Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè chiều 20/06

15:42 Thứ năm 20/06/2013

Ronaldo chấp nhận chịu thiệt vì M.U, Udinese hoàn tất việc bán Handanovic và Asamoah cho Inter và Juventus, Real sẵn sàng hy sinh Kaka vì Paulinho,... sẽ là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng chiều 20/06.

Vì M.U, Ronaldo sẵn sàng chịu thiệt: Nhiều khả năng Ronaldo sẽ tiếp tục thi đấu cho Real cho đến khi nào hợp đồng giữa anh và đội bóng này hết hạn vào tháng 06/2015, để sau đó có thể được tự do trở lại đội bóng cũ, M.U.


Đừng mơ có Isco với giá rẻ: Đó là tuyên bố của phó chủ tịch Malaga, Shatat trước những thông tin cho rằng Real và Man City đang làm mọi cách để có thể "cướp" tài năng trẻ 21 tuổi này.

Juventus muốn có bộ đôi của Man City: Theo như truyền thông tại Italia, bên cạnh việc theo đuổi chữ ký của Tevez, thì hiện BLĐ cũng đang rất quan tâm đến một "người thừa" khác tại sân Etihad, đó là cựu hậu vệ của Lazio, Kolarov.

Liverpool chi 14,7 triệu bảng cho Cardozo: Vừa thu về được 15 triệu bảng trong việc bán Carroll cho West Ham, The Kop đã lập tức dùng số tiền này để hy vọng tậu về ngay một tiền đạo khác, đó là chân sút 30 tuổi người Paraguay đang thi đấu cho Benfica, Cardozo.

Liverpool nâng giá hỏi mua Atsu: Nhằm "chốt" việc chiêu một ngôi sao người Ghana càng sớm càng tốt, giới truyền thông Bồ Đào Nha tin rằng đội chủ sân Anfield quyết định nâng mức giá hỏi mua đối với cầu thủ chạy cánh của Porto từ 3.5 triệu bảng lên thành 5.8 triệu bảng.

Inter hoàn tất việc mua đứt Handanovic: CLB Udinese vừa lên tiếng xác nhận việc Inter đã hoàn tất thủ tục mua lại toàn bộ quyền sở hữu đối với thủ thành người Slovenia cách đây không lâu, sau một năm sử dụng cầu thủ này dưới dạng đồng sở hữu. Hiện chi tiết về số tiền mua lại vẫn chưa được tiết lộ.


Asamoah đã hoàn toàn thuộc về Juventus: Giống như Inter, vừa qua Juventus cũng đã hoàn tất việc mua lại tiền vệ người Ghana từ phía Udinese sau hơn một năm đồng sở hữu. Được biết phía Bà Đầm Già đã phải bỏ ra 9 triệu euro để thực hiện việc mua lại.

Fiorentina "rao bán" Pizarro: BLĐ Fiorentina thừa nhận họ đã sẵn sàng để Pizarro ra đi theo nguyện vọng, dù tiền vệ này là một trong những nhân tố chính giúp Viola cán đích với vị trí thứ 4 tại Serie A mùa rồi. Hiện cầu thủ này đang là mục tiêu chuyển nhượng của Tottenham.

Real tính dùng Kaka làm mồi câu Paulinho: Theo tờ Marca, tuy chưa chính thức được bổ nhiệm vào cương vị HLV trưởng, nhưng Ancelotti đã đề xuất Real xếp Paulinho lên danh mục các ưu tiên hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng Hè này, thậm chí ông cũng không ngần ngại gợi ý Real nên hy sinh Kaka để thực hiện vụ chuyển nhượng này.

Zaha vẫn chưa thể trở lại M.U: Theo truyền thông tại Anh, nhằm tiếp tục tạo điều kiện cho Zaha có thêm cơ hội tích lũy kinh nghiệm, BLĐ M.U đang lên kế hoạch để tài năng trẻ này ở lại thêm một năm nữa rồi mới tính đến chuyện sử dụng cầu thủ này.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục