Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 07/06

08:23 Thứ sáu 07/06/2013

Chelsea chuẩn bị phá két để tậu 3 chân sút 'khủng'; cầu thủ vô danh sắp trở thành tân binh đầu tiên của Man United; Pháo Thủ cạnh tranh với Quỷ Đỏ vì chữ ký của Fellaini; Liverpool lên danh sách thay thế Suarez với Tevez là ứng viên số 1; Everton lên kế hoạch giữ chân Leighton Baines; Tottenham chuẩn bị có tài năng trẻ đến từ Brazil; Man United, Man City, PSG và Monaco đều mong cuỗm Ronaldo;... Đó sẽ là những nội dung có mặt trong bản tin chuyển nhượng góp phần hâm nóng mùa hè nóng bỏng của thế giới bóng đá 2013.

Man United chuẩn bị có tân binh đầu tiên với giá chỉ 1 triệu Bảng. Mặc dù người hâm mộ Quỷ Đỏ đang chờ đợi những bản hợp đồng bom tấn, nhưng đội bóng vô địch nước Anh 2012/13 đang khởi đầu mùa hè này với những thương vụ dễ dàng trước. Báo chí Anh khẳng định đội bóng của HLV David Moyes đang chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với hậu vệ cánh người Uruguay Guillermo Varela. Theo đó cầu thủ này đã bay sang Anh để hoàn tất các thủ tục trước khi chính thức trở thành một Quỷ Đỏ dưới triều đại của David Moyes. Số tiền mà Man United trả cho Penarol, đội bóng chủ quản của Varela, là 1 triệu Bảng.

110 triệu Bảng sẽ được Chelsea chi ra vì Cavani, Jovetic và Hulk. Ở đâu có Mourinho, ở đó sẽ có những bản hợp đồng 'bom tấn'. Ngay trong mùa đầu tiên trở lại Chelsea, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã chuẩn bị khiến ông chủ của mình phải móc hầu bao ra tới 110 triệu Bảng để phục vụ kế hoạch thay máu hàng công Chelsea với 3 cái tên Cavani, Jovetic và Hulk, theo Daily Mail. Trong số 3 cầu thủ trên, Jovetic, tiền đạo người Montenegro được cho là đã đồng ý thỏa thuận chuyển sang đầu quân cho Chelsea, trong khi đó Hulk cũng ngỏ lời muốn thi đấu cho The Blues và Cavani cũng đang có ý định rời khỏi Napoli sau nhiều năm thi đấu ở Serie A.

Mourinho khiến Chelsea phải 'phá két' để làm mới hàng công. Ảnh: Internet.

Arsenal 'đại chiến' Man United vì Fellaini. Tiền vệ có mái tóc xù rất đặc trưng của Everton, Marouane Fellaini đang là đối tượng theo đuổi của những đội bóng lớn. Trong đó, Arsenal và Man United là hai đội bóng đang khát khao có được chữ ký của tiền vệ này nhất. Theo Goal.com, Arsenal vừa chính thức tham gia cuộc đua khi gửi lời đề nghị trị giá 22 triệu Bảng đến Everton nhằm thuyết phục The Toffees nhượng lại cầu thủ người Bỉ. Trong khi đó, Man United cũng đã theo sát Fellaini trong những ngày qua và chắc chắn họ sẽ không thể ngồi yên trước hành động đi trước của Arsenal. HLV David Moyes có thể đứng ra để thuyết phục Fellaini tái hợp cùng ông tại Old Trafford thay vì đến Arsenal.

Tevez thay thế Suarez? Theo Daily Mirror, Liverpool hoàn toàn có thể chiêu mộ chân sút người Argentina Carlos Tevez trong mùa hè với giá chỉ khoảng 8 triệu Bảng, một con số khá hời so với đẳng cấp của Tevez. Đây có thể là một phần kế hoạch của Liverpool trong việc tìm kiếm người thay thế Suarez, sau khi tiền đạo số 1 của họ bộc lộ tâm nguyện muốn rời nước Anh để tránh  xa những rắc rối mà anh gặp phải với bóng đá và báo giới tại đây. Được biết, Tevez đã từng được Liverpool theo đuổi trước cả khi Suarez gia nhập đội chủ sân Anfield, khi HLV Kenny Dalglish còn tại vị. Vấn đề lớn nhất mà Liverpool đối mặt nếu chiêu mộ Tevez là khoản lương lên đến 200.000 Bảng/tuần của tiền đạo này.

Everton đề nghị Leighton Baines gia hạn hợp đồng. Tân HLV Everton, ông Roberto Martinez khẳng định sẽ không để Everton mất đi quá nhiều trụ cột trong mùa hè này, và việc làm đầu tiên của ông là quyết định đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng với nhiều đãi ngộ hậu hĩnh dành cho hậu vệ cánh trái Leighton Baines, người đang được Manchester United theo đuổi. Tờ Guardian khẳng định bản hợp đồng mới sẽ giúp Everton 'trói chân' Leighton Baines đến cuối sự nghiệp của cầu thủ người Anh.

Tứ đại gia chờ Ronaldo hết hạn hợp đồng với Real Madrid. Theo tờ AS, một tờ báo uy tín tại Tây Ban Nha, thì tứ đại gia giàu có của làng bóng Châu Âu là Man United, Man City, PSG và Monaco đang chờ đợi Cristiano Ronaldo hết hạn hợp đồng với Real vào năm 2015 để nhảy vào giành chữ ký của cầu thủ này. Cũng theo AS, thì cả 4 đội bóng trên đều sẵn sàng trả khoản thù lao lên tới hơn 50 triệu Bảng nếu như Ronaldo chịu gia nhập một trong số họ. Ở tuổi 28, CR7 vẫn đang là một trong 2 cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới cùng Lionel Messi và Real chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc giữ chân chân sút người Bồ Đào Nha.

Ronaldo sẽ ở lại Real hay ra đi? Ảnh: Internet.

Bernard - tài năng trẻ Brazil trên đường cập bến Tottenham. Theo nguồn tin từ Brazil, tiền vệ trẻ Bernard nhiều khả năng sẽ không ở lại xứ sở Samba sau kỳ chuyển nhượng mùa hè này, bởi anh đang được Tottenham đề nghị một bản hợp đồng hấp dẫn và có cơ hội thi đấu ở một trong những giải bóng đá hàng đầu thế giới. Được biết, Tottenham sẵn sàng trả cho đội bóng của Bernard, Atletico Mineiro 20 triệu đô-la (tương đương 12,8 triệu Bảng) để có sự phục vụ của cầu thủ trẻ tiềm năng nhất Brazil.

Norwich theo đuổi Jonjo Shelvey. Đội chủ sân Carrow Road đang đặt rất nhiều hy vọng vào thương vụ chiêu mộ tiền vệ trẻ của Liverpool, Jonjo Shelvey, trong nỗ lực tăng cường sức mạnh tuyến giữa của mình. Nhật báo Daily Mail đưa tin Norwich muốn chi ra 8 triệu Bảng để thuyết phục Liverpool bán lại Shelvey ngay trong mùa hè này.

Mark Hughes tính rút ruột đội bóng cũ. Cựu chiến lược gia của QPR, ông Mark Hughes, giờ đã là tân HLV của Stoke City thay cho HLV Tony Pulis. Cựu danh thủ của Quỷ Đỏ đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ trẻ đang khoác áo QPR là Junior Hoilett để đem về cho Stoke City một chân sút chất lượng trên hàng công trước khi mùa giải mới khởi tranh. Chân sút người Canada mới chỉ gia nhập đội chủ sân Loftus Road vào mùa hè năm ngoái nhưng đang rất sẵn sàng ra đi để có thể trở lại thi đấu ở Premier League sau khi QPR xuống hạng.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục