Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 15/08

10:06 Thứ năm 15/08/2013

Thiago Silva sẽ ở lại PSG đến năm 2017, Mourinho một lần nữa khẳng định sẽ giữ David Luiz, M.U 'trói chặt' Adnan Januzai, Luis Suarez bác bỏ khả năng ở lại Liverpool... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng sáng ngày 15/08 của TinTheThao.com.vn.

Thiago Silva sẽ ở lại PSG đến năm 2017: Cầu thủ người Brazil nhận được lời mời chào từ Barcelona trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên, anh khẳng định muốn được hoàn tất hợp đồng với đội chủ sân Parc des Princes và sẽ ở lại đó đến năm 2017.

Mourinho một lần nữa khẳng định sẽ giữ David Luiz: Trong bài trả lời phỏng vấn trên BT Sport, Mourinho nói: "Sẽ không có cơ hội cho Luiz rời Stamford Bridge. Tôi muốn giữ cậu ấy. Hiện David Luiz vẫn còn thời hạn 4 năm hợp đồng với Chelsea." Hậu vệ người Brazil đang là mục tiêu số 1 của Barcelona.

Luis Suarez bác bỏ khả năng ở lại Liverpool: Tờ El Observador tuyên bố rằng chính miệng Suarez đã khẳng định: "Hiện nay, vì tình yêu mà các fan dành cho tôi, tôi sẽ trở lại." Tuy nhiên, ngay lập tức tiền đạo người Uruguay đính chính: "Tôi chẳng nói thế bao giờ cả."


M.U 'trói chặt' Adnan Januzai: Theo nguồn tin của báo The Guardian, M.U đã tiến rất gần tới việc gia hạn một hợp đồng mới với tài năng trẻ sáng giá Adnan Januzaj.

Man City nhắm Demichelis: Nếu không thể "săn" Pepe trong vài ngày tới, HLV Manuel Pellegrini của Manchester City sẽ chuyển sang 1 trong 2 mục tiêu đến từ Atletico Madrid: Martin Demichelis hoặc Joao Miranda.

Tottenham đang ở rất gần Fabio Coentrao: Theo thông tin từ tờ Daily Mirror, hậu vệ trái người Bồ Đào Nha, Fabio Coentrao được thông tin rằng là đã sẵn sàng chuyển đến chơi bóng tại Tottenham như một phần của thương vụ chuyển nhượng Gareth Bale.

Arsenal nhắm ngôi sao Nhật Bản thay thế cho Sagna: Theo thông tin từ Goal.com thì Arsenal đang bổ sung ngôi sao người Nhật Bản, Atsuto Uchida của Schalke vào danh sách cần chiêu mộ của họ ở mùa hè này.

Arsenal cử tuyển trạch viên theo dõi sao trẻ của PSV: Hai ngôi sao trẻ Georginio Wijnaldum và Zakaria Bakkali của Hà Lan đang nằm trong tầm theo dõi của tuyển trạch viên làm việc cho Arsenal, Peter Clark.

Tottenham gặp Roma để đàm phán về Osvaldo và Lamela: Tottenham đang có một kế hoạch thay máu hàng công cực kỳ tham vọng khi họ tỏ ý muốn chiêu mộ bộ đôi tấn công của AS Roma, Pablo Osvaldo và Erik Lamela.

Hull City chiêu mộ thành công Tom Huddleston: Trên trang chủ của mình, câu lạc bộ tân binh của Ngoại hạng Anh đã  chính thức công bố tân binh đến từ Tottenham, Tom Huddleston.

Em trai của Rio Ferdinand sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng: Cựu trung vệ của Queens Park Rangers, Anton Ferdinand, sẽ có những trải nghiệm mới khi đến Thổ Nhĩ Kỳ đầu quân cho câu lạc bộ Antalyspor.

Liverpool, Tottenham hết hy vọng có Eriksen: Người đại diện của Christian Eriksen, ông Martin Schoots khẳng định thân chủ mình chỉ khoác áo CLB nào có suất tham dự Champions League mà thôi.

Gustavo đã đồng ý đến Wolfsburg: Tờ báo Đức Welt cho biết Gustavo đã chọn Wolfsburg làm điểm đến cho mình chứ không phải là Arsenal. Đây thực sự là tin dữ với NHM Pháo thủ và khiến họ phải thất vọng ít nhiều.

Werder Bremen chính thức sở hữu cựu tiền đạo Chelsea và Wigan: Werder Bremen đã chính thức có được chữ kí của tiền đạo trẻ Franco Di Santo theo dạng chuyển nhượng tự do.

Swansea phủ nhận sẽ bán Williams cho Arsenal:"Chúng tôi đã không nhận được bất cứ cú điện thoại nào hỏi mua cậu ấy." – chủ tịch Swansea chia sẻ với các phóng viên. "Và chúng tôi hi vọng mọi chuyện sẽ tiếp tục như vậy."
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục