Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè chiều 27/06

16:53 Thứ năm 27/06/2013

Real Madrid dùng chiêu mới săn Bale, Nemanja Vidic muốn đến AC Milan, M.U ngày càng gần Thiago Alcantara, Andrey Arshavin chính thức đến Zenit... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng chiều 27/06 của TinTheThao.com.vn.

Quỷ đỏ săn bộ đôi Inter: Theo thông tin được Gazzetta dello Sport tiết lộ, M.U đang tỏ ra rất nghiêm túc trong việc theo đuổi bộ đôi Fredy Guarin và Andrea Ranocchia của Inter.

Carlos Tevez mang áo số 10 tại Juve: Tiền đạo người Argentina đã kí bản hợp đồng 3 năm với nhà ĐKVĐ Serie A và sẽ mang trên mình số áo của huyền thoại Alessandro Del Piero.

Real Madrid dùng chiêu mới săn Bale: Theo The Times, Real Madrid dự tính đem Gonzalo Higuain và Fabio Coentrao cộng thêm tiền để thuyết phục Tottenham nhả Gareth Bale. Đây là tin mà Arsenal sẽ phải lo lắng bởi Higuain  là mục tiêu mà họ theo đuổi 1 thời gian dài.


Sao trẻ Chelsea hồi hương: Hậu vệ trẻ người Hà Lan Jeffrey Bruma đã kí hợp đồng với PSV Eindhoven. The Blues nhận 3 triệu bảng trong thương vụ này.

Everton muốn có ngôi sao người Nhật Bản: Theo những thông tin mới nhất từ Daily Mail thì Everton đang muốn chiêu mộ Keisuke Honda từ CSKA Moscow. Giá của Honda hiện tại vào khoảng 15 triệu bảng.

Swansea sắp có 'Gerrard mới' từ Liverpool: The Sun đưa tin Swansea City sắp có được ngôi sao trẻ được mệnh danh là "Gerrard mới" Jonjo Shelvey từ Liverpool. Số tiền họ chi ra là 4,5 triệu bảng.

Cũng liên quan đến Swansea, họ đã đạt được thỏa thuận với Espanyol để chiêu mộ ngôi sao trẻ Jordi Amat, người đã thi đấu rất hay trong màu áo Rayo Vallecano mùa giải vừa qua dưới dạng cho mượn. Jordi Amat sẽ là tân binh thứ 3 của CLB này sau những Jose Canas và Alejandro Pozuelo.

Liverpool nhắm đến sao PSG: Liverpool đang rất quan tâm tới tình hình chuyển nhượng của tiền vệ cánh tuyển Pháp Jeremy Menez, sau khi có tin đồn cho rằng cầu thủ này đang chán nản và muốn rời khỏi PSG. Hợp đồng của Menez với PSG chỉ còn một năm nữa là đã hết hạn.

Nemanja Vidic muốn đến AC Milan: Nguồn tin từ Italia cho hay, đang tính đến khả năng rời Old Trafford để gia nhập AC Milan. Và đội chủ sân San Siro cũng sẵn sàng giang rộng vòng tay đón trung vệ Serbia và muốn đưa anh về để đá cặp cùng Phillipe Mexes.

Tottenham làm mới hàng công: Giám đốc kĩ thuật Franco Baldini của Tottenham đang lên kế hoạch đàm phán với David Villa vào cuối tuần này nhằm thuyết phục anh về với Tottenham. Ngoài ra, đội bóng thành London cũng tỏ rõ sự quan tâm đến tiền đạo Roberto Soldado của Valencia cùng Leandro Damiao của Internacional.

M.U ngày càng gần Thiago Alcantara: Dù Barca ra sức giữ chân Thiago nhưng bất lực. Cha của Thiago, ông Mazinho cũng tự tin khẳng định hợp đồng có giá 17 triệu bảng của Thiago sẽ sớm được hoàn thành.


Bremen chiêu mộ thành công Luca Caldirola: Werder Bremen đã chiêu mộ thành công hậu vệ 22 tuổi người Italia Luca Caldirola từ Inter Milan với khoản phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

Baines từ chối M.U: Hậu vệ người Anh tuyên bố: "Martinez là một trong những cái tên lớn và làm việc cùng ông sẽ là một điều tuyệt vời."

Aston Villa chiêu mộ thành công thủ môn Jed Steer: HLV Paul Lambert của Aston Villa đã xác nhận hoàn tất chữ ký của thủ môn 20 tuổi Jed Steer từ Norwich.

Everton sắp đón hai tân binh: Everton đang chuẩn bị đón hai bản hợp đồng mới là tiền đạo Arouna Kone và trung vệ Antolin Alcaraz từ CLB cũ Wigan nội trong tuần này.

Sunderland chi 5 triệu bảng vì sao 18 tuổi: Sunderland đã vượt mặt Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ trái Benjamin Mendy từ Le Havre khi sẵn sàng chi 5 triệu bảng cho chữ ký của cầu thủ 18 tuổi này.

Man City nhắm Iba thế Tevez: Sau khi để Tevez ra đi, đội chủ sân Etihad đã xem Zlatan Ibrahimovic của PSG là mục tiêu số 2 của mình sau Lewandowski. Cũng liên quan đến Man City, họ đã đồng ý để tiền đạo 32 tuổi Roque Santa Cruz đến Hamburg.

HLV Rene Meulensteen chia tay M.U, chuẩn bị đến Anzhi: Ngày hôm nay, trợ lí HLV M.U Meulensteen đã chính thức chia tay sân Old Trafford. Điểm đến mới của ông sẽ là Anzhi của HLV Guus Hiddink.

Liverpool muốn mượn Gerard Deulofeu: Theo tờ The Sun, HLV Brendan Rodgers của Liverpool đích thân tham dự cuộc thương lượng vì sao trẻ hàng đầu của lò La Masia này.

Fredy Guarin quyết tâm ở lại Inter: Theo lời người đại diện của Guarin thì cầu thủ này chỉ muốn ở lại Inter dù đang được rất nhiều CLB tại Châu Âu quan tâm.

Andrey Arshavin chính thức đến Zenit: Sau khi rời Arsenal, tiền vệ người Nga đã tìm được điểm đến mới cho mình, đó là Zenit St Petersburg.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục