Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 30/08

08:26 Thứ sáu 30/08/2013

Eto'o tái ngộ Mourinho ở Chelsea; Flamini tái ngộ Arsenal; HLV Martinez bác bỏ tin đồn Leighton Baines gây áp lực để đòi gia nhập Man United; Kaka muốn tìm cho mình bến đỗ mới; Liverpool phải chi 30 triệu Bảng nếu muốn tăng cường hàng phòng ngự;... Mời các bạn cùng cập nhật những tin tức mới nhất từ thị trường chuyển nhượng sáng ngày 30/08.

Chính thức: Eto'o gia nhập Chelsea. Ngôi sao người Cameroon Samuel Eto'o đã chính thức cập bến Stamford Bridge để tái ngộ ông thầy cũ Jose Mourinho với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Cựu cầu thủ của Barcelona và Inter là tân binh thứ 6 của The Blues trong mùa hè này. Anh từng có thời gian thi đấu rất thành công dưới sự chỉ đạo của Mourinho tại Inter, ghi 53 bàn thắng trong 102 lần ra sân, giành được 1 Scudetto cùng 1 chức vô địch Châu Âu.

Samuel Eto'o - Tân binh thức 6 của Chelsea. Ảnh: Internet.

Chính thức: Flamini trở lại Arsenal. Sau rất nhiều tin đồn không chính xác, thì cuối cùng Arsenal cũng có được tân binh thứ 2 trong hè này, một người mới mà không mới, bởi anh chính là Mathieu Flamini, tiền vệ từng đá cho đội chủ sân Emirates. Anh vừa bị Milan thanh lý hợp đồng và Arsenal không hề mất xu nào cho thương vụ này, cũng như Yaya Sanogo.

Milan sắp hoàn thành thuơng vụ Alessandro Matri. Theo Sky Sports Italia, tiền đạo Alessandro Matri của Juve sắp hoàn thành việc gia nhập AC Milan trong vòng 48 giờ nữa sau khi Rossoneri đồng ý trả cho Juve số tiền khoảng 12 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo này. Matri từng là học trò cũ của HLV Milan, ông Max Allegri, khi 2 người cùng làm việc tại Cagliari.

Baines và Fellaini chưa từng gây áp lực để đòi ra đi. Trái với những đồn thổi của truyền thông Anh, HLV Everton, ông Roberto Martinez, khẳng định Leighton Baines và Marouane Fellaini là những cầu thủ vô cùng chuyên nghiệp khi chưa từng yêu sách để được đi khỏi Goodison Park. Cả hai vẫn tập luyện và thi đấu hết mình cho Everton, HLV Martinez cho biết. Trong khi đó, tờ Daily Mirror đưa tin Everton đã yêu cầu Quỷ Đỏ phải chi ra tổng cộng 50 triệu Bảng nếu muốn sở hữu bộ đôi Baines và Fellaini.

Everton hy vọng mượn được Gareth Barry. Trước nguy cơ mất Marouane Fellaini về tay Manchester United, Everton đang nỗ lực hỏi mượn tiền vệ trung tâm Gareth Barry của Man City. Cầu thủ người Anh hiện vẫn chưa được ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này và bị xem là 'người thừa' dưới triều đại của HLV Manuel Pellegrini.

Vlad Chiriches hạnh phúc vì sắp được gia nhập Tottenham. Dù chưa chính thức hoàn tất, nhưng thương vụ hậu vệ người Romania của Steaua Bucharest Vlad Chriches gia nhập Tottenham đã xong đến 99%, và cầu thủ này vừa bày tỏ hy vọng được đến Anh chơi bóng của mình. Anh nói: "Thật khó khăn khi vòng đàm phán đầu tiên giữa hai đội thất bại, thậm chí tôi đã khóc và buồn suốt 2 ngày trời."

Kaka đã muốn rời Santiago Bernabeu. Theo Sky Sports,  ngôi sao người Brazil Ricardo Kaka đã lên tiếng với Ban lãnh đạo câu lạc bộ rằng đã đến lúc anh cần tìm cho mình một bến đỗ mới. Cựu cầu thủ AC Milan đến Real từ năm 2009 với giá chuyển nhượng khổng lồ 68,5 triệu euro,  nhưng lại thi đấu không thành công.

Kaka muốn hồi sinh sự nghiệp sau khi đi khỏi Real. Ảnh: Internet.

Schelotto rời Inter, gia nhập Sassuolo. Cầu thủ người Italia Ezequiel Schelotto vừa quyết định rời Inter Milan để gia nhập tân binh Serie A Sassuolo với một bản hợp đồng cho mượn. Ngoài ra, Sassuolo còn có thể mua đứt Schelotto vào cuối mùa giải nếu như hài lòng với phong độ của cầu thủ 24 tuổi.

Phải chi 30 triệu Bảng, Liverpool mới có Ilori và Sakho. Nỗ lực tăng cường hàng phòng ngự của Liverpool đang gặp khó khăn khi 2 mục tiêu của họ là Tiago Ilori và Mamadou Sakho đều được định giá khá cao. Trong khi Sporting Lisbon muốn 13 triệu Bảng cho Ilori, thì PSG muốn 17 triệu Bảng nếu bán Sakho cho The Kop.

Man United bị Athletic Bilbao từ chối bán Ander Herrera. Theo báo Cadena Cope của Tây Ban Nha, thì đội đương kim vô địch nước Anh vừa hỏi mua tiền vệ Ander Herrera với giá 25,6 triệu Bảng, tuy nhiên Bilbao đã bỏ qua lời đề nghị trên và yêu cầu Quỷ Đỏ chồng đủ 30,7 triệu Bảng, tương đương với số tiền phá vỡ hợp đồng của Bilbao với Herrera.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục