Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè chiều 12/06

15:26 Thứ tư 12/06/2013

Monaco tính phá kỷ lục TTCN vì Ronaldo, trong khi Real sẵn sàng trả 125 triệu bảng để giữ chân ngôi sao người Bồ trong 5 năm tới,... sẽ là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng chiều ngày 12/06.

Monaco tính phá kỷ lục chuyển nhượng vì Ronaldo: Theo tờ Independent, thì tân binh của Ligue 1 mùa tới, Monaco đã gửi lời đề nghị trị giá 85 triệu bảng để mua lại Ronaldo, tức cao hơn những 5 triệu bảng so với số tiền chuyển nhượng mà Real đã trả cho Manchester United vào năm 2009. Nếu Real chấp nhận thương vụ này, thi đây sẽ là một kỷ lục mới trên TTCN.


Ở lại Real, Ronaldo sẽ bỏ túi 125 triệu bảng trong 5 năm: Đó là tuyên bố của chủ tịch Perez khi mà ngôi sao người Bồ Đào Nha đang tỏ ra chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng, trong khi các đội bóng khác thì lại đang ra sức lôi kéo anh.

Perez đã có mặt London để "săn" Bale: Tạm gác lại việc đàm phán hợp đồng với Ronaldo, chủ tịch Perez cuối cùng cũng đã thân chinh sang London để bắt đầu ngôi vào bàn đàm phán với Tottenham về trường hợp của Bale.

Lương của Lewandowski sẽ tăng gấp đôi nếu đến M.U: Để có được chân sút số một của Dortmund, Quỷ Đỏ thành Manchester tuyên bố họ sẵn sàng trả cho Lewandowski mức lương 90.000 bảng/tuần, tức cao gấp đôi những gì mà chân sút người Ba Lan đang nhận tại Dortmund (40.000 bảng/tuần).

Napoli lại lắc đầu với Chelsea: Đội bóng của nước Anh vừa qua đã gửi một lời đề nghị mới trị giá 40 triệu euro cộng thêm Torres đến Italia, nhắm có thể thuyết phục Napoli nhượng lại Cavani. Tuy nhiên những gì mà Chelsea nhận được đó là cái lắc đầu cùng yêu cầu 63 triệu euro tiền mặt.

Varane khẳng định không làm kẻ phản bội: Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ trong mùa giải tới khi Abidal đã hết hạn hợp đồng, Puyol lại quá già, thời gian qua Barcelona đã bỏ không ít công sức trong việc lôi kéo Varane. Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, ngôi sao trẻ đang lên của Real đã khẳng định anh không muốn làm một Judas.


Milan "bóng gió" việc bán El Shaarawy: Trong một phát biểu mới đây, phó chủ tịch Galliani đã bóng gió cho biết Milan hoàn toàn sẵn sàng để tiền đạo trẻ người Italia ra đi trong mùa Hè này, khi họ đang nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng khác.

Mazzarri đến, Cassano hết đòi rời Inter: Cựu tiền đạo của Sampdoria vừa tuyên bố rằng anh hoàn toàn tin tưởng vào tài cầm quân của tân HLV Mazzarri, và đó chính là lý do vì sao anh thay đổi suy nghĩ và không còn muốn chia tay Inter.

Inter từ chối bán Guarin với giá 17 triệu bảng: Cách đây không lâu, Tottenham đã gửi lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng hỏi mua tiền vệ Guarin, và lập tức họ đã nhận ngay lời từ chối của Inter. Tuy nhiên nếu mức phí chuyển nhượng được nâng lên, Inter hoàn toàn sẵn sàng nối lại bàn đàm phán.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục