Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 02/07

07:59 Thứ ba 02/07/2013

Arsenal có tân binh đầu tiên, Tottenham chính thức có Paulinho, Barca phải chờ sao Monchengladbach, Man City nhắm sao Brazil thay Tevez, Chelsea chi 20 triệu bảng cho Wayne Rooney, Jack Wilshere mời chào cả Rooney lẫn Higuain... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng sáng 02/07 của TinTheThao.com.vn.

Tottenham chính thức có Paulinho: Chủ tịch CLB Corinthians vừa tuyên bố rằng họ đã đạt được thỏa thuận với Tottenham về việc bán Paulinho cho đội chủ sân White Hart Lane. Giá của ngôi sao người Brazil chừng 20 triệu bảng.

Barca phải chờ sao Monchengladbach: Nếu Barcelona muốn chiêu mộ Marc-Andre Ter Stegen, họ sẽ phải thất vọng bởi giám đốc thể thao Max Eberl khẳng định thủ thành 21 tuổi này sẽ ở lại Borussia Monchengladbach mùa tới.

Real chấp thuận bán Kaka cho Sao Paulo: Hãng truyền thông Todox Deportes của Tây Ban Nha đưa tin Real Madrid đã đồng ý bán Kaka cho Sao Paolo để thu về 15 triệu Euro.


Arsenal có tân binh đầu tiên: Pháo thủ vừa thông báo họ đã chiêu mộ thành công Yaya Sanogo từ Auxerre dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Man City nhắm sao Brazil thay Tevez: Ngay sau khi tỏa sáng tại Confed Cup 2013, Fred đã được gã nhà giàu thành Manchester để ý. Bản thân Fred cũng đã bày tỏ mong muốn được rời khỏi Fluminense.

Lyon từ chối bán Grenier cho Arsenal: CLB Pháp cho rằng lời đề nghị trị giá 6 triệu bảng mà Pháo thủ đưa ra là quá rẻ mạt bởi  tiền vệ 22 tuổi Clement Grenier là một tài năng sáng giá.

Chelsea chi 20 triệu bảng cho Wayne Rooney:  Theo Telegraph, Chelsea chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng cho Wayne Rooney. Trong ngày hôm nay, tiền đạo người Anh sẽ có cuộc gặp với HLV David Moyes để bàn về tương lai của mình.

Pháo thủ lại đem Johan Djourou cho mượn: Mùa tới, Johan Djourou sẽ là người của Hamburg trong bản hợp đồng cho mượn dài hạn từ Pháo thủ.

Jack Wilshere mời chào cả Rooney lẫn Higuain: Tiền vệ Wilshere hết lời khen ngợi 2 mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal và cho biết đó là chìa khóa để CLB giành lấy danh hiệu cho mình. Cùng lúc đó, tiền đạo Neymar cũng ra sức kêu gọi Rooney đến Barca.

Cardiff kiên trì với Oscar Cardozo: HLV Malky Mackay thừa nhận sự ngưỡng mộ của mình với Cardozo và đang ra sức lôi kéo tiền đạo của Benfica về.

Chelsea muốn lấy Torres đổi lấy El Shaarawy: Tờ SportMediaSet đưa tin Chelsea đang quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Stephan El Shaarawy khi chấp nhận trả cho Milan 30 triệu bảng và cộng thêm Fernando Torres.

Antonio Cassano sẽ rời Inter để đến Parma: Đích thân người đại diện của Cassano khẳng định mọi chuyện sẽ được hoàn tất vào thứ Tư hoặc Năm tuần này.

Leverkusen không bán Lars Bender: Man United, Arsenal là 2 CLB đang ra sức theo đuổi Lars Bender. Về phía Leverkusen, họ khẳng định sẽ không bán Bender với bất cứ giá nào.

Wolfsburg có tân binh: Wolsburg chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ Timm Klose từ Nurnberg, mức phí không được tiết lộ.

PSV Eindhoven chính thức có sao trẻ AZ Alkmaar: Eindhoven chính thức sở hữu tài năng trẻ Adam Maher từ AZ Alkmaar với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, mức phí không được tiết lộ.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục