Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè chiều 19/08

16:37 Thứ hai 19/08/2013

Xác nhận M.U hỏi mua Fellaini và Banies, Chicharito từ chối Valencia, Chelsea đã sẵn sàng trở lại thương vụ Radamel Falcao, Arsenal tiếp cận hậu vệ của Manchester City, Pablo Osvaldo chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Southampton... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng chiều ngày 19/08 của TinTheThao.com.vn.

Chicharito từ chối Valencia: Người đại diện của Chicharito, ông Eduardo Hernandez, vừa tiết lộ rằng tiền đạo người Mexico đã từ chối gia nhập Valencia để ở lại Man United.

Xác nhận M.U hỏi mua Fellaini và Banies: Theo nguồn tin của Sky Sports, Everton đã từ chối lời đề nghị có tổng trị giá 28 triệu bảng của Quỷ đỏ dành cho hai cầu thủ trụ cột kể trên.


Chelsea đã sẵn sàng trở lại thương vụ Radamel Falcao: Theo thông tin từ Metro cho biết, Chelsea đã sẵn sàng quay trở lại thương vụ Radamel Falcao mà họ đã từng phải bỏ ra rất nhiều thời gian để theo dõi tiền đạo này trước đây.

Arsenal tiếp cận hậu vệ của Manchester City: Tin mới nhất từ BBC cho biết, Arsenal đang “thật sự” nghiêm túc về chuyện đưa Micah Richards, hậu vệ đa năng người Anh của Manchester City ngay trước thềm phiên chợ mùa hè kết thúc.

Juventus bán Matri cho Napoli: Trong tuần này, mọi thứ sẽ được chính thức hóa. Về cơ bản Alessandro Matri sẽ khoác áo Napoli và Juventus sẽ nhận lại 12 triệu euro từ vụ này.

Pablo Osvaldo chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Southampton: Tiền đạo ngôi sao người Italia đã bất ngờ gia nhập đội bóng hạng trung tại Premier League Southampton với giá chuyển nhượng kỷ lục của câu lạc bộ: 15 triệu Bảng.

Napoli muốn có tiền đạo West Brom: HLV Napoli Rafa Benitez đang được cho là sẽ tiếp cận tiền đạo West Brom Peter Odemwingie để làm tiền đạo hỗ trợ cho Gonzalo Higuain.

Sessegnon được giữ lại Sunderland: HLV của Sunderland, Paolo Di Canio khẳng định ông không muốn bàn tiền vệ 29 tuổi người Pháp, Stephane Sessegnon.

Aly Cissokho kiểm tra y tế tại Liverpool: Theo Liverpool Echo, trong ngày hôm nay Aly Cissokho sẽ có buổi kiểm tra y tế trước hoàn thành bản hợp cho mượn dài hạn đến Liverpool từ Valencia.

Atletico Madrid chèo kéo Ljajic: Theo tờ Corriere dello Sport, Atletico Madrid đang tính chiêu mộ nhạc trưởng Adem Ljajic của Fiorentina.

Milan và Livepool tranh nhau Sakho: Sau khi Sakho công khai ý định rời PSG, cả Milan và Liverpool đã tìm cách tiếp cận trung vệ người Pháp này.

Tam ‘đại gia’ Anh nhắm ‘thần đồng’ PSV: Theo thông tin từ Sunday Express, Man City, Arsenal và cả Chelsea đang ráo riết săn chữ ký của tiền vệ 17 tuổi Zakaria Bakkali từ PSV.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục