Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 17/08

05:43 Thứ bảy 17/08/2013

M.U cử người theo dõi Cristiano Ronaldo, Paris Saint-Germain bất ngờ để mắt đến Luis Nani, Arsenal phải bỏ 12 triệu Bảng vì Williams, Eto'o đòi Chelsea lương 300.000 bảng/tuần, Khedira sẽ không rời khỏi Real Madrid... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng sáng ngày 17/08 của TinTheThao.com.vn.

Stoke City muốn chiêu mộ Junior Hoilet: HLV Mark Hughes của Stoke City vừa tiết lộ rằng ông rất ngưỡng mộ tài năng của tiền đạo trẻ người Canada Junior Hoilett và ông sẵn sàng đưa anh về Britannia nếu có cơ hội.

Paris Saint-Germain bất ngờ để mắt đến Luis Nani: Đội bóng khổng lồ Ligue 1 là Paris Saint Germain đang tìm đến Manchester như một giải pháp cho hàng công bên cánh trái của mình.

Eto'o đòi Chelsea lương 300.000 bảng/tuần: Eto’o sẽ chuyển đến Chelsea thi đấu, chỉ khi nào nhận được mức lương 300.000 bảng/ tuần – người đại diện của Eto’o cho biết.


Southampton quyết có Osvaldo: Southampton đang quyết tâm có được tiền đạo Pablo Osvaldo từ AS Roma khi đưa ra lời đề nghị với mức lương 60.000 bảng/tuần cho cầu thủ này.

M.U cử người theo dõi Cristiano Ronaldo: Báo chí Anh đưa tin, M.U đã cử Phil Neville và Steve Round tới SVĐ Algarve theo dõi trận đấu giao hữu giữa ĐT Bồ Đào Nha và Hà Lan. Rất có thể, CR7 là cái tên được Quỷ đỏ nhắm đến.

Muốn có Ashley Williams, Arsenal phải bỏ 12 triệu Bảng: Câu lạc bộ Swansea City vừa có động thái làm giá với Arsenal sau khi Pháo Thủ hỏi mua trung vệ Ashley Williams với giá 6 triệu Bảng.

Thêm hai ngôi sao rời Anzhi: Chỉ một ngày sau khi bộ ba tuyển thủ Nga Igor Denisov, Yuri Zhirkov và Aleksandr Kokorin cập bến Dinamo Moscow, Anzhi lại bán thêm hai cầu thủ khác, đó là Oleg Shatov và Moubarak Boussoufa. Boussoufa cập bến Lokomotiv Moscow còn Shatov đã gia nhập Zenit Saint Petersburg. Giá của hai vụ chuyển nhượng này đều không được tiết lộ.

QPR đạt thỏa thuận chiêu mộ Parker: Đích thân HLV QPR, Harry Redknapp xác nhận CLB do ông dẫn dắt đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Scott Parker từ Tottenham Hotspur.

Luiz Gustavo chính thức đến Wolfsburg: Cuối cùng Luiz Gustavo đã từ chối việc chuyển sang thi đấu tại Arsenal để tiếp tục sự nghiệp của mình tại Đức cùng với nhà vô địch Bundesliga 2008/2009, Wolfsburg.

Khedira sẽ không rời khỏi Real Madrid: Người đại diện của tiền vệ Real Madrid, Sami Khedira đã lên tiếng xác nhận rằng thân chủ của mình sẽ không rời khỏi Santiago Bernaebeu mùa hè này.

M.U có cơ hội sở hữu Fellaini: HLV của The Toffees cho biết nếu đội nào muốn có được chữ kí của cầu thủ 'tóc xù', họ sẽ phải trả đủ tiền để giải phóng hợp đồng cho anh. Cụ thể: Martinez đã cảnh báo các đối tác tiềm năng rằng Marouane Fellaini sẽ không được bán với cái giá rẻ hơn 23,5 triệu bảng.


Manchester United nhảy vào cuộc đua giành lấy Willian: Theo thông tin từ tờ Daily Mail cho biết, nhà vô địch nước Anh, Manchester United đã gia nhập cuộc đua giành lấy chữ ký của tiền vệ người Brazil, Willian.

Liverpool coi như có trong tay Aly Cissokho: Tin từ website của Liverpool phát đi, đội chủ sân Anfield đã đạt được thỏa thuận mượn hậu vệ trái Aly Cissokho từ CLB Valencia.

Sinclair được phép rời Man City: HLV Manuel Pellegrini cho biết, ông sẽ không ngăn cản Scott Sinclair đến với đội bóng khác theo dạng cho mượn để có thể được thi đấu thường xuyên.

Fulham mượn thành công Darren Bent: Trên trang web chính thức của âu lạc bộ Fulham vừa thông báo họ đã mượn thành công tiền đạo Darren Bent với thời hạn một năm từ Aston Villa.

Arsenal dòm ngó tân đội trưởng PSV: Tờ Voetbal International cho hay, Arsenal đã cử người đến xem phong độ của tân đội trưởng của PSV - Wijnaldum. Tiền vệ này đã thi đấu khá hay trong trận giao hữu giữa Hà Lan và Bồ Đào Nha.

Swansea quyết không bán Michu cho Pháo thủ: HLV Michael Laudrup khẳng định rằng các ông chủ của Swansea City sẽ không bán Michu, dù Arsenal có ra giá cao đến đâu đi nữa.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục