Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè chiều 24/06

16:18 Thứ hai 24/06/2013

Liverpool bán Hederson lấy tiền mua Wanyama, Chelsea bất ngờ muốn có Paulinho, Wolfsburg hỏi mượn sao trẻ Barca, Malouda đã tìm được bến đỗ mới, Shakhtar quyết giành Bafetimbi Gomis với Swansea, Milan muốn có cả Astori lẫn Poli, Tottenham chi 20 triệu bảng hỏi mua Benteke,... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng chiều ngày 24/06 của TinTheThao.com.vn

Liverpool bán Hederson lấy tiền mua Wanyama. Theo những thông tin mới nhất từ GOAL thì đội bóng thành phố cảng Liverpool đang có ý định bán đi tiền vệ trẻ Jordan Henderson, người từng tiêu tốn của họ gần 16 triệu bảng cách đây 2 năm. Được biết, số tiền bán được cựu tiền vệ của Sunderland The Kop sẽ dùng để hỏi mua ngôi sao trẻ mới nổi Victor Wanyama của CLB Celtic.

Chelsea vừa mới gia nhập cuộc đua giành quyền sở hữu Paulinho. Ảnh: Internet

Chelsea bất ngờ muốn có Paulinho. CLB nhà giàu thành London Chelsea chính là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành quyền sở hữu ngôi sao người Brazil Paulinho. Trước đó, rất nhiều nguồn tin cho rằng Corinthians đã đồng ý bán tiền vệ này cho Tottenham với giá 17 triệu bảng. Tuy nhiên, Chelsea vẫn không bỏ cuộc và quyết tâm giật Paulinho trước mũi của đại kình địch cùng thành phố.

Wolfsburg hỏi mượn sao trẻ Barca. Theo những thông tin từ WAZ thì CLB nước Đức Wolfburg đã gửi lời đề nghị hỏi mượn trung vệ trẻ Marc Batra của Barcelona với thời hạn một năm. Batra được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng nhất của lò đào tạo La Masia và đã được đôn lên đội 1 trong mùa bóng năm nay. Tuy nhiên, cơ hội ra sân của trung vệ trẻ này trong màu áo CLB chủ sân Nou Camp là không nhiều. Vì vậy, đến Wolfsburg để học hỏi và tích lũy thêm kinh nghiệm sẽ là một sự lựa chọn không tồi.

Malouda đã tìm được bến đỗ mới. Florent Malouda hiện tại đang là cầu thủ tự do sau khi bị Chelsea sa thải hồi đầu tháng này. Và sau một thời gian chật vật tìm CLB mới thì cuối cùng ngôi sao người Pháp này cũng đã được Olympiakos chấp nhận. Dự kiến, cựu tiền vệ của Lyon sẽ ra mắt CLB mới vào thứ 2 tuần tới và sẽ chính thức kí vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Milan muốn có cả Astori lẫn Poli. Trong nỗ lực trẻ hóa đội hình triệt để thì mới đây, AC Milan đã đánh tiếng muốn chiêu mộ bộ đôi sao trẻ người Italia bao gồm trung vệ Davide Astori của Cagliari và tiền vệ trung tâm Andrea Poli của Sampdoria. Theo những tin tức từ Gazzetta dello Sport thì đội bóng chủ sân San Siro sẽ nhanh chóng gửi lời đề nghị đến các CLB trên nhằm có thể sở hữu bộ đôi này ngay trong mùa hè.

Shakhtar quyết giành Bafetimbi Gomis với Swansea. Theo những tin tức từ Daily Mirror thì CLB đến từ Ukraine Shakhtar Donetsk vừa mới gia nhập cuộc đua giành quyền sở hữu tiền đạo cao to người Pháp Bafetimbi Gomis của Lyon cùng với Swansea City. Được biết, do đang gặp rắc rối về mặt tài chính nên Lyon quyết định bán hết những ngôi sao trong đội hình để trang trải đội hình và Gomis là một trong những cầu thủ có giá cao nhất của đội bóng này.

Spurs quyết chi đậm để sở hữu Benteke. Ảnh: Internet

Tottenham chi 20 triệu bảng hỏi mua Benteke. Trong nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo chất lượng nhằm thay thế cho một Jermain Defoe thất thường và một Adebayor thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn, BLĐ của đội bóng chủ sân White Hart Lane đã duyệt chi khoản tiền khổng lồ lên đến 20 triệu bảng để mua sát thủ trẻ người Bỉ Christian Benteke của Aston Villa. Dù là tân binh nhưng trong mùa giải năm nay Benteke đã gây được ấn tượng cực mạnh khi ghi tới 19 bàn thắng tại Premier League.

Ambrosini có thể sẽ đến Fiorentina. Tiền vệ kì cựu người Italia Massimo Ambrosini năm nay đã 36 tuổi và không còn nằm trong kế hoạch phát triển của AC Milan trong những năm tiếp theo khi CLB này đang theo đuổi chính sách trẻ hóa triệt để. Trước đó, West Ham đã từng ngỏ lời muốn chiêu mộ Ambrosini nhưng đội trưởng của Milan lại ưu tiên ở lại thi đấu trong môi trường quen thuộc Serie A và Fiorentina là một trong những bến đỗ khả dĩ của tiền vệ này.

Sao trẻ Sevilla vui vì được Real quan tâm. Gần đây, đã có những thông tin cho rằng CLB Hoàng gia TBN Real Madrid đang có ý định tài năng trẻ người Pháp Geoffrey Kondogbia của Sevilla. Kondogbia đã thi đấu rất hay trong mùa giải năm nay dù anh mới bước sang tuổi 20. Ngôi sao trẻ này tỏ ra rất hào hứng trước viễn cảnh được thi đẩu cho một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới nhưng anh cũng nhấn mạnh rằng, hiện tại anh vẫn hạnh phúc cùng Sevilla.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục