Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè chiều 11/08

14:18 Chủ nhật 11/08/2013

Arsenal tôn trọng quyết định của Liverpool và tiến sát đến Gustavo, Real muốn có "tiểu Maldini", Juventus chính thức hỏi mua Kolarov,... sẽ là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng chiều ngày 11/08.

Arsenal tôn trọng quyết định từ Liverpool: Trong phát biểu mới đây, HLV Wenger đã khẳng định rằng Arsenal sẽ không gây sức ép lên Liverpool về những vấn đề liên quan đến Suarez, và Pháo Thủ sẽ vẫn luôn dành sự tôn trọng tuyệt đối cho đội bóng phố Cảng, dù họ có để tiền đạo người Uruguay ra đi hay không.


Arsenal sắp có Gustavo: Theo Metro, với việc đồng ý mức giá chuyển nhượng 14 triệu bảng mà phía Bayern đưa ra, Arsenal đang tạm thời vượt mặt Chelsea trong cuộc đua giành lấy Gustavo, tiền vệ đã tuyên bố chia tay với Hùm Xám sau sự xuất hiện của Thiago.

West Ham sắp có được Downing với 6 triệu Bảng: Theo Daily Star, West Ham đang rất gần đến việc sở hữu Downing với mức giá 6 triệu bảng, sau khi tiền vệ này không còn giành được một chỗ đứng nào tại Liverpool vào thời điểm hiện tại.

Sao Dortmund từ chối tới Anh: Mới đây, cha của tiền vệ Gundogan đã lên tiếng phủ nhận việc con trai mình đang muốn rời Dortmund để chuyển tới thi đấu tại Premier League, theo lời mời gọi của M.U và Arsenal.

M.U quay lại Modric: Theo Daily Star, việc vẫn chưa tìm người thay thế Schole đang khiến BLĐ M.U cảm thấy rất sốt ruột, và hiện mục tiêu khả thi nhất vào lúc này của họ chỉ còn Modric. Được biết để có thể nhanh chóng thuyết phục Real nhả người, M.U sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng trong thời gian tới.

Tottenham đẩy Defoe sang QPR: Theo SportMail, nhận được tín hiệu từ QPR, Tottenham cũng đang rất muốn "tống" Defoe cho đội bóng này, tuy nhiên với mức giá đưa ra 6 triệu bảng, đội chủ sân White Hart Lane đang khiến đối tác của mình phải do dự.

Napoli buồn khi Cagliari chỉ chịu nhả mỗi Astori: Kế hoạch cướp một lúc 3 ngôi sao Cagliari của Napoli nhiều khả năng sẽ không thể thực hiện, vì trong một phát biểu mới đây, chủ tịch phía Cagliari Cellino, thì đội bóng này chỉ chấp nhận bán Astori, trong khi Nainggolan và Ibarbo vẫn sẽ ở lại đội bóng.

Real muốn có "tiểu Maldini": Theo giới truyền thông tại Tây Ban Nha, HLV Ancelotti đang lê kế hoạch cướp đi một trong những tài năng trẻ sáng nhất của đội bóng cũ Milan vào thời điểm hiện tại là De Sciglio với giá 12 triệu euro.

Inter sắp có Osvaldo: Được biết Inter vừa bí mật tiếp xúc với cha và người đại diện của Osvaldo, và việc đã có đạt được thỏa thuận sơ bộ đã giúp họ tiến thêm một bước nữa đến việc có được chân sút người Italia. Trước đó Osvaldo cũng đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi, và vấn đề lúc này chỉ nằm ở chỗ Roma, khi không muốn giúp đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Serie A mạnh thêm.

Juventus chính thức hỏi mua Kolarov: Theo La Gazzetta, Juventus đã chính thức gửi tới Man City lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng dành cho hậu vệ Kolarov, cầu thủ vốn từ lâu đã muốn chia tay sân Etihad khi không thể cạnh tranh lại một suất đá chính cùng Clichy.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục