Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 11/08

08:11 Chủ nhật 11/08/2013

AVB mệt mỏi vì tin đồn; Mascherano sẵn sàng rời Barca; Liverpool hỏi mượn hậu vệ Bayern; Tottenham hỏi mua bộ đôi Ajax; Arsenal sẵn sàng phá kỷ lục của câu lạc bộ vì Suarez;... Mời các bạn cùng theo dõi bản tin chuyển nhượng sáng ngày 11/08.

AVB mệt mỏi với tin đồn về tương lai của Gareth Bale. Trả lời câu hỏi mới nhất của phóng viên về chuyện đi hay ở của cậu học trò, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói: "Điều duy nhất mà tôi có thể nói về câu chuyện này là tôi sẽ không bình luận gì cả vì người ta đã đồn thổi quá nhiều. Có những câu chuyện không có thật, được người khác sáng tạo ra trong khi bản thân họ chẳng biết gì hết."

AVB tỏ ra ngám ngẩm với 'câu chuyện' Gareth Bale. Ảnh: Internet.

Cardiff chính thức sở hữu 'hòn đá tảng' của Sevilla. Tân binh Ngoại hạng Anh Cardiff City đã chính thức ký hợp đồng với Gary Medel, tiền vệ trụ của Sevilla. Cầu thủ người Chile đã chơi tổng cộng 76 trận tại La Liga từ năm 2011 cho đến nay và là chốt chặn đáng tin cậy của đội chủ sân Sanchez Pizjuan.

Mascherano úp mở khả năng chia tay Barca. Trả lời phỏng vấn của El Pais, Mascherano nói: "Trong bóng đá không thể nói trước được điều gì. Đã có một vài nơi gọi cho tôi, nhưng chưa có một đề nghị chính thức." Anh khẳng định: "Nếu Barca nói họ không cần tôi nữa, tôi sẽ rời câu lạc bộ trong vòng 1 phút."

Liverpool hỏi mượn hậu vệ cánh của Bayern. Để tăng cường vị trí hậu vệ trái, Liverpool đang nhắm đến cầu thủ người Bồ Đào Nha Diego Conteto của Bayern Munich. Cầu thủ này đang gặp khó ở Allianz Arena khi chỉ được ra sân vỏn vẹn 5 lần ở mùa trước, dù khả năng của anh được đánh giá khá cao.

Werder Bremen đàm phán để chiêu mộ John Arne Riise. Riise có thể sắp chia tay Ngoại hạng Anh một lần nữa sau khi câu lạc bộ Werder Bremen xác nhận muốn chiêu mộ anh từ Fulham ngay trong mùa hè này.

Parma có được tài năng trẻ sáng giá của FC Cologne. Theo Sky Sports, câu lạc bộ Parma đã chính thức có được chữ ký của Mikael Ishak, tiền đạo trẻ của FC Cologne. Chân sút này nhiều khả năng sẽ được Parma đem cho mượn để tích lũy kinh nghiệm.

Cầu thủ trẻ Thụy Điển được thử việc 1 tuần ở Arsenal. Cầu thủ trẻ 15 tuổi thuộc đội trẻ của câu lạc  bộ IFK Haninge, Dusan Jajic, vừa được câu lạc bộ Arsenal mời đến thử việc 1 tuần. Người đại diện của Jajic, ông Per Jonsson, nói: "Arsenal thích cậu ấy và muốn quan sát cậu ấy kỹ hơn trong môi trường của họ."

Đến Arsenal, Suarez sẽ được trả lương 160.000 Bảng/tuần. Theo Metro, Arsenal sẵn sàng đẩy mức lương trần của đội bóng lên 160.000 Bảng/tuần để lôi kéo Luis Suarez. Nếu chấp nhận đến Emirates, tiền đạo người Uruguay sẽ là  cầu thủ được trả lương cao nhất của Pháo Thủ.

Arsenal sẵn sàng hậu đãi Suarez nếu anh trở thành một Pháo Thủ. Ảnh: Internet.

Tottenham hỏi mua bộ đôi Ajax với 15 triệu Bảng. Theo Daily Mirror, câu lạc bộ Tottenham vừa đánh tiếng hỏi mua bộ đôi Christian Eriksen và Toby Aldeweireld của Ajax,  và số tiền họ sẵn sàng bỏ ra là 15 triệu Bảng cho cả 2 cầu thủ trên. Tuy nhiên, số tiền này khó mà làm hài lòng đội bóng Hà Lan bởi chỉ riêng Eriksen đã được định giá khoảng 15-20 triệu Bảng.

West Ham sắp có được Downing với 6 triệu Bảng. Tiền vệ chạy cánh người Anh Stewart Downing sắp chấm dứt những ngày tháng thất vọng trong màu áo Liverpool bằng việc chuyển sang West Ham thi đấu. Tờ Daily Star cho biết West Ham nhiều khả năng sẽ thuyết phục được Liverpool với số tiền 6 triệu Bảng, dù cho trước đây Liverpool đã phải bỏ ra đến 20 triệu Bảng để mua Downing.

Liverpool theo đuổi Will Hughes. Nguồn tin của Daily Mirror cho hay câu lạc bộ Liverpool đang có ý định chiêu mộ tài năng trẻ sáng giá của câu lạc bộ hạng dưới Derby County.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục