Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 15/06

08:09 Thứ bảy 15/06/2013

Manuel Pellegrini chính thức dẫn dắt Man City, Arsenal sẽ thắng M.U trong cuộc đua giành Fellaini, Monaco sắp có Cabaye, Marco Verratti từ chối Quỷ đỏ, Chelsea sắp có thần đồng người Hà Lan, Torres không đến Barcelona, Cavani muốn gia nhập Real Madrid... là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng sáng ngày 15/06 của TinTheThao.com.vn.

Fernando Torres không đến Barcelona: Trước sự quan tâm của gã khổng lồ xứ Nou Camp, Torres lên tiếng: "Tôi muốn ở lại, tôi còn hợp đồng với nơi này. Và tôi muốn trở thành lựa chọn số một ở vị trí tiền đạo. Thực lòng tôi không thấy nơi nào khả dĩ hơn Chelsea."


Manuel Pellegrini chính thức dẫn dắt Man City: Pellegrini cuối cùng cũng đã chính thức trở thành HLV của đội bóng Manchester City theo một bản hợp đồng có thời hạn ba năm. Pellegrini sẽ mang theo ba cộng sự của mình - được website Man City miêu tả là "những trợ lý đắc lực nhất" của ông đến sân Etihad. Người bạn lâu năm và cũng là trợ lý của ông ở Malaga Ruben Cousillas sẽ tiếp tục vai trò này ở City, trong khi đó, HLV thủ môn Xabier Mancisidor và HLV thể lực Jose Cabello cũng theo ông đến công sở mới. Brian Kidd, một cựu cầu thủ City, người đã là cánh tay phải đắc lực của HLV Mancini thời còn cầm quyền ở đây, sẽ tiếp tục vai trò này.

Cavani muốn gia nhập Real Madrid: Cha của Cavani tiết lộ: "Ý định của Cavani là chơi bóng cho Real Madrid. Hiện đã có những cuộc tiếp xúc với luật sư của Real Madrid và bây giờ chúng tôi đang chờ đợi thỏa thuận đến từ hai CLB."

Schuster chính thức dẫn dắt Malaga: Malaga vừa thông báo trên trang web chính thức CLB rằng họ đã bổ nhiệm Bernd Schuster làm HLV trưởng với bản hợp đồng trị giá năm năm.

Arsenal sẽ thắng M.U trong cuộc đua giành Fellaini: Đó là thông tin được tờ Daily Mirror tiết lộ. Dự kiến, mức giá của Fellaini sẽ vào khoảng 23 triệu bảng, đúng bằng mức phí phá vỡ hợp đồng của anh, một con số không mấy lớn lao so với tài năng của tuyển thủ Bỉ và với số tiền mà HLV Wenger được trao cho.

Marco Verratti từ chối Quỷ đỏ: 'Pirlo mới' Verratti thẳng thừng tuyên bố rằng anh sẽ ở lại PSG và không theo ai đến Madrid, kể cả HLV Ancelotti.

Chelsea sắp có thần đồng người Hà Lan: Tờ Mirror vừa khẳng định chắc chắn rằng Chelsea gần như chắc chắn sẽ có được tài năng trẻ người Hà Lan của Vitesse Arnhem là Marco Van Ginkel.

Royston Drenthe chính thức gia nhập Reading: Người đại diện của cựu cầu thủ Everton và Real Madrid, Royston Drenthe khẳng định rằng tuyển thủ Hà Lan giờ đã chính thức là người của đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất nước Anh là Reading.

Liverpool bạo chi vì Mkhitaryan: Các trang báo uy tín đồng loạt đưa tin Liverpool đang rất quyết tâm mua được Mkhitaryan, cầu thủ được định giá khoảng 22 triệu bảng.

Yohann Cabaye sẽ gia nhập Monaco: M.U rất muốn có Cabaye, thế nhưng có lẽ họ sẽ phải thất vọng bởi theo tờ L'Equipe, tiền vệ người Pháp của Newcastle United đã kí hợp đồng với AS Monaco.

Southampton chính thức có Lovren từ Lyon: Southampton vừa bất ngờ thu nạp hậu vệ đa năng Dejan Lovren của Lyon.

Arsenal vừa bất ngờ thay chủ tịch: Peter Hill-Wood đã chia tay Arsenal và người lên thay thế là ngài Chips Keswick. Ông Hill-Wood, người đảm nhiệm vị trí chủ tịch CLB từ năm 1982 đến nay, đang trong quá trình hồi phục sau lần bị đau tim hồi năm ngoái.

Dortmund cho Stuttgart mượn sao trẻ: Tài năng 20 tuổi, Moritz Leitner sẽ thi đấu hai năm tới tại Stuttgart theo dạng cho mượn sau khi gia hạn hợp đồng với Borussia Dortmund đến năm 2017.

Andre Santos không muốn về Arsenal: Cầu thủ 30 tuổi đang được Arsenal cho mượn tại Gremio khẳng định anh muốn ở lại Brazil chơi bóng.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục