Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 20/06

08:59 Thứ năm 20/06/2013

Juventus mua đứt Kwadwo Asamoah, Pepe Reina quyết không đến Barca,  Bacary Sagna bất ngờ muốn ở lại Arsenal, Liverpool không muốn có Henrikh Mkhitaryan, Barca bạo chi vì Juan Mata... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng sáng 20/06 của TinTheThao.com.vn.

Juventus mua đứt Kwadwo Asamoah: Juventus thông báo họ đã mua đứt Kwadwo Asamoah - cầu thủ mà mùa trước vẫn thuộc quyền đồng sở hữu của Juve và Udinese - với giá 9 triệu euro. Hợp đồng giữa 2 bên có thời hạn đến năm 2017.

Barca bạo chi vì Juan Mata: Quyết tâm có được Juan Mata của gã khổng lồ xứ Catalan ngày càng lớn. Mới đây, họ đã gửi đến Chelsea lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho cựu tiền vệ Valencia. Barca cũng có thể sẽ để Thiago Alcantara, Christian Tello và Alexis Sanchez ra đi trong mùa hè.


Liverpool khó có được Henrikh Mkhitaryan: Nhiều nguồn tin cho rằng Liverpool đã chiêu mộ thành công Mkhitaryan với giá lên đến 22 triệu bảng. Tuy vậy, mới đây, giám đốc điều hành Shakhtar Donetsk tuyên bố: "Về phía Liverpool, tôi xin khẳng định không hề có bất cứ liên hệ nào. Họ cũng chưa gửi đến bất cứ đề nghị nào."

Bacary Sagna bất ngờ muốn ở lại Arsenal: Những tưởng như Sagna đang tìm đường rời khỏi Emirates để đến AS Monaco hoặc PSG thì mới đây. hậu vệ 30 tuổi người Pháp cho biết: "Chúng tôi vẫn đang chờ đợi một hợp đồng mới. Tôi chưa bao giờ nói rằng muốn rời Arsenal cả, chỉ là giới báo chí dựng lên câu chuyện ấy thôi."

Pepe Reina quyết không đến Barca: Thủ môn người Tây Ban nha một lần nữa khẳng định tương lai của mình tại Anfield. Reina nói: "Tôi là người của Liverpool và tôi sẽ gắn bó lâu dài với CLB. Sẽ không có bất cứ thay đổi nào."

Olympiakos muốn chiêu mộ Tomas Rosicky: Tờ talkSport cho biết đội bóng vô địch Hy Lạp Olympiakos đang sẵn sàng bỏ ra 2 triệu bảng để mua Rosicky trong hè này. Số tiền này quá rẻ mạt và chắc chắn HLV Wenger sẽ không để nhạc trưởng của đội bóng ra đi.

Inter không muốn có Ishak Belfodil: Chủ tịch Massimo Moratti đã bác bỏ những tin đồn cho rằng ông đang lên kế hoạch trao đổi Antonio Cassano với Ishak Belfodil của Parma.

Torino chính thức có Alexander Farnerud: Tiền vệ của Young Boys đã là người của CLB Italia với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

Sunderland sắp có David Moberg Karlsson: Tiền đạo của CLB Gothenburg sẽ đến sân Ánh sáng vài ngày tới.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục