Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 29/08

08:03 Thứ năm 29/08/2013

Tottenham chính thức có Lamela, Leighton Baines đệ đơn rời Everton, Juventus chính thức hỏi mua Nani, 2 CLB muốn mượn Shinji Kagawa... sẽ là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng sáng 29/08.

Tottenham chính thức có Lamela: CLB của Serie A tuyên bố trên trang web chính thức rằng: “Roma thông báo đã ký hợp đồng bán Erik Lamela cho Tottenham với giá 30 triệu euro.” Ngoài khoản 30 triệu euro phải thanh toán ngay, Tottenham còn có nghĩa vụ trả thêm 5 triệu euro khác cho AS Roma tùy theo thành tích của Lamela và đội chủ sân White Hart Lane trong những mùa giải sắp tới.

Atletico tìm người thay Demichelis: Atletico Madrid đang nhắm tới trung vệ Toby Alderweireld như một sự thay thế cho Martin Demichelis, cầu thủ đang ở rất gần Man City.

Juventus chính thức hỏi mua Nani: Báo chí Italia tin rằng Juventus đã gửi lời đề nghị chính thức tới M.U cho trường hợp của Luis Nani. Theo đó, Bà đầm già thành Turin sẽ chi 11 triệu Bảng, con số có thể chấp nhận được với yêu cầu tối thiểu là 10 triệu Bảng mà Quỷ đỏ yêu cầu.


Leighton Baines đệ đơn rời Everton: Theo tờ Independent, hậu vệ cánh trái người Anh này đã gửi lời đề nghị đến BLĐ Everton cho phép anh được ra đi, đích đến mà Baines mong muốn là Manchester United.

Newcastle gấp rút tìm người thay thế Cabaye: HLV Newcastle, Alan Pardew vừa lên tiếng khẳng định tiền vệ Yohan Cabaye sẽ không được bán cho bất cứ câu lạc bộ trước khi ông tìm ra được phương án thay thế được tiền vệ người Pháp.

99% Wayne Rooney sẽ ở lại Man United: Wayne Rooney gần như chắc chắn sẽ ở lại Man United khi tiền đạo người Anh đã dành tặng những lời cảm ơn đến các CĐV Quỷ đỏ. Đồng thời, BLĐ M.U cũng đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Anh.

2 CLB muốn mượn Shinji Kagawa: Theo The Mail, có đến 2 CLB muốn mượn tiền vệ người Nhật Bản đang thất sủng tại M.U là Atletico Madrid và Borussia Dortmund.

Eto'o kiểm tra y tế tại Chelsea: Tiền đạo người Cameroon đã có buổi kiểm tra y tế tại Stamford Bridge để chuẩn bị khoác lên mình chiếc áo Chelsea.

Ajax đồng ý để Tottenham thương lượng với Eriksen: Giám đốc kỹ thuật Marc Overmars của Ajax xác nhận Tottenham đã thuyết phục được CLB thành Amsterdam đàm phán bán Christian Eriksen.

Angelo Henriquez chính thức đến Zaragoza: Real Zaragoza chính thức xác nhận họ đã mượn thành công tiền đạo trẻ Ángelo Henríquez từ Manchester United với bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải. Hợp đồng này không kèm theo điều khoản mua đứt.

Chiriches đang hoàn thiện thủ tục gia nhập Tottenham:  Hậu vệ Vlad Chiriches của Steaua Bucharest đã đặt chân đến London để hoàn tất các thủ tục trước khi chính thức khoác áo Tottenham.

Sao 30 triệu bảng khoe áo mới cùng Chelsea: Chelsea chính thức hoàn tất thương vụ chiêu mộ Wiilian từ Anzhi sau khi cầu thủ này có được giấy phép lao động tại Anh và vượt qua buổi kiểm tra y tế. Theo dự kiến, Wiilian sẽ có trận ra mắt trong màu áo mới ở vòng đấu vòng 4 Premier League sẽ diễn ra vào ngày 14/9.

Anelka trở lại West Brom: Nicolas Anelka đã trở lại luyện tập cùng với các đồng đội ở West Brom. Đây có thể coi là một tín hiệu đáng mừng đối với West Brom bởi cách đây không lâu, tiền đạo người Pháp từng tuyên bố sẽ treo giày ngay trong năm nay.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục