Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 07/08

07:55 Thứ tư 07/08/2013

Suarez: Liverpool không giữ lời; David Moyes quay trở lại với Fellaini; Barcelona vẫn chưa từ bỏ ý định mua David Luiz; Ronaldinho không sang Thổ Nhĩ Kỳ;... Mời các bạn cùng đón xem những tin tức mới nhất của thị trường chuyển nhượng sáng ngày 07/08.

Suarez bất ngờ tố Liverpool lật lọng! Ngôi sao người Uruguay đã bất ngờ lên tiếng khẳng định Liverpool và HLV Brendan Rodgers đã không giữ lời hứa với anh ở mùa giải trước. Suarez nói: "Năm ngoái, tôi đã có cơ hội tới một câu lạc bộ lớn ở Châu Âu nhưng tôi đã ở lại vì được hứa hẹn rằng nếu đội bóng không được dự Champions League, tôi sẽ được phép ra đi." Hiện tại phía Liverpool vẫn chưa có bình luận nào về lời tố cáo của Suarez.

Suarez không hài lòng với HLV Brendan Rodgers và Ban lãnh đạo Liverpool. Ảnh: Internet.

David Moyes cầu cứu trò cũ. Nhật báo Daily Mirror cho biết sau khi chính thức từ bỏ thương vụ Fabregas, Man United đang tỏ ra rất lúng túng trong việc chiêu mộ một tiền vệ đẳng cấp và David Moyes đã phải trở lại với mục tiêu trước đó là cậu học trò cũ Marouane Fellaini của câu lạc bộ Everton. HLV người Scotland hy vọng cơ hội tham dự Champions League cùng một mức lương hấp dẫn sẽ giúp ông có được chữ ký của Fellaini.

Man City cho sao trẻ sang Doncaster tu nghiệp. Hậu vệ Reece Wabara của Man City đã ký với câu lạc bộ Doncaster Rovers bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 tháng. Cầu thủ 21 tuổi này đã gia nhập Man City từ năm 2007 nhưng chưa có nhiều cơ hội để chứng tỏ khả năng tại Etihad.

Nathan Dyers gia hạn hợp đồng với Swansea. Tiền vệ 25 tuổi đã quyết định cam kết tương lai với đội bóng Xứ Wales, sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.

QPR bỏ 3,3 triệu Bảng mua tiền đạo Argentina. Theo Sky Sports, câu lạc bộ Estudiantes de La Plate xác nhận họ đã nhận được một lời đề nghị có giá 3,3 triệu Bảng hỏi mua tiền đạo Duvan Zapata từ QPR. Họ đang cân nhắc lời đề nghị này, khi có một đội bóng khác cũng quan tâm tới Zapata là câu lạc bộ Sassuolo, tân binh của Serie A.

Lucas Piazon lại sắp rời Chelsea. Sau khi được đem cho mượn tại Malaga ở mùa giải năm ngoái, tài năng trẻ Lucas Piazon lại sắp sửa có dịp được đi 'du học'. Điểm đến lần này có thể sẽ là Vitesse Arnhem, đội bóng Hà Lan vừa bán Marco van Ginkel cho Chelsea.

Adel Taarabt vượt qua kiểm tra y tế tại Fulham. Nhạc trưởng của QPR đang hoàn tất những bước cuối cùng trước khi chuyển sang thi đấu cho Fulham ở mùa bóng tới dưới dạng cho mượn. Thủ tục kiểm tra y tế đã hoàn tất và người ta đang chờ ngày bản hợp đồng chính thức được công bố.

Barcelona đang đàm phán với người đại diện của David Luiz. Đội chủ sân Nou Camp vẫn chưa từ bỏ hy vọng sở hữu trung vệ của Chelsea khi họ vẫn đang tiếp xúc với người đại diện của Luiz để tìm cách hỏi mua cầu thủ này, theo Mundo Deportivo.

David Luiz là một trong những mục tiêu hàng đầu của Barca. Ảnh: Internet.

Ronaldinho phủ nhận việc sang Thổ Nhĩ Kỳ. Ngôi sao kỳ cựu người Brazil Ronaldinho vừa lên tiếng khẳng định anh vẫn chưa quyết định có sang Besiktas hay không, sau khi có tin đồn anh đã  chấp nhận lời đề nghị của đội bóng này về việc sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng. Hiện anh vẫn đang là cầu thủ của Atletico Mineiro.

Nou Camp sắp đón Suarez. Theo tờ Sport, câu lạc bộ Barcelona đang chuẩn bị chiêu mộ thành công tiền vệ Denis Suarez, cầu thủ hiện đang thuộc biên chế của Man City.

Tottenham nhắm Pjanic. Trang tin talkSPORT khẳng định Tottenham đang theo đuổi tiền vệ Miralem Pjanic của Roma nhằm tăng cường sức mạnh nơi tuyến giữa cho mùa giải mới.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục