Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè chiều 15/07

16:13 Thứ hai 15/07/2013

Barca tiếp xúc với đại diện của Marquinhos, Everton chốt giá cuối cùng cho Leighton Baines, PSG chi 8 triệu bảng mua hậu vệ Chelsea, Manuel Pellegrini xác nhận sẽ bán Maicon... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng chiều 15/07 của TinTheThao.com.vn.

West Ham xác nhận muốn có Kuzmanovic: Đích thân HLV Sam Allardyce thừa nhận đang quan tâm đến tiền vệ tấn công của Inter Milan - Zdrako Kuzmanovic.

Ajax đồng ý để Eriksen đến Anfield: HLV De Boer tuyên bố: "Nếu cậu ấy cảm thấy mình nên đến Liverpool thì cậu ấy cứ việc ra đi. Tôi không còn mong đợi gì hơn sau những năm tháng chúng tôi được làm việc cùng nhau."


Barca tiếp xúc với đại diện của Marquinhos: Cách đây vài tiếng đồng hồ, người đại diện Roberto Calenda của cầu thủ người Brazil đã có mặt tại Barcelona để thương lượng với đội chủ sân Nou Camp.

Napoli sắp có Julio Cesar: Các tin từ Italia cho hay Napoli đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Cesar từ QPR. Mức giá của thủ thành người Brazil là 3 triệu bảng.

Everton chốt giá cuối cùng cho Leighton Baines: Theo thông tin mới nhất từ Daily Star thì Everton sẵn sàng chất nhập bán Leighton Baines nếu Manchester United chấp nhận mức giá 18 triệu bảng.

Em trai Thiago cũng rời Barca: Rafinha Alcantara sau khi kí hợp đồng gia hạn với Barca đến năm 2016 đã được gửi đến Celta Vigo theo dạng cho mượn trong một mùa giải.

Norwich sở hữu sao trẻ người Hà Lan: Đích thân HLV trưởng của Norwich City, ông Chris Hughton đã lên tiếng xác nhận trên trang chủ CLB rằng Norwich đã chính thức chiêu mộ thành công ngôi sao trẻ người Hà Lan Leroy Fer từ Twente.

PSG chi 8 triệu bảng mua hậu vệ Chelsea: Tờ Mirror đưa tin, tân HLV Laurent Blanc của Paris Saint-Germain sẵn sàng chi ra 8 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ Branislav Ivanovic bên phía Chelsea.

Roma kiên quyết giữ chân De Rossi: HLV của Roma đã xác định mục tiêu giữ tiền vệ người Italia ở lại Stadio Olimpico, bất chấp việc Chelsea, Real Madrid và Paris Saint-Germain đang rất khát khao có được anh.

Man City cách Alvaro Negredo 2 triệu Euro: Man City sẵn sàng bỏ ra 23 triệu euro để sở hữu Negredo. Nhưng chủ tịch của Sevilla, ông Jose Maria del Nido lại cho rằng cầu thủ của mình đánh giá ít nhất 25 triệu.

M.U sắp có Garay: Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ TalkSPORT, nhà ĐKVĐ Premier League đã chính thức đạt được thỏa thuận với Benfica về phí chuyển nhượng của Garay. Cụ thể để nhận được sự phục vụ của tuyển thủ Argentina, M.U phải bỏ ra 17 triệu bảng.

Thiago Silva chắc chắn ở lại PSG: Silva sẽ không đi đâu cả mà vẫn tiếp tục gắn bó cùng Paris Saint-Germain, đây là tuyên bố mà đại diện của trung vệ Brazil vừa đưa ra trên website chính thức của PSG.

Manuel Pellegrini xác nhận sẽ bán Maicon: HLV Manuel Pellegrini vừa lên tiếng xác nhận Maicon sẽ rời khỏi Man City trong mùa hè này.

AC Milan bỏ cuộc trong thương vụ Ljajic: Phó chủ tịch Adriano Galliani của AC Milan khẳng định thương vụ chiêu mộ Adem Ljajic đã bị hủy bỏ. Lí do là họ đã gần như có được Keisuke Honda.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục