Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè chiều 30/07

13:58 Thứ ba 30/07/2013

Villas-Boas muốn Tottenham bán ngay Bale, Manchester United chỉ mua Baines nếu Evra ra đi, Chelsea từ chối bán Luiz,... sẽ là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng chiều ngày 30/07.

AVB thúc giục Tottenham bán Gareth Bale: Theo StarSport, trước lời đề nghị quá hấp dẫn dành cho tiền vệ xứ Wale bằng số tiền 60 triệu euro cùng Di Maria và Fabio Coentrao, HLV Villas-Boas đã không thể kiềm lòng, và quyết định thúc giục BLĐ Tottenham đồng ý thực hiện thương vụ này.


Raul khuyên Draxler không nên vội tới Real: Trước thông tin cho rằng "Mesut Ozil 2.0" đang rơi vào tầm ngắm của Real, huyền thoại của Kền Kền Trắng lẫn Schalker đã lên tiếng khuyên người "đàn em" của mình nên tiếp tục ở lại thi đấu cho Schalke thêm vài năm rồi hãy mới tính đến chuyện ra biển lớn.

Man Utd sẽ chỉ mua Baines nếu Evra ra đi: Đó chính là nhận định từ người đại diện của Baines. Trong khi đó, hiện phía Monaco cũng đang đưa Evra vào "tầm ngắm", và không loại trừ nhằm đáp ứng nguyện vọng của HLV Moyes, BLĐ Quỷ Đỏ sẽ chấp nhận bán đi hậu vệ người Pháp.

Chelsea từ chối đề nghị nhượng lại Luiz: Kể từ khi HLV Mourinho quay trở lại nước Anh dẫn dắt The Blues, thì tương lai của Luiz luôn được rất nhiều người quan tâm, nhất là khi Bayern và Barcelona đã bày tỏ sự quan tâm của mình đến trung vệ người Brazil. Tuy nhiên mới đây, BLĐ của Chelsea đã khẳng định Luiz không phải để bán.

Liverpool hét giá "hàng thừa" với Bolton: Trong phát biểu mới đây, HLV Freedman thừa nhận rất muốn Bolton mua đứt hợp đồng của Jay Spearing với Liverpool. Tuy nhiên vị chiến lược gia này cũng khẳng định rằng: "Mức giá chào bán của Liverpool là quá cao. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang cố gắng để đàm phán với họ."

Palace nhắm 'người thừa' của Arsenal: Trên báo The Sun, một nguồn tin thân cận với câu lạc bộ Crystal Palace tiết lộ: "Chamakh bây giờ đang là mục tiêu chyển nhượng hàng đầu của HLV Ian Holloway. Ông ấy tin rằng có thể giúp cậu ấy lấy lại phong độ tốt nhất." Mùa giải vừa rồi, Chamakh đã được đem cho West Ham mượn, nhưng anh chỉ chơi vỏn vẹn 3 trận và không ghi được bàn thắng nào.

Milan rút lui khỏi thương vụ Matias Silvestre: Trong một tuyên bố mới đây trên Sky Sport Italia, phó chủ tịch của Milan, ông Galliani đã cho biết: "Thay vì đến tiếp cận mục tiêu của ngày hôm nay, chúng tôi lại càng đi xa họ hơn. Chính vì thế mà sẽ có các mục tiêu mới được đưa ra. Chúng tôi liệu đã buông bỏ Silvestre? Vâng, đúng là như vậy."

Fiorentina lên tiếng cảnh báo Ljajic, Milan vui ngầm: BLĐ của Viola dường như không còn đủ kiên nhẫn với thái độ thiếu chuyên nghiệp của Ljajic kể từ khi nhận được lời đề nghị từ Milan, và họ khẳng định nếu tiền vệ trẻ này không muốn ở lại, họ sẵn sàng để anh ra đi theo nguyện vọng

Vì Zuniga, Juventus sẵn sàng nhả Matri: Theo thông tin mới nhất từ truyền thông Italia, sau khi lời đề nghị trị giá 8 triệu euro dành cho Zuniga bị Napoli từ chối, thì Juventus đã lập tức soạn ra một lời đề nghị mới, trong đó bổ sung thêm tiền đạo Matri để gửi đến cho đội chủ sân San Paolo xem xét.

Totti khẳng định sẽ không sang Mỹ dưỡng già: Trong một cuộc họp báo mới đây tại Mỹ, đội trưởng của Roma đã khẳng định anh không hề có ý định chuyển sang MLS thi đấu sau khi hết hạn hợp đồng với đội bóng Thủ Đô vào tháng 06/2014.

Gervinho không phù hợp với Roma: Vừa qua trong một dịp trả lời phỏng vấn trên Leggo, cựu ngôi sao của Roma, Rizzitelli khẳng định Gervinho không phải là mẫu tiền đạo mà đội bóng này đang tìm kiếm và họ sẽ phải hối hận vì điều này, cũng như việc nếu chấp nhận để Osvaldo ra đi.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục