Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè chiều 26/08

16:51 Thứ hai 26/08/2013

Liverpool bất ngờ muốn mượn Victor Moses từ Chelsea, Arsenal chuẩn bị ‘phá két’ mua Di Maria, Sakho tiến gần tới Milan, Atletico Madrid hỏi mượn Juan MataTottenham bỏ 60 triệu bảng cho Lamela và Hulk... sẽ là những tin tức có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng chiều 26/08.

Liverpool bất ngờ muốn mượn Victor Moses từ Chelsea: Theo Daily Mail, Liverpool đang muốn tăng cường lực lượng trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa bằng việc mượn cầu thủ chạy cánh Victor Moses từ Chelsea.

Atletico Madrid hỏi mượn Juan Mata: Nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha cho biết Atletico Madrid đã liên hệ với cựu tiền vệ của Valencia. Trước đó, HLV Mourinho cũng từng tuyên bố sẽ không bán ngôi sao 25 tuổi này. Nhưng khả năng để Mata cho Valencia mượn là hoàn toàn có thể.


Napoli chiêu mộ thành công Duvan Zapata: Napoli vừa hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo đang khoác áo Estudiantes, Duvan Zapata.

Sakho tiến gần tới Milan: Các tuyển trạch viên của đội bóng Italy đã có một tuần làm việc thành công khi thuyết phục PSG cho mượn Sakho. Theo L'Equipe, Sakho sẽ ký hợp đồng một năm với Milan nhưng mọi chuyện sẽ diễn ra sau khi thầy trò Allegri chính thức giành quyền dự Champions League.

Arsenal chuẩn bị ‘phá két’ mua Di Maria: Theo thông tin từ Metro cho biết, các Pháo thủ thành London đang chuẩn bị bỏ ra số tiền 25,8 triệu bảng để đưa tiền vệ cánh người Argentina, Angel Di Maria về sân Emirates trong những ngày cuối cùng của TTCN.

Mourinho phủ nhận đổi Mata lấy Rooney: Theo thông tin từ Metro cho biết, HLV của Chelsea Jose Mourinho đã bác bỏ khả năng đem tiền vệ Juan Mata để đối lấy sự phục vụ của Wayne Rooney của M.U như những gì mà báo chí đã đồn thổi.

Villas-Boas xác nhận Bale sẽ đến Real trong 48 giờ tới: HLV Andre Villas-Boas khẳng định bản hợp đồng chuyển nhượng của Gareth Bale từ Tottenham đến Real Madrid vẫn chưa được kết luận nhưng hy vọng cuộc đàm phán sẽ hoàn tất trong 48 giờ tới.

M.U bỏ Baines, dốc lực chiêu mộ Fellaini: Do không đủ tiền chiêu mộ bộ đôi cầu thủ xuất sắc nhất của Everton là Baines, Fellaini; nhiều khả năng MU sẽ dồn toàn lực để chiêu mộ tiền vệ người Bỉ mà thôi.

Tottenham bỏ 60 triệu bảng cho Lamela và Hulk: Tottenham đang cố gắng để hoàn tất bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng với tiền vệ tài năng Erik Lamela từ Roma và Hulk từ Zenit St Petersburg trong thời gian sớm nhất sau khi để vuột mất Willian vào tay Chelsea và để Bale đến Real Madrid.

Chelsea sẽ có cả Eto’o và Willian: Theo thông tin từ The Sunday Telegraph, Chelsea gần như đã đạt được thỏa thuận với Anzhi về việc chuyển nhượng cả Eto’o và Willian.

Juventus săn đón Nainggolan: Tiền vệ người Bỉ đã lọt vào tầm ngắm của nhà đương kim vô địch Serie A. Theo tờ La Gazzetta dello Sport, Juventus sẵn sàng các Luca Marrone và Stefano Beltrame cho Cagliari để có Nainggolan.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục