Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè chiều 31/08

14:06 Thứ bảy 31/08/2013

Adidas tiết lộ Bale đã là người của Real, Nani sẽ ở lại Manchester United, De Rossi quyết trung thành với Roma, Milan chỉ mua hoặc Kaka hoặc Honda,... sẽ là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng chiều ngày 31/08.

Adidas tiết lộ Bale đã là người của Real: Vừa qua tờ AS đã cho đăng tải một bức ảnh đề cập đến thùng hàng được hãng Adidas gửi đến Real, và đặc biệt phần tên người nhận lại được ghi là Gareth Bale, ngôi sao vẫn chưa thể rời khỏi Tottenham.


Man United tính bỏ ra 30 triệu bảng vì Herrera: Trước những phát biểu "bật đèn xanh" từ Bilbao, các nguồn tin tại Anh tin rằng Man United đang gấp rút gom đủ số tiền lên đến 30 triệu bảng để có thể mang Herrera về Old Trafford.

Nani sẽ ở lại Man United: Theo những thông tin từ Juventus, một trong những đội bóng đã đánh tiếng muốn mua Nani, thì tiền vệ người Bồ Đào Nha đã quyết định tiếp tục ở lại Old Trafford, thậm chí anh cũng chuẩn bị ký hợp đồng gia hạn với Quỷ Đỏ.

De Rossi quyết trung thành với Roma: Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Gazzetta dello Sport, Rossi hoàn toàn không quan tấm đề lời mời của Man United, vì mục tiêu của anh trong mùa giải tới là giúp Roma giành lấy một suất dự Champions League.

Wenger gửi đề nghị tới 50 cầu thủ cùng một lúc: Trong phát biểu mới đây trước truyền thông, chiến lược gia người Pháp khẳng định không phải ông không chịu mua cầu thủ cho Arsenal, mà chẳng có cầu thủ nào muốn đến London, và ông cũng khẳng định rằng mình đã gửi đề nghị tới ít nhất là 50 cầu thủ trong thời gian qua.

Arsenal ra chiêu "tóm" sao trẻ hay nhất Đức: Theo thông tin từ Mirror, trước viễn cảnh phải có bằng được tân binh trong vòng 24 giờ tới, Arsenal đã quyết định đưa ra lời đề nghị lên tới 40 triệu bảng dành cho tài năng trẻ rất "hot" tại Bundesliga và hiện đang khoác áo Schalke, Draxler.

Juventus từ chối bán Pogba cho Real Madrid: Trong phát biểu mới đây, tổng giám đốc của Juventus, ông Marotta thừa nhận rằng Real đã gửi lời đề nghị mua lại tài năng trẻ đang lên người Pháp Pogba, tuy nhiên BLĐ của Bà Đầm Già cũng đã lên tiếng từ chối thực hiện thương vụ này.

Milan sẽ mua Kaka hoặc Honda: Trong phát biểu mới đây, phó chủ tịch Milan, ông Galliani khẳng định đội bóng này đang cố gắng chiêu mộ một trong hai cái tên Kaka hoặc Honda, sau khi đã chấp nhận để Boateng chuyển sang đầu quân cho Schalke 04 vào ngày hôm qua.

Kaka chỉ đến Italia hoặc Anh: Đó là chia sẻ từ chính đại diện của ngôi sao người Brazil. Hiện có 3 đội bóng đang được cho là ưu tiên của Kaka vào lúc này đó là AC Milan, Man Unietd và Man City.

Tello kí mới hợp đồng với Barca: Dù tương lai không còn được đảm bảo sau sự xuất hiện của bản hợp đồng đắt giá Neymar, tuy nhiên vừa qua Tello vẫn quyết định giành lại chỗ đứng của mình tại Nou Camp bằng việc gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Barcelona.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục