Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 09/07

07:55 Thứ ba 09/07/2013

Xabi Alonso từ chối trở lại Premier League, Arsenal chưa từng hỏi mua Higuain?, Chelsea từ chối 30 triệu bảng của Barca, Real Madrid quyết bán Kaka, Man City bỏ cuộc thương vụ Pepe, Chelsea mời chào lương khủng dành cho Rooney, Napoli mua Damiao thay thế Cavani,... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng sáng 09/07 của BongDa.com.vn.

Xabi Alonso từ chối trở lại Premier League. Tiền vệ người Tây Ban Nha Xabi Alonso hiện tại chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real và đang được cả Chelsea lẫn Liverpool quan tâm theo đuổi. Tuy nhiên, đích thân cựu ngôi sao của Real Sociedad này đã lên tiếng khẳng định rằng, anh muốn kết thúc sự nghiệp của mình trên quê nhà thay vì trở lại thi đấu tại Premier League.

Arsenal chưa từng hỏi mua Higuain? Ảnh: Internet

Arsenal chưa từng hỏi mua Higuain? Trước đó, có rất nhiều thông tin về việc tiền đạo người Argentina Gonzalo Higuain sẽ nhanh chóng trở thành người của các Pháo thủ sau khi Arsenal đạt được thỏa thuận mua El Pipa từ Real với giá 25 triệu bảng kèm mức lương 100.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, mới đây, chính chủ tịch Florentino Perez lại bất ngờ tuyên bố trên Univision rằng cho đến thời điểm hiện tại, ông vẫn chưa hề tiếp xúc với bất kì ai từ phía Arsenal để hỏi mua Higuain. Không những vậy, Perez còn cho rằng, Real không hề muốn để tiền đạo người Argentina ra đi như báo chí đồn thổi.

Chelsea từ chối 30 triệu bảng của Barca. Theo tin tức mới nhất từ Daily Mail thì đội bóng thành London đã từ chối số tiền khổng lồ 30 triệu bảng mà Barca dùng để hỏi mua trung vệ người Brazil David Luiz. Cựu trung vệ của Benfica hiện tại là mục tiêu số 1 của đội bóng chủ sân Nou Camp nhằm thay thế cho lão tướng Carles Puyol thi đấu rất sa sút trong mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, có vẻ như Mourinho đã không còn muốn bán Luiz sau khi anh có màn trình diễn thuyết phục tại Confederations Cup vừa qua.

Real Madrid quyết bán Kaka. Theo thông tin được tiết lộ từ tờ Marca thì CLB Hoàng gia TBN Real Madrid đang cố gắng tìm mọi cách để đẩy tiền vệ người Brazil Kaka đi khỏi Bernabeu. Sau khi có được tài năng trẻ Isco từ Malaga, hàng tiền vệ của Los Blancos hiện tại đang rất chật chội và không hề có chỗ dành cho một ngôi sao đã hết thời như Kaka. Hiện tại, Real đang muốn bán anh cho Sao Paulo, CLB cũ mà Kaka đã khởi nghiệp trong quá khứ.

Ronaldo sẽ giải nghệ tại Real. Trước rất nhiều tin đồn cho rằng Ronaldo sẽ ra đi trong mùa hè này mà điểm đến có thể là một trong 3 CLB giàu có Chelsea, Man United và Paris Saint-Germain, đích thân chủ tịch Florentino Perez đã lên tiếng khẳng định rằng, siêu sao người Bồ Đào Nha rất muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình trong màu áo Los Blancos. Hơn nữa, ông trùm ngành xây dựng này cũng nói rằng, Real sẽ không bán CR7 với bất cứ giá nào.

Man City bỏ cuộc thương vụ Pepe. Theo tin tức mới nhất từ Marca thì Real Madrid đã kiên quyết từ chối bán trung vệ thép người Bồ Đào Nha Pepe cho Man City dù đã nhận được lời đề nghị lên đến 25 triệu bảng. Mặc dù đã mất vị trí chính thức vào tay sao trẻ người Pháp Varane trong mùa giải vừa qua nhưng dù sao Pepe vẫn là một trung vệ đẳng cấp và vẫn còn nằm trong kế hoạch phát triển của tân HLV Carlo Ancelotti.

Rooney sẽ nhận được tổng cộng 60 triệu bảng trong 5 mùa nếu chuyển đến Chelsea. Ảnh: Internet

Chelsea mời chào lương khủng dành cho Rooney. Mới đây, nhật báo uy tín hàng đầu nước Anh Daily Mail đã tiết lộ rằng, Chelsea đang chuẩn bị một lời đề nghị rất hấp dẫn gửi đến M.U nhằm hỏi mua tiền đạo Wayne Rooney, cùng mức lương lên đến 12 triệu bảng/mùa trong vòng 5 năm dành cho tiền đạo người Anh. Rooney được cho là sẽ sớm rời khỏi Old Trafford trong mùa hè này vì anh không còn cảm thấy hạnh phúc tại M.U, nhất là sau khi HLV David Moyes đến dẫn dắt CLB này.

Norwich từ chối bán sao cho Chelsea. Gần đây, có thông tin cho rằng Chelsea đã hỏi mua thủ môn John Ruddy của Norwich với giá lên đến 10 triệu bảng để về làm dự bị, đồng thời tạo ra sự cạnh tranh cho Petr Cech tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, thep tin tức từ Sky Sports thì Norwich đã chính thức từ chối lời đề nghị này.

Napoli mua Damiao thay thế Cavani. Theo tin tức từ Gazzetta dello Sport thì Napoli đã gần như đồng ý lời đề nghị 64 triệu euro mà PSG dành cho Cavani và sẽ nhanh chóng bán tiền đạo này cho đội bóng nước Pháp. Sau đó, Napoli sẽ dùng 20 triệu euro để hỏi mua tiền đạo người Brazil, Leandro Damiao của Internacional để thay thế vị trí mà El Matador để lại.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục