Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 05/08

08:18 Thứ hai 05/08/2013

Muốn mua Messi thì hãy chuẩn bị hơn nửa tỷ euro; Man United từ bỏ vụ Fabregas; Rooney tiếp tục nộp đơn xin ra đi; Gervinho có mặt tại Rome;... Mời các bạn cùng cập nhật những tin nóng của thị trường chuyển nhượng sáng ngày hôm nay, 05/08.

SỐC: Messi có giá hơn nửa tỷ euro. Chủ tịch Barca, ông Sandro Rosell, một lần nữa khẳng định rằng đối với ông Messi là cầu thủ duy nhất ông không thể để anh rời khỏi Barca. "Tất cả những ai muốn đi có thể đi, trừ Messi." Để cho những đội bóng quan tâm tới Messi dễ hình dung, ông đã tiết lộ rằng họ chỉ có thể mua Messi với số tiền khổng lồ 580 triệu euro, bao gồm tiền phá vỡ hợp đồng và tiền thuế lên tới hơn 56%.

Lionel Messi. Ảnh: Internet.

Porto sẽ không bán Jackson Martinez. HLV Paulo Fonseca của Porto khẳng định đội bóng của ông sẽ giữ chân tiền đạo người Colombia: "Chúng tôi chưa bao giờ sẵn sàng cho việc để một cầu thủ tuyệt vời như Jackson Martinez ra đi. Nhưng dường như là việc đó sẽ không xảy ra, cậu ấy sẽ ở lại, đó là điều mà tôi tin."

Man United đã từ bỏ thương vụ Fabregas? Đó là thông tin được tiết lộ bởi Giám đốc Andoni Zubizarreta của câu lạc bộ Barca. Vị Giám đốc này phát biểu: "Manchester United, sau khi đã nhiều lần bị chúng tôi từ chối, đã nói rằng họ hiểu chúng tôi không muốn bán và sẽ không đưa ra lời đề nghị nào nữa."

Chiellini bác tin rời Juventus. Trung vệ ngôi sao của đội tuyển Italia và câu lạc bộ Juve vừa lên tiếng khẳng định anh đã nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ Real Madrid, nhưng anh sẽ trung thành với đội bóng chủ quản. "Dù Real Madrid có gửi đến tôi lời đề nghị hậu hĩnh, tôi vẫn không rời khỏi Juventus." Anh tin tưởng vào chính sách của Juve và những thành công trong tương lai của đội bóng.

Lille không muốn bán 'sao mai' Thauvin. Theo Sky Sports, bất chấp sự quan tâm từ các 'ông lớn', câu lạc bộ Lille vẫn coi Florian Thauvin là tương lai của đội bóng và sẽ giữ anh ở lại sân Pierre-Mauroy.

Rooney sẽ lại nộp đơn ra đi trong tuần này. Tờ Daily Mail cho hay tiền đạo Wayne Rooney vẫn muốn rời khỏi Quỷ Đỏ và nhiều khả năng anh sẽ đệ đơn để đề nghị David Moyes cho phép anh được chia tay đội bóng ngay trong tuần này. Trong số những cái tên theo đuổi Rooney có Chelsea, Arsenal, những đội bóng kình địch của Man United ở giải Ngoại hạng.

Newcastle sắp có được Remy dưới dạng cho mượn. Chích Chòe sắp có được tiền đạo người Pháp Loic Remy như họ mong muốn, tuy nhiên sẽ không phải là một bản hợp đồng dài hạn mà chỉ là một bản hợp đồng cho mượn có giá trị 2 triệu Bảng, tờ Daily Mirror cho biết.

Sao trẻ UAE lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Báo chí Anh cho hay câu lạc bộ Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ 21 tuổi Omar Abdulrahman. Cầu thủ này đang là tuyển thủ quốc gia UAE và trụ cột của câu lạc bộ Al-Ain. Anh cũng được quan tâm bởi Barcelona và Schalke.

Omar Abdulrahman. Ảnh: Internet.

Lamela đàm phán hợp đồng mới với Roma. Nỗ lực chiêu mộ Erik Lamela của Tottenham có thể đổ sông đổ bể khi tài năng trẻ này đã bắt đầu đàm phán  với đội bóng chủ quản AS Roma về một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

Chamakh trên đường cập bến Crystal Palace. Không biết làm gì với Marouane Chamakh, HLV Wenger đang chuẩn bị đẩy anh sang Crystal Palace với một bản hợp đồng cho mượn 6 tháng, và cầu thủ này đã chấp thuận gia nhập đội bóng vừa giành quyền thăng hạng lên Premier League.

Juve có 6 tiền đạo, nhưng chỉ giữ lại 4. Sau khi mua về Carlos Tevez và Fernando Llorente, Juve đang lâm vào tình trạng thừa nhân sự hàng công. Họ thừa nhận có thể sẽ phải bán đi 2 tiền đạo trong  số đó, để con số tiền đạo còn lại là 4 người.

Gervinho đã có mặt ở Roma để kiểm tra y tế. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã sẵn sàng chia tay Arsenal sau khi anh đáp máy bay đi Rome để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi gia nhập AS Roma. Anh sẽ tái ngộ với ông thầy cũ ở Lille, HLV Rudi Garcia.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục