Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 06/08

09:05 Thứ ba 06/08/2013

Spartak Moscow chi 15 triệu bảng cho mục tiêu của Chelsea, Gervinho chính thức ký hợp đồng 4 năm với Roma, Juve muốn cướp Vidic khỏi tay M.U, Anderson tính rời M.U tới Gremio... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng sáng 06/08 của TinTheThao.com.vn.

Spartak Moscow chi 15 triệu bảng cho mục tiêu của Chelsea: Theo thông tin mới nhất từ talkSPORT thì đội bóng nước Nga Spartak Moscow đang chuẩn bị số tiền lên đến 15 triệu bảng nhằm có được tiền đạo người Paraguay Oscar Cardozo.

Gervinho chính thức ký hợp đồng 4 năm với Roma: Tiền đạo Gervinho đã đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với AS Roma sau khi chuyển đến từ Arsenal với phí chuyển nhượng 8 triệu euro. Tại đội bóng mới, Gervinho sẽ nhận mức lương 2,7 triệu euro/năm ở sân Olimpico.

Juve muốn cướp Vidic khỏi tay M.U: Theo tiết lộ của tờ Tuttosport (Italia), mục tiêu hàng đầu mà Conte đang nhắm tới lúc này chính là thủ quân Nemanja Vidic của M.U. Hiện Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta và Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juve đang tiến hành đàm phán với trung vệ người Serbia.


Arsenal săn sao trẻ: Tạm gác lại những mục tiêu đình đám, Arsenal tiếp tục công cuộc tìm kiếm những tiềm năng trẻ. Theo đó, các Pháo thủ đang săn đó là cầu thủ 17 tuổi Dele Alli của MK Dons.

Tottenham chi 50 triệu bảng săn Hulk: Tờ Sports Direct News đưa tin, Totteham sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để đưa tiền đạo Hulk của Zenit St Petersburg về đá cặp với Roberto Soldado.

Anderson tính rời M.U tới Gremio: Tiền vệ Anderson của M.U tiết lộ đã nhận được lời đề nghị từ phía Gremio. Lý do mà Anderson cân nhắc lời mời này vì anh muốn được gần gia đình mình tại Brazil.

Ngôi sao của Atletico Madrid từ chối Liverpool: Tiền đạo Diego Costa thổ lộ anh đang cảm thấy hạnh phúc tại Atletico Madrid và không có ý định ra đi.

Andre-Pierre Gignac từ chối Newcastle: Tiền đạo 27 tuổi khẳng định anh sẽ trung thành với đội bóng chủ quản trước những tin đồn cho rằng anh đang được theo đuổi bởi một số đội bóng ngoài nước Pháp.

Boateng muốn trở lại Bundesliga: Ngôi sao người Ghana thừa nhận anh rất hay liên lạc với HLV Juergen Klopp của Dortmund và sẽ trở lại Bundesliga trong một ngày không xa.

Crystal Palace nhảy vào cuộc đua giành Darren Bent: Tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2013/2014, Crystal Palace đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo đang bị Aston Villa ruồng bỏ – Darren Bent cùng hai đội bóng đàn anh là Newcastle và Fulham.

Fulham sắp có nhạc trưởng QPR: QPR đã rớt hạng, các ngôi sao của họ cũng lần lượt chạy trốn. Sau tiền đạo Remy, đội bóng của HLV Harry Redknapp chuẩn bị chia tay cầu thủ chất lượng thứ 2, đó là Adel Taarabt. Điểm đến của ngôi sao người Ma-rốc là Fulham của HLV Martin Jol.

Bernard từ chối đến Shakhtar Donetsk: Ngôi sao trẻ sáng giá nhất Brazil hiện nay Bernard mới đây đã từ chối thẳng thừng lời đề nghị của các nhà ĐKVĐ Ukraine, Shakhtar Donetsk. Đây là tin tốt lành với Arsenal và Porto.

Arsenal vẫn chưa có Matthias Ginter: Freiburg vừa phủ nhận thông tin tiền vệ phòng ngự Matthias Ginter đạt được thỏa thuận gia nhập Arsenal với mức phí 7 triệu euro.

Newcastle chính thức có Remy: Newcastle United chính thức có được chữ kí của tiền đạo người Pháp Loic Remy từ QPR theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải.

Bayern đóng cửa thị trường chuyển nhượng: Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern tuyên bố đội chủ sân Allianz Arena sẽ không mua thêm bất cứ bản hợp đồng mới nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Đến thời điểm này, Bayern đã mua được Mario Goetze, Jan Kirchhoff và Thiago Alcantara.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục