Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 28/06

08:24 Thứ sáu 28/06/2013

Man City đã bị từ chối trong vụ Cavani; Thiago muốn thành Quỷ Đỏ; Man United phải trả thêm 4 triệu Bảng mới có Leighton Baines; Chelsea nhắm thủ thành Norwich; Liverpool muốn 'giải cứu' trung vệ PSG;... Đó sẽ là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng buổi sáng ngày 28/06.

Man City đã nhanh chân đàm phán với Napoli về Cavani. Theo chính lời xác nhận của Chủ tịch Napoli Aurelio De Laurentiis, thì cho đến lúc này Man City là câu lạc bộ duy nhất đã đàm phán với ông về trường hợp của tiền đạo Edinson Cavani, chứ không phải là Chelsea. Ngoài ra ông còn cho biết đã từ chối lời đề nghị của đội chủ sân Etihad vì cho rằng đó là một lời đề nghị 'không thích hợp'.

Thiago muốn gia nhập Man United. Goal.com đưa tin cầu thủ trẻ tài năng của U21 Tây Ban Nha là tiền vệ Thiago Alcantara đã tuyên bố với đội bóng chủ quản là Barcelona rằng anh muốn gia nhập đội chủ sân Old Trafford, Manchester United. Cũng theo Goal.com, thì đội bóng của David Moyes đang rất tự tin sẽ chiêu mộ được Thiago với giá 15,4 triệu Bảng.

Thiago đang ở rất gần sân Old Trafford. Ảnh: Internet.

Wilfried Bony khát khao đến Swansea. Chân sút hàng đầu của câu lạc bộ Hà Lan Vitesse Arnhem khẳng định rằng anh thích Swansea và hy vọng sẽ sớm được gia nhập đội chủ sân Liberty. Bony cho biết Swansea có thể trả 12 triệu euro (tương đương 10,2 triệu Bảng) để sở hữu anh.

Scott Sinclair tìm kiếm cơ hội chơi bóng ngoài Man City. Theo The Sun, cầu thủ chạy cánh Scott Sinclair của Man City đã yêu cầu tân HLV của đội bóng là ông Manuel Pellegrini cho phép anh được chơi cho một đội bóng khác dưới dạng hợp đồng cho mượn. Sinclair hiện đang được liên hệ với câu lạc bộ West Brom.

Everton đặt giá cho Leighton Baines. Sau khi một lời đề nghị 12 triệu Bảng của Man United dành cho Leighton Baines bị từ chối, The Sun đưa tin đội chủ sân Goodison Park muốn nhận được ít nhất 16 triệu Bảng cho thương vụ này.

Chelsea chiêu mộ thủ thành Norwich làm 'phương án B'. Sau khi Thibaut Courtois tiếp tục ở lại Atletico, Chelsea phải tìm thêm một vài phương án dự phòng cho Petr Cech và thủ thành Norwich là Ruddy đã lọt vào tầm ngắm của The Blues. Giá chuyển nhượng của thủ môn này là khoảng 5 triệu Bảng.

Liverpool muốn đưa sao trẻ PSG về đá cặp cùng Kolo Toure. Đội chủ sân Anfield đang có ý định mua hậu vệ trẻ người Pháp Mamadou Sakho, người hiện vẫn chưa ký hợp đồng mới với PSG. Từng là đội trưởng của PSG khi còn rất trẻ, nhưng Sakho đã mất vị trí của mình về tay Thiago Silva và không còn thường xuyên được đá chính. Nếu chấp nhận về Liverpool, anh sẽ đá cặp với trung vệ giàu kinh nghiệm Kolo Toure, người cũng là một tân binh của Liverpool.

Không đưa được CR7 về, Moyes sẽ chuyển sang Bale? Man United rất muốn đưa người cũ Cristiano Ronaldo về sân Old Trafford, nhưng nếu như thương vụ này thất bại, thì HLV David Moyes sẽ chuyển sang theo đuổi Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa vừa rồi là Gareth Bale, cầu thủ được định giá từ 60-80 triệu Bảng, theo Daily Star.

CR7 và Bale đều là những cầu thủ Man United muốn có. Ảnh: Internet.

Swansea ký hợp đồng với hậu vệ của Espanyol. Câu lạc bộ Swansea xác nhận họ đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng với hậu vệ của Espanyol, Jordi Amat, với thời hạn 4 năm.

Parma hy vọng hoàn tất vụ Antonio Cassano. Chủ tịch Parma, ông Tommaso Ghirardi hy vọng câu lạc bộ của mình sẽ thỏa thuận thành công với Inter Milan về việc chiêu mộ tiền đạo 'lắm tài nhiều tật' Antonio Cassano vào cuối tuần này.

Man City nhắm Mario Gomez thay Tevez. Sau khi bán Tevez, câu lạc bộ Man City được cho là đang tìm kiếm thêm một tiền đạo đẳng cấp để lấp vào chỗ trống do chân sút người Argentina để lại. Mario Gomez là một mục tiêu rất đáng chú ý, khi anh không còn là sự lựa chọn hàng đầu ở Bayern.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục