Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 01/09

23:03 Chủ nhật 01/09/2013

Arsenal sắp có tân binh từ Serie B, Man City đã có Martin Demichelis, Ander Herrera đã nằm trong tay M.U, Galliani tới Madrid chốt vụ Kaka... sẽ là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng tối 01/09.

Arsenal sắp có tân binh từ Serie B: Thủ môn Emiliano Viviano của Palermo đã có mặt tại Anh để chuẩn bị kiểm tra y tế với Arsenal. Bản hợp đồng này dự kiến là dưới dạng cho mượn và có quyền mua lại vào cuối mùa.

AC Milan đã có Valter Birsa: Milan thông báo đã hoàn tất việc chiêu mộ Valter Birsa từ Genoa. Theo đó, tiền vệ 27 tuổi người Slovenia đã kí hợp đồng 3 năm với Milan. Tjheo chiều ngược lại, hậu vệ Luca Antonini của Milan cũng đã kí hợp đồng 3 năm với Genoa.  

Man City đã có Martin Demichelis: Trung vệ người Argentina, Martin Demichelis vừa vượt qua buổi kiểm tra y tế với Man City. Bốn triệu bảng là cái giá mà Man City phải trả cho Atletico để mua Martin Demichelis.


Ander Herrera đã nằm trong tay M.U: El Correo, tờ báo uy tín nhất của xứ Basque, khẳng định rằng Man Utd gần như chắc chắn sẽ sở hữu tiền vệ Ander Herrera sau khi đạt được thỏa thuận cá nhân với anh này.

Galliani tới Madrid chốt vụ Kaka: Phó Chủ tịch Milan, ông Adriano Galliani đã chính thức đáp chuyến bay tới thủ đô Madrid. Mục đích của vị lãnh đạo này là đưa tiền vệ Kaka trở lại "mái nhà xưa" San Siro.

Draxler sẵn sàng rời Schalke: Một tin vui đã đến với Arsenal khi mục tiêu của họ, Julian Draxler thừa nhận anh sẵn sàng rời khỏi Schalke nếu được CLB chấp thuận.

Chelsea chính thức có Atsu: Chelsea vừa hoàn tất vụ chuyển nhượng Christian Atsu từ Porto. Nhưng ngay lập tức, Chelsea đã gửi Atsu tới Vitesse Arnhem theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm.

Tottenham chi thêm 8 triệu bảng hỏi mua Thomas Ince: Theo Daily Mail, Tottenham vừa gửi đến Blackpool đề nghị 8 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Thomas Ince.

Gargano tới Parma: Napoli vừa chính thức để Walter Gargano đến Parma theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Mùa trước, tiền vệ người Uruguay cũng được Napoli đem cho Inter mượn.

Real cho Sevilla mượn Cheryshev: Sevilla đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid về việc mượn Denis Cheryshev. Tiền đạo người Nga đang tìm cách rời khỏi Bernabeu để được thi đấu nhiều hơn.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục