Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè chiều 29/05

15:58 Thứ tư 29/05/2013

Monaco muốn giúp Falcao và Hulk tái hợp, Torres sẽ là "vật hy sinh" cho Cavani, Liverpool chính thức có Toure,... là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng chiều 29/05 của TinTheThao.com.vn.

Monaco muốn chiêu mộ song sát một thời của Porto: Theo người đại diện của Hulk, thì tiền đạo này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ Monaco. Trước đó, gã nhà giàu mới nổi của nước Pháp cũng tuyên bố muốn có Falcao. Nếu đúng vậy, thì nhiều khả năng hai sát thủ một thời của Porto sẽ sớm có dịp tái hợp.


Mourinho ép Chelsea hy sinh Torres vì Cavani: Chiến lược gia người Bồ chưa chính thức về Chelsea, nhưng theo truyền thông thì ông đã yêu cầu BLĐ Chelsea phải có bằng được Cavani trong mùa Hè này, thậm chí nếu cần thì cứ hy sinh Torres.

Skrtel sẽ không tới Napoli, Aresnal vào cuộc: Đại diện của trung vệ người Slovakia vừa lên tiếng khẳng định rằng cầu thủ này sẽ không theo ông thầy cũ Benitez đến đầu quân cho Napoli trong mùa Hè này. Trong khi đó, đang có rất nhiều thông tin cho rằng Arsenal đang rất muốn có Skrtel để thay thế cho Vermaelen.

Liverpool quyết chiến với Dortmund vì Eriksen: Đội bóng nước Anh đã theo đuổi ngôi sao đang lên người Đan Mạch trong hơn một năm qua, nhưng giờ đây họ vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc có được Eriksen, khi Dortmund vừa đưa ra mức giá 13 triệu bảng dành cho cầu thủ 21 tuổi này.

Kolo Toure chính thức đầu quân cho Liverpool: Hậu vệ người Bờ Biển Ngà đã chính thức gia nhập Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi hợp đồng giữa anh và CLB Manchester City đã chính thức hết hiệu lực.


Juventus "trói chân" Vidal: Để có thể bảo vệ cầu thủ hay nhất mùa giải 2012-13 của mình, BLĐ Juventus đang chuẩn bị một bản hợp đồng "khủng" mới dành cho ngôi sao người Chile. Dự kiến trong bản hợp đồng đến năm 2018, thì lương của Vidal sẽ tăng từ 2,7 triệu euro hiện nay lên 4 triệu euro/mùa.

Inter "để mắt" tới Hernanes: Vừa với tới Inter chưa lâu, HLV Mazzarri đã soạn ra những cái tên mà Nerazzurri cần có trong mùa Hè này, và ưu tiên hàng đầu của chiến lược gia 51 tuổi này là tiền vệ ngôi sao của Lazio, Hernanes.

Mancini ngỏ lời cùng Roma: Trong một phát biểu mới đây, cựu thuyền trưởng của Manchester City, Roberto Mancini cho biết nếu nhận được lời mời từ CLB Roma, ông sẽ nghiêm túc cân nhắc việc chuyển tới Olimpico làm việc.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục