Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 12/06

08:24 Thứ tư 12/06/2013

Luis Suarez bày tỏ ước mơ gia nhập Real; tân binh người Uruguay chính thức ra mắt Quỷ Đỏ; Monaco nhảy vào cuộc đua giành Cristiano Ronaldo; Mourinho sẽ nói chuyện với Terry và Luiz trong tuần này; PSG bất ngờ muốn có Andre Villas-Boas; AC Milan phủ nhận tin đồn liên quan đến Tevez;... Mời các bạn cùng điểm qua những tin chính của thị trường chuyển nhượng sáng ngày 12/06.

Newcastle muốn 'giải cứu' Darren Bent. Chân sút người Anh đang trên đường rời Villa Park sau một mùa giải đầy thất vọng khi phần lớn thời gian anh phải ngồi trên ghế dự bị. Theo Daily Mail, Newcastle là câu lạc bộ đang quan tâm đến tài năng của Darren Bent và sẵn sàng đón anh về trong mùa hè này.

Joey Barton sắp trở lại QPR. 'Siêu quậy' của bóng đá xứ sở sương mù nhiều khả năng sẽ quay lại Loftus Road và chờ đợi tương lai của mình được quyết định, sau khi đội bóng đang mượn Barton là Marseille vẫn chưa thỏa thuận được với QPR về việc mua đứt tiền vệ người Anh, theo nhật báo Guardian.

Luis Suarez: Chơi bóng cho Real là ước mơ của mọi cầu thủ. Tiền đạo người Uruguay đã khiến cho những tin đồn về mối liên hệ giữa anh và Real Madrid có dịp được bùng phát khi tuyên bố trước bao giới ước mơ của anh là được thi đấu cho Real. Mặc dù vậy, cầu thủ này khẳng định tương lai của anh vẫn chưa được quyết định và hiện tại anh vẫn là người của Liverpool.

Suarez đang lắng nghe tiếng gọi của Los Blancos? Ảnh: Internet.

Tân binh người Uruguay rạng rỡ trong ngày khoác lên mình chiếc áo 'Quỷ Đỏ'. Guillermo Varela đã thực hiện được giấc mơ thi đấu cho một đội bóng lớn của mình khi chính thức ký hợp đồng chơi cho Man United. Theo tiết lộ của báo giới, thì bản hợp đồng của Varela với đội chủ sân Old Trafford có thời hạn 5 năm và giá chuyển nhượng của hậu vệ này là khoảng 1 triệu Bảng.

Monaco tham gia khiến cho cuộc đua giành chữ ký của Ronaldo thêm nóng bỏng. Bất chấp việc Ronaldo tuyên bố muốn gia hạn hợp đồng với Real, các câu lạc bộ đang theo đuổi số 7 của Los Blancos vẫn chưa từ bỏ hy vọng. Tuy nhiên những đại gia như Man United, PSG sẽ phải đối mặt với một cuộc cạnh tranh cực kỳ gay gắt khi tờ Independent đưa tin đội bóng giàu có mới nổi Monaco đã chính thức tham gia cuộc đua này và sẵn sàng chi ra 85 triệu Bảng để sở hữu CR7.

Mourinho sẵn sàng 'ba mặt một lời' với John Terry và David Luiz. Tân HLV Chelsea, ông Jose Mourinho đã sẵn sàng có cuộc nói chuyện về kế hoạch chuyển nhượng với 2 cầu thủ là đội trưởng John Terry và trung vệ David Luiz, nhằm xác định rõ tương lai của cả 2. Những tin đồn trên mặt báo thời gian gần đây khẳng định Mourinho đang muốn bán Terry và Luiz để đưa những ngôi sao khác về Stamford Bridge trong nhiệm kỳ 2 của mình.

PSG nhắm Andre Villas-Boas thay Carlo Ancelotti. Mặc dù vị chiến lược gia đang được liên hệ với Real Madrid là ông Carlo Ancelotti chưa chính thức ra đi, nhưng câu lạc bộ chủ quản của ông là PSG vẫn đang chuẩn bị mọi phương án để thay thế HLV này. Theo Sky Sport Italia, thì ứng cử viên mới nhất gia nhập danh sách của PSG là HLV đang dẫn dắt Tottenham, ông Andre Villas-Boas. Được mệnh danh là 'Người đặc biệt 2.0', Villas-Boas từng kinh qua các đội bóng Porto, Chelsea và hiện là Tottenham.

PSG đưa Villas-Boas vào tầm ngắm. Ảnh: Internet.

AC Milan: Chúng tôi không cần Tevez. Trả lời phỏng vấn về những tin đồn liên quan đến tiền đạo của Man City trong thời gian qua, Phó Chủ tịch Milan Adriano Galliani nói: "Không có cuộc đàm phán nào về Tevez cả, vì hàng công của chúng tôi đã đầy rồi." Ông cũng tiết lộ Milan đã nhận được vài lời đề nghị chuyển nhượng El Shaarawy.

Man City hoàn tất thương vụ Jesus Navas. Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha Jesus Navas đã chính thức là người của sân Etihad, sau khi anh đặt bút ký vào bản hợp đồng thi đấu cho Man City. Theo Sky Sports, giá trị của thương vụ này là 14,9 triệu Bảng.

Pedro: Muốn ở lại Barca lâu dài. Chân sút người Tây Ban Nha tuyên bố anh không có ý định rời Barcelona sau thời điểm này, khi mà đội chủ sân Nou Camp vừa đưa về một tiền đạo mới là Neymar. Anh nói: "Tôi tin câu lạc bộ, đồng đội và tôi hy vọng sẽ ở đây trong một thời gian dài nữa."

Roberto Martinez muốn đưa học trò cũ tới Goodison Park. HLV vừa được bổ nhiệm của Everton, ông Roberto Martinez được cho là đang nỗ lực để đưa trung vệ Antolin Alcaraz, cầu thủ vừa hết hạn hợp đồng của Wigan, tái ngộ cùng ông tại đội bóng mới. Alcaraz năm nay 30 tuổi và Everton có thể trao cho cầu thủ này một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

HLV Van Gaal ủng hộ Sneijder đến Chelsea. Theo Daily Mirror, chiến lược gia của đội tuyển Hà Lan khẳng định việc Sneijder đến Chelsea sẽ giúp ông có thể dễ dàng theo dõi phong độ của cầu thủ này, và việc được chơi bóng ở một môi trường bóng đá đỉnh cao như Premier League sẽ giúp Sneijder thể hiện mọi tinh hoa của mình.

Swansea đấu Cardiff vì tiền đạo West Brom. Tiền đạo Peter Odemwingie của West Brom chắc chắn sẽ ra đi trong mùa hè này và anh đang nhận được sự quan tâm khá lớn từ 2 đội bóng của giải Ngoại hạng là Swansea và Cardiff. Tất nhiên, Swansea là một sự lựa chọn chắc chắn hơn khi đội bóng này đã liên tục trụ hạng thành công tại giải đấu hàng đầu nước Anh trong khi Cardiff chỉ mới giành quyền thăng hạng mùa này.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục