Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 13/07

08:07 Thứ bảy 13/07/2013

Mourinho thừa nhận thích Rooney, Liverpool chính thức để Suso ra đi, David Moyes không hề hỏi mua Thiago Alcantara, Arturo Vidal từ chối Real, Pablo Zabaleta muốn đến Serie A... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng sáng ngày 13/07 của TinTheThao.com.vn.

Mourinho thừa nhận thích Rooney: HLV của Chelsea phát biểu: "Tôi không phải là người thích lối nói lập lờ. Tôi chỉ nói những gì mà tôi nghĩ. Rooney là mẫu cầu thủ tôi rất thích, nhưng tôi không thể nói gì hơn." Trong khi đó, HLV M.U David Moyes lại khẳng định: "Wayne là cầu thủ của Manchester United và anh ấy sẽ còn ở đó.”


M.U gia hạn hợp đồng với sao trẻ: Hậu vệ Marnick Vermijl đã kí hợp đồng mới có thời hạn ba năm với Manchester United. Vermijl đã về nhì trong cuộc bình chọn Cầu thủ Trẻ Xuất sắc nhất mùa 2012/13 của Quỷ đỏ.

Southampton giữ chân thành công Bale mới: Hậu vệ triển vọng 18 tuổi Luke Shaw vừa chính thức gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Southampton. Arsenal, Chelsea, Man United là các CLB đã theo đuổi Shaw 1 thời gian dài.

Liverpool chính thức để Suso ra đi: Liverpool đã quyết định gửi Suso sang CLB mới thăng hạng La Liga là Almeria để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

Napoli chính thức có thủ môn mới: Napoli vừa chiêu mộ thành công thủ môn Rafael Cabral của Santos với giá 5 triệu euro.

Manuel Pellegrini chắc chắn sẽ có thêm tiền đạo: Sau khi Mario Ballotelli và Carlos Tevez rời Manchester City, đội bóng này đang ra sức săn đón một tiền đạo đẳng cấp để có thể gánh vác trọng trách ghi bàn ở mùa giải tới.  Stevan Jovetic, Fred, Lewandowski, Cavani là những cái tên được M.C theo đuổi suốt thời gian qua.

David Moyes không hề hỏi mua Thiago Alcantara: Khi được hỏi liệu Thiago có còn là mục tiêu chuyển nhượng của Man United hay không, Moyes ngay lập tức xác nhận: “Chưa lúc nào và chưa bao giờ tôi nói rằng anh ấy là cầu thủ chúng tôi theo đuổi.”

Pablo Zabaleta muốn đến Serie A: Hậu vệ kì cựu người Argentina tuyên bố: "Serie A là đấu trường mà tôi muốn chơi. Juventus, Inter và AC Milan là những CLB lớn nhưng Fiorentina mới gây hứng thú cho tôi. Tôi không biết tại sao nữa, có lẽ là kể từ ngày [Gabriel] Batistuta thi đấu ở đó."

Arturo Vidal từ chối Real: Tiền vệ người Chile cho biết: "Tôi tự hào khi được Real theo đuổi, nhưng tôi muốn ở lại Juve mà thôi."

Chelsea gần như chắc chắn có tiền vệ Roma: Nguồn tin ở Italia và Anh cho biết Chelsea đã gần như chắc chắn sẽ chiêu mộ thành công tiền vệ Daniele De Rossi từ Roma.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục