Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 02/08

23:12 Thứ sáu 02/08/2013

Hamburg chính thức từ bỏ sao Everton, Newcastle chính thức có được sát thủ người Pháp, Sevilla bật đèn xanh cho Kondogbia ra đi, Arsenal quyết không từ bỏ Suarez, Arsenal dùng 25 triệu bảng hỏi mua Guendogan, Leverkusen chính thức có sao trẻ của Bayern Munich,... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng tối 02/08 của BongDa.com.vn.

Hamburg chính thức từ bỏ sao Everton. Theo tin tức mới nhất từ Bild thì CLB đang thi đấu tại Bundesliga, Hamburg đã chính thức tuyên bố đầu hàng trong việc theo đuổi ngôi sao người Croatia Nikica Jelavic của Everton. Được biết, Hamburg không chấp nhận mức giá 6 triệu bảng mà phía đội bóng chủ sân Goodison Park đưa ra và đành chấp nhận từ bỏ mục tiêu của mình.

Gomis trở thành tân binh đầu tiên của Newcastle trong mùa hè này. Ảnh: Internet

Newcastle chính thức có được sát thủ người Pháp. Theo tin tức được xác nhận từ cả 2 phía CLB Lyon và Newcastle United thì đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo người Pháp Bafetimbi Gomis. Được biết, Newcastle đã phải chi tới 10 triệu euro để có chân sút ghi được đến 16 bàn thắng tại Ligue 1 mùa giải vừa qua.

Sevilla bật đèn xanh cho Kondogbia ra đi. Theo tin tức mới nhất mà Marca nhận được thì đích thân HLV trưởng của Sevilla, ông Unai Emery đã lên tiếng xác nhận rằng, ngôi sao trẻ người Pháp Geoffrey Kondogbia hoàn toàn có thể ra đi trong mùa hè này nếu nhận được một cái giá hợp lí. Hiện tại, "Makelele mới" đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn như Arsenal, Chelsea và cả Real Madrid.

Arsenal quyết không từ bỏ Suarez. Mới đây, đích thân HLV Arsene Wenger đã xác nhận trên Daily Mail rằng Arsenal sẽ quyết tâm theo đuổi chân sút người Uruguay Luis Suarez đến cùng dù đã nhiều lần bị Liverpool từ chối. Sau khi thất bại trong thương vụ Gonzalo Higuain và cả Wanye Rooney thì Suarez chính là mục tiêu số 1 của The Gunners trong mùa hè này.

Barca sẽ có thêm một tân binh. Phát biểu trên nhật báo Tây Ban Nha Sport, đích thân chủ tịch của Barcelona, ông Sandro Rosell đã lên tiếng khẳng định rằng, đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ có thêm một tân binh nữa trong mùa hè này. Theo nhiều người dự đoán thì đó rất có thể sẽ là một trung vệ nhằm thay thế cho Carles Puyol. Và nhiều khả năng, tân binh tiếp theo của Barca sẽ là Daniel Agger hoặc David Luiz.

Arsenal dùng 25 triệu bảng hỏi mua Guendogan. Theo thông tin mới nhất từ Sports Direct News thì HLV Arsene Wenger đã duyệt chi số tiền lên đến 25 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ Ilkay Guendogan của Borussia Dortmund. "Xabi Alonso nước Đức" được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất châu Âu hiện nay.

Sao trẻ của Bayern, Emre Can đã chính thức trở thành người của Leverkusen. Ảnh: Internet

Leverkusen chính thức có sao trẻ của Bayern Munich. Theo thông báo từ trang chủ của cả Bayer Leverkusen và Bayern Munich thì hôm nay, ngôi sao 19 tuổi Emre Can đã chính thức là người của sận Bay Arena. Được biết, mức phí chuyển nhượng của thương vụ này vào khoảng 5 triệu bảng và Bayern cũng đã lồng vào đó điều khoản được phép mua lại Emre với mức phí không được tiết lộ.

Spurs muốn có thêm 4 tân binh nếu mất Bale. Theo thin tức độc quyền từ GOAL thì HLV Andre Villas-Boas đã yêu cầu chủ tịch Daniel Levy mang về sân White Hart Lane thêm 4 tân binh nữa ở những vị trí khác nhau bao gồm: hậu vệ trái, trung vệ, tiền vệ cánh và tiền đạo trong trường hợp Tottenham chấp nhận bán Gareth Bale cho Real Madrid. Được biết, Spurs đang dự tính thu lại khoảng 115 triệu euro nếu bán đi ngôi sao người xứ Wales.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục