Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 23/08

08:30 Thứ sáu 23/08/2013

Scott Sinclair được Man City đem cho mượn; Man United chi thêm tiền để mua Fellaini và Baines; Chelsea chen vào thương vụ Willian với đề nghị 'khủng'; Liverpool muốn mua thêm trung vệ;... Mời các bạn cùng theo dõi những thông tin mới của thị trường chuyển nhượng sáng nay, 23/08.

Scott Sinclair chính thức gia nhập West Brom. Cầu thủ chạy cánh người Anh của Man City đã đến West Brom với một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải 2013/14. Mùa trước, Sinclair chỉ xuất hiện 11 lần ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Man City, và ở mùa này cơ hội đá chính của cựu cầu thủ Swansea càng thấp sau khi Man City chiêu mộ Jesus Navas.

Scott Sinclair. Ảnh: Internet.

Man United nâng giá hỏi mua bộ đôi Fellaini - Baines. Sau khi lời đề nghị 28 triệu Bảng bị Everton từ chối một cách thẳng thừng, Man United đã tiếp tục thể hiện quyết tâm sở hữu bộ đôi tài năng của sân Goodison Park với một lời đề nghị mới. Theo Goal.com, lời đề nghị cho cả Marouane Fellaini và Leighton Baines lần này có giá 35 triệu Bảng.

Chelsea bất ngờ nhảy vào thương vụ Willian của Tottenham. Một cú 'sốc' lớn dành cho Tottenham sau khi tiền vệ tấn công của Anzhi đã tiến hành kiểm tra y tế ở White Hart Lane và chuẩn bị đặt bút ký vào hợp đồng gia nhập đội bóng của Andre Villas-Boas, thì bất ngờ mọi thứ đã  chững lại khi Chelsea chen vào giữa với lời đề nghị 31,6 triệu Bảng dành cho cầu thủ người Brazil, theo Sky Sports. Tuy nhiên HLV Villas-Boas cho biết ông không nhận được tin gì về mối quan tâm của Chelsea dành cho Willian.

De Ceglie từ chối Sunderland. Theo Goal.com, hậu vệ người Italia Paolo De Ceglie đã quyết định ở lại Italia để tiếp tục hy vọng tìm suất đá chính ở Juve. Trước đó, có tin đội bóng Ngoại hạng Anh Sunderland muốn chiêu mộ De Ceglie, cầu thủ ít được Bianconeri trọng dụng trong thời gian qua, để tăng cường sức mạnh cho hàng thủ.

Coates chấn thương, Liverpool muốn mua thêm trung vệ. Sebastian Coates vừa dính chấn thương dây chằng đầu gối và sẽ nghỉ thi đấu trong phần lớn mùa giải 2013/14, vì thế HLV Brendan Rodgers cho biết ông sẽ không bán trung vệ Martin Skrtel và sẽ tìm thêm một trung vệ mới cho Liverpool trước khi thị trường chuyển nhượng khép lại.

Peter Schmeichel khuyên David Moyes mua thêm tiền vệ. Trả lời phỏng vấn, cựu thủ thành huyền thoại của Quỷ Đỏ cho biết đội hình hiện nay của đội bóng đã rất mạnh và có chiều sâu, tuy nhiên Schmeichel khuyên vị trí tiền vệ là nơi mà Moyes cần ưu tiên bổ sung trước nhất: "Mọi thứ sẽ tốt đẹp nếu như đội bóng tìm kiếm được những tiền vệ mạnh mẽ, những người có khả năng thay thế Paul Scholes."

Cuối tuần này, tương lai của Julio Cesar sẽ được quyết. Sau một số tin đồn liên hệ giữa thủ thành số 1 của tuyển Brazil và câu lạc bộ Benfica, người đại diện của Julio Cesar là Josias Cardoso đã lên tiếng: "Những gì tôi có thể nói là mọi thứ có thể được giải quyết xong xuôi vào cuối tuần này. Sẽ là không tốt nếu tôi nêu tên bất kỳ một câu lạc bộ nào."

Julio Cesar sẽ đi khỏi Loftus Road? Ảnh: Internet.

Chính thức: Sao trẻ Man City gia nhập Barcelona. Bất chấp việc Denis Suarez được đánh giá là một trong những cầu thủ tài năng nhất đội trẻ Man City, đội bóng này vẫn phải để cầu thủ này quay trở lại Tây Ban Nha gia nhập Barcelona. Dự kiến, Suarez sẽ thi đấu và tập luyện cùng Barcelona B trước khi hy vọng giành suất ở đội một Barcelona tại La Liga.

Mục tiêu của Queens Park Rangers đến Napoli. Câu lạc bộ Estudiantes, đội bóng chủ quản của tiền đạo Duvan Zapata, xác nhận họ đã đồng ý bán tiền đạo này cho Napoli, trong khi trước đó Queens Park Rangers được cho là đội bóng muốn có Zapata nhất.

Fulham và Crystal Palace theo đuổi cầu thủ Inter. Nguồn tin của Sky Sports khẳng định tiền vệ cánh Ezequiel Schelotto của Inter Milan đang được theo đuổi bởi 1 vài đội bóng Anh, trong đó có Fulham và Crystal Palace.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục