Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè chiều 09/08

14:21 Thứ sáu 09/08/2013

Liverpool quyết không bán Suarez, Chelsea hét giá 50 triệu bảng cho Luiz, Dortmund theo sát Pablo Osvaldo, Tottenham nhảy vào cuộc đua giành Cabaye cùng PSG,.... sẽ là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng chiều ngày 09/08.

Liverpool quyết không bán Suarez: Bất chấp quyết tâm ra đi của tiền đạo người Uruguay, trong phát biểu mới đây, ông chủ của Liverpool, John W Henry đã khẳng định rằng ông sẽ không để cho chân sút này ra đi với bất cứ giá nào.


Chelsea hét giá 50 triệu bảng cho Luiz: Theo Theo tờ Daily Mirror, nhằm làm "nhục chí" Barcelona trong việc theo đuổi trung vệ người Brazil, vừa qua BLĐ The Blues đã quyết định nâng mức giá của cầu thủ này lên tới 50 triệu bảng.

Barcelona ra giá 20 triệu euro cho Agger: Việc đang bị Chelsea "làm giá" trong vụ Luiz, nhiều khả năng Barcelona sẽ chuyển sang một mục tiêu mới có giá "mềm" hơn, đó là trung vệ Agger, và mức giá mà phía đội chủ sân Nou Camp đưa ra lúc này cho ngôi sao của Liverpool đó là 20 triệu euro.

Dortmund theo sát Pablo Osvaldo: Gần như không còn có thể thay đổi suy nghĩ của Lewandowski (chuyến đến Bayern vào mùa Hè năm sau), Dortmund đã bắt đầu chiến dịch săn tìm người thay thế cho tiền đạo người Ba Lan, và cái tên mới nhất vừa lọt vào mắt xanh của đội bóng Đức đó là chân sút của Roma, Osvaldo.

Tottenham nhảy vào cuộc đua giành Cabaye cùng PSG: Trong một tuyên bố mới đây, thuyền trưởng của PSG, Laurent Blanc cho biết đội bóng nước Pháp đang gặp một chút trở ngại trong việc chiêu mộ ngôi sao của Newcastle Cabaye, khi thừa nhận Tottenham đã chính thức nhảy vào cuộc đua giành lấy sự phục vụ của cầu thủ này.

Rolando chuẩn bị đến Inter kiểm tra y tế: Theo tiết lộ mới đây từ người đại diện của trung vệ người Bồ Đào Nha, thì Inter gần như đã mượn được cầu thủ này từ Porto. Nếu không có gì thay đổi, thì Rolando sẽ có mặt tại Milan vào thứ Sáu tới để tiến hành kiểm tra y tế.

Milan nâng cấp hàng phòng ngự bằng sao trẻ người Hà Lan: Theo Tuttosport, thì người mà Milan đang nhắm đến ở vị trí trung vệ đó là Indi, cầu thủ hiện đang khoác áo Feyernood, mới chỉ 21 tuổi và đang có giá trị chuyển nhượng là 5 triệu euro.

Gervinho chính thức là người của Roma: Trên website của đội bóng, Arsenal vừa cho đăng tải thông báo rằng tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã chính thức chuyển sang đầu quân cho Roma. Tuy nhiên số tiền chuyển nhượng trong thượng vụ này vẫn chưa được tiết lộ.

Real Betis bất ngờ mua được Torres: Trong thông báo mới đây, đội bóng Tây Ban Nha đã chính thức xác nhận họ đã có được chữ ký của tiền vệ Xavi Torres trong bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, sau khi chấp nhận trả cho Getafe 2,8 triệu euro.

Besiktas muốn chiêu mộ Alex Buttner: Theo tờ De Telegraaf, nhận thấy sự tin tưởng của M.U dành cho Buttner ngày càng giảm đi, bằng chứng là cầu thủ này không có tên trong chuyến giao hữu tại Thụy Điển (gặp AIK Solna) vừa rồi, BLĐ Besiktas đang dự tính đề nghị Quỷ Đỏ nhượng lại cầu thủ này.

Valencia chiêu mộ thành công Postiga: Tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã đồng ý ký vào bản hợp đồng 2 năm với Valencia, và anh đang được xem là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí mà Soldadao để lại sau khi tiền đạo này chuyển đến Tottenham.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục