Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè chiều 30/06

15:23 Chủ nhật 30/06/2013

Chelsea sẵn sàng hy sinh cả Torres lẫn Ramires để có Cavani, M.U nâng giá hỏi mua Baines, Tottenham chê Villa quá mắc,... sẽ là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng chiều ngày 30/06.

Chelsea đã tìm ra cách thuyết phục Napoli: Theo Gazzetta dello Sport, vừa qua Chelsea không những đã thành công trong việc thuyết phục Cavani, mà họ cũng đang dần thuyết phục được Napoli với lời đề nghị 10 triệu bảng cộng với Torres và Ramires để đối lấy tiền đạo người Uruguay.


M.U nâng giá hỏi mua Leighton Baines: Theo Daily Mail, M.U đang rất quyết tâm để cho HLV Moyes có thể tái hợp người học trò cưng Baines trong mùa Hè này, khi họ đã chấp nhận nâng mức giá hỏi mua hậu vệ này từ 12 triệu bảng lên thành 20 triệu bảng.

M.U bảo vệ De Gea: Được biết hiện Barcelona đang đưa thủ thành trẻ của M.U vào tầm ngắm nhằm thay thế Valdes, người sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2014. Và để không mất đi người gác đền số một của mình vào tay đội bóng Tây Ban Nha, BLĐ của Quỷ Đỏ đang lên kế hoạch trói chân De Gea với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2016, cùng mức lương 88.000 bảng/tuần.

PSG cử nội gián "dụ" Luiz: Chuyện đương kim vô địch nước Pháp quan tâm đến trung vệ của Chelsea giờ đây đã chẳng còn là chuyện bí mật, và theo giới truyền thông tại Pháp, hiện PSG đang giao cho Moura và Silva nhiệm vụ lôi kéo Luiz về sân Công Viên Các Hoàng Tử, khi họ đang cùng nhau dự Confederation Cup tại Brazil.

Tottenham chê Villa quá mắc: Quá trình chiêu mộ tiền đạo của người Tây Ban Nha của đội bóng thành London vẫn chưa thể kết thúc, khi vừa qua đội bóng này cho rằng 15 triệu euro là số tiền qua cao cho thương vụ này. Được biết đại diện của Villa sẽ sớm có buổi làm việc riêng với Tottenham trong thời gian tới nhằm tìm ra giải pháp cho vấn đề này.

Sao Schalke từ chối cả Real lẫn Man City: Theo tờ Blid, Real tuyên bố họ sẵn sàng chi 45,5 triệu euro để giải phóng hợp đồng giữa cầu thủ này với Schalke. Không chỉ vậy, Man City cũng sẵn sàng trả cho Draxler mức lương 12 triệu euro/mua để mời gọi cầu thủ mang áo số 10. Tuy nhiên vừa qua, Draxler đã khiến rất nhiều người bất ngờ khi khước từ tất cả những lời đề nghị hấp dẫn này, và tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với Schalke.


Ngay sau khi Confed kết thúc, Milan sẽ nói chuyện với El Shaarawy: Đó là thông tin được chính phó chủ tịch Milan, ông Galliani tiết lộ trên Sky Sport Italia vừa qua, khi hiện đang xuất hiện không ít mâu thuẫn giữa tiền đạo này và HLV Allegri, cũng như những lời đề nghị hấp dẫn đến từ Chelsea, Man City, M.U,...

Milan nhắm một lúc hai tiền vệ: Nhiều khả năng trong mùa Hè này, Milan sẽ chấp nhận để Flamini tìm cho mình một đội bóng khác, qua đó họ có thể mang về sân San Siro một cầu thủ mới. Và theo nhiều nguồn tin, thì hiên hai cái tên đang được Milan cân nhắc vào lúc này đó là Keisuke Honda và Andrea Poli.

Thứ Hai, Llorente sẽ là người của Juventus: Do hợp đồng giữa tiền đạo người Tây Ban Nha và Athletic Bilbao chỉ chính thức hết hạn vào ngày 30/06 hôm nay, nên về mặt pháp lý dù đã có được những thỏa thuận với Llorente, nhưng Juventus vẫn chưa thể có được cầu thủ này cho đến thứ Hai, khi anh bay sang Turin để kiểm tra y tế và ký kết hợp đồng.

Roma bất ngờ vượt mặt Arsenal: Dù có phần chậm chân hơn đội bóng nước Anh trong việc tiếp cận Julior Cesar, nhưng Roma đang có rất nhiều cơ hội giành chiến thắng trong cuộc đua này, khi không những họ sẵn sàng để thủ thành người Brazil bắt chính sau khi đã chia tay Stekelenburg, mà còn chấp nhận trả mức lương 80.000 bảng/tuần, điều mà Pháo Thủ đang khá phân vân cho một thủ thành dự bị.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục