Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè chiều 30/08

14:33 Thứ sáu 30/08/2013

Juventus chính thức hỏi mua Nani, Sau Baines, đến lượt Fellaini đòi sang Man United, Real không loại trừ khả năng bị Tottenham "chơi",... sẽ là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng chiều ngày 30/08.

Juventus chính thức hỏi mua Nani: Theo thông tin từ The Sun, vừa qua BLĐ Juventus đã chính thức đặt lên bàn đàm phán số tiền 13 triệu euro, đúng như mức yêu cầu của Man United trong việc nhượng lại Nani.


Sau Baines, đến lượt Fellaini đòi sang Man United: Chỉ không lâu sau khi có thông tin về việc Baines đã viết đơn yêu cầu BLĐ Everton cho phép anh chuyển sang đầu quân cho Man United, thì vừa qua cũng đã xuất hiện tin cho biết Fellaini vừa thực hiện một hành động tương tự.

Real không loại trừ khả năng bị Tottenham "chơi": Không ít lần khẳng định sắp có Bale, và cũng đã dựng sẵn một sân khấu để chào đón tiền vệ này tại Bernabeu, tuy nhiên phó chủ tịch Real, Tapias vừa qua cho biết Tottenham vẫn đang làm khó làm dễ khi chưa chấp nhận để Bale ra đi.

Kaka lên tiếng, Milan rục rịch: Sau khi tuyên bố đòi ra đi của Kaka được công bố, các nguồn tin từ Italia cho biết Milan hiện đã bắt tay vào việc soạn thảo các đề nghị để gửi đến Real trong vòng vài ngày tới, nhằm mục đích đưa Kaka trở lại San Siro trước thứ Hai tuần tới.

Milan chính thức có hàng thải của Juventus: Trên kênh truyền hình của Milan vừa qua đã cho chia sẻ thông tin đội bóng này đã có được sự phục vụ của Matri từ Juventus với mức phí chưa được tiết lộ, nhưng theo giới truyền thông dự đoán là vào khoảng 11 triệu euro.

Arsenal bất ngờ săn Quagliarella: Theo tờ London Evening Standard, Arsenal đang gấp rút hoàn thành thương vụ Quagliarella, một cầu thủ thuộc diện cần bán gấp của Juventus lúc này, trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa.

Suarez úp mở khả năng tới PSG: Dù đã khẳng định sẽ ở lại Liverpool ít nhất một năm để giúp đội bóng này giành suất dự Champions League, nhưng trong một phát biểu mới đây trên Le10, Suarez đã bóng gió về việc muốn được chuyển sang PSG để đá cặp cùng người đồng hương Cavani.

Liverpool sắp có Given: Trước động thái Aston Villa đang rất muốn đẩy Given ra đi để cắt giảm bớt quỹ lương của đội bóng, Liverpool đã ngỏ lời muốn mua lại thủ thành 37 tuổi này nhằm dự bị cho Mignolet, trong trường hợp thủ thành này bị chấn thương.

Cuối cùng thì Inter cũng đã "tống" được Schelotto: Theo truyền thông tại Italia, sau nhiều lần thất bại đẩy cựu ngôi sao của Atalanta ra khỏi đội bóng trong suốt mùa Hè vừa qua, thì cuối cùng Inter cũng đã thuyết phục được tiền vệ này chuyển đến thi đấu cho Sassuolo theo dạng cho mượn một năm, có kèm theo các điều khoản mua đứt vào năm sau.

Lyon hỏi mua Krasic: Nhiều khả năng đội bóng nước Pháp sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc mượn cầu thủ chạy cánh này từ Fenerbahce, khi bản thân Krasic cũng đang rất hài lòng với mức lương 2.3 triệu euro/mùa mà Lyon đưa ra.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục