brazil đã tiết lộ rằng anh sẵn sàng giảm lương để được chuyển đến thi đấu cho Barcelona. Hiện tại, David Luiz đang là mục tiêu số 1 của đội bóng chủ sân Nou Camp nhằm thay thế cho lão tướng Carles Puyol. Mức giá mà Barca đưa ra vào khoảng 40 triệu bảng.

Real muốn mua trả góp Gareth Bale. Theo tin tức từ Daily Mail thì mới đây Real đã đưa ra lời đề nghị trị giá lên đến 100 triệu euro để hỏi mua ngôi sao người xứ Wales Gareth Bale. Tuy nhiên, Real chỉ muốn trả trước 25 triệu, còn 75 triệu còn lại Los Blancos xin được trả chậm thành 5 đợt.

Wigan quyết không bán sao trẻ. Theo tin tức từ The Sun thì Wigan đã khước từ những lời đề nghị của Arsenal và Chelsea dành cho ngôi sao trẻ James McCarthy. Được biết, 2 CLB thành London đều sẵn sàng trả mức phí lên tới 10 triệu bảng để có được McCarthy nhưng đều đã bị Wigan từ chối.

Napoli bất ngờ muốn có Barry. Mới đây, theo tin tức từ Gazzetta dello Sport thì Napoli bất ngờ bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ 32 tuổi đang bị thất sủng tại Man City, Gareth Barry. Được biết, mức giá khởi điểm mà Napoli đưa ra vào khoảng 5 triệu bảng.

Fiorentina bất ngờ sắp có Julio Cesar. Dù Arsenal mới là CLB gắt gao nhất trong việc theo đuổi thủ thành người Brazil Julio Cesar nhưng theo thông tin mới nhất từ Tuttosport thì Fiorentina đã bất ngờ đạt được thỏa thuận sơ bộ với Queens Park Rangers về việc chiêu mộ cựu ngôi sao của Inter.

Reina không muốn quay về Liverpool. Mới đây, đích thân thủ thành người Tây Ban Nha Pepe Reina đã chia sẻ trên Daily Star rằng anh không hề có ý định muốn quay trở lại Liverpool sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn tại Napoli.

Napoli chốt giá 32 triệu euro cho Jackson Martinez. Ảnh: Internet

Napoli ra giá cuối cùng cho "Falcao mới". Theo tin tức từ Gazzetta della Sport thì Napoli đã quyết định đưa ra mức giá cuối cùng trị giá 32 triệu euro dành cho tiền đạo người Colombia Jackson Martinez của Porto.

Kalou từ chối đến West Ham. Mới đây, theo tiết lộ từ nhật báo L'Equipe thì ngôi sao người Bờ Biển Ngà Salomon Kalou đã chính thức từ chối lời đề nghị từ phía West Ham. Cựu ngôi sao của Chelsea vẫn còn hợp đồng với Lille và anh muốn tiếp tục thi đấu tại Ligue 1 trong mùa giải mới.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục