Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè chiều 23/06

15:20 Chủ nhật 23/06/2013

Arsenal chốt xong vụ Higuain, và bắt đầu chuyển hướng sang Fellaini, Tottenham sẽ đón Paulinho sau khi Conferderation Cup kết thúc,... sẽ là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng chiều 23/06.

Xong, Arsenal đã có Higuain: Đó là khẳng định từ talkSPORT, khi tờ bào này cho biết đội chủ sân Emirate đã thống nhất xong tất cả mọi điều khoản chuyển nhượng với Real cùng mức phí 22 triệu bảng, và điều khoản cá nhân với tiền đạo người Argentina, trong đó bao gồm mức lương 130.000 bảng/ tuần.


Có tiền đạo, Pháo Thủ tiếp tục săn tiền vệ: Sau khi chốt xong vụ chuyển nhượng đối với Higuain, thì BLĐ của Arsenal đã lập tức chuyển hướng sang một mục tiêu mới, đó là Fellaini. Theo giới truyền thông Anh, thì với đề nghị 22 triệu bảng, đội bóng thành London cũng gần như đã có được tiền vệ người Bỉ từ Everton.

Wenger ngăn cản Podolski đến Dortmund: Không những đang bận rộn trong việc tuyển quân, mà HLV Wenger giờ đây cũng đang tất bật trong việc giữ chân các ngôi sao của mình, trong đó điển hình là trường hợp của Podolski, khi tiền đạo này đang rơi vào tầm ngắm của Dortmund.

Confed Cup kết thúc, Paulinho sẽ là người của Tottenham: Theo Daily Mirror, Tottenham và Corinthians đã đạt được thỏa thuận về vụ chuyển nhượng của tiền vệ người Brazil, qua đó 17 triệu bảng sẽ là mức giá cuối cùng. Tuy nhiên do bận thi đấu tại Confederation Cup, nên đội bóng nước Anh chỉ có thể có Paulinho sau hơn một tuần nữa.

Liverpool muốn có sao trẻ của Barcelona: Theo Sport.es, nhằm đẩy mạnh quá trình trẻ hóa đội hình, BLĐ của Liverpool đã duyệt chi 8.5 triệu bảng nhằm giải phóng hợp đồng giữa tiền vệ trẻ, Tello với Barcelona. Ngoài Liverpool, cả Arsenal cũng rất hứng thú với cầu thủ này.

Aspas chưa thể cập bến Anfield: Theo tờ MirrorSport, cầu thủ 25 tuổi nay đang gặp chút vấn đề vế tiền bạc, khi người đại diện của anh vừa qua đã đệ đơn kiện lên Uỷ Ban Olympic Tây Ban Nha (cơ quan chuyên trách các vấn đề liên quan đến người đại diện ở nước này) yêu cầu tiền đạo Celta phải trả cho mình số tiền khoảng 3-4 triệu bảng. Và nếu không thành toán đủ, nhiều khả năng Aspas sẽ không được tới nước Anh.


Chelsea đang chờ Modric: Nhiều khả năng sau khi Ancelotti chính thức lên nắm quyền tại Madrid, thì sẽ có một cuộc thay máu lớn tại Bernabeu trong mùa Hè này, và Modric đang được truyền thông Tây Ban Nha tin rằng là không có trong kế hoạch của chiến lược gia người Italia. Trong khi đó HLV Mourinho vẫn đang chờ đợi tín hiệu từ tiền vệ này tại Chelsea.

Guendogan đang trên đường đến Real Madrid: Theo tờ Marca, cầu thủ 22 tuổi này đã buổi gặp mặt và làm việc với đại diện của Real, nhằm bàn về một cuộc chuyển nhượng trong mùa Hè này. Và cũng theo nguồn tin này, thì chủ tịch chủ tịch Perez cũng dự định bỏ ra 25 triệu euro để thuyết phục Dortmund nhượng lại tài năng đang lên của mình.

Soldado nguyện trung thành với Valencia: Với 24 bàn trong mùa giải vừa qua, tiền đạo người Tây Ban Nha đã nhận được không ít lời đề nghị hấp dẫn từ Tottenham. Tuy nhiên trong một tuyên bố mới đây, Soldado khẳng định hiện anh chưa hề có ý định chia tay Bầy Dơi, ít nhất là cho hết mùa giải năm sau.

Blanc muốn PSG dùng hàng nội: Ngay sau khi nhận lời dẫn dắt PSG theo hợp đồng có thời hạn 2 năm, tân HLV Blanc đã lên kế hoạch cải tổ đội bóng, và một trong những vấn đề đáng chú ý nhất trong những kiến nghị mà Blanc đã đệ lên BLĐ PSG, đó là giảm đị sự phụ thuộc vào các cầu thủ Brazil, cũng như cần mang Benzema về trong mùa Hè này.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục