Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè chiều 09/06

16:09 Chủ nhật 09/06/2013

David Moyes chuẩn bị 40 triệu bảng hỏi mua Fabregas, Mourinho nhắm Alonso để cải tổ lại Chelsea, Thibaut Courtois tiếp tục ở lại Atletico Madrid, Galatasaray ra giá 15 triệu Euro cho Sneijder, Man City chi đậm vì El Shaarawy... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng chiều 09/06 của TinTheThao.com.vn.

David Moyes chuẩn bị 40 triệu bảng hỏi mua Fabregas: Theo những thông tin mới nhất từ The Sun thì Manchester United đang rất quyết tâm đánh bại Arsenal để giành quyền sở hữu tiền vệ sáng tạo của Barca, Cesc Fabregas. Số tiền mà Quỷ đỏ gửi đến Nou Camp là 40 triệu bảng.


Mourinho nhắm Alonso để cải tổ lại Chelsea: Theo tin từ Telegraph, HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch đưa tiền vệ Real, Xabi Alonso về Stamford Bridge trong kế hoạch xây dựng lại đội hình Chelsea của mình.

Quỷ đỏ dụ dỗ "sao mai" của Monaco: Theo tiết lộ từ L'Equipe, Man Utd đang tìm cách lôi kéo tiền vệ phòng ngự Nampalys Mendy của đại gia mới nổi nước Pháp, Monaco. Tài năng trẻ 20 tuổi này sắp hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Louis II và anh sẽ sớm có chuyến bay sang Anh để thăm quan trụ sở của Quỷ đỏ.

Galatasaray ra giá 15 triệu Euro cho Sneijder: Chủ tịch Unal Aysal tỏ ra khá thẳng thắn trên đài SporX TV: "Nếu nhận được bất kỳ một lời đề nghị nào trên 15 triệu euro, chúng tôi sẽ đồng ý." Đây có lẽ là tin không thể vui hơn với Chelsea.

Thủ môn Thibaut Courtois tiếp tục ở lại Atletico Madrid: Tài năng trẻ sáng giá của Chelsea không muốn về Stamford Bridge bởi sự xuất sắc của Petr Cech. Anh nói:  "Tôi đã chọn giải pháp tiếp tục ở lại Atletico.Tôi muốn tiếp tục được thi đấu thường xuyên. Tại Chelsea đã có một Petr Cech quá xuất sắc."

Laurent Blanc từ chối PSG và AS Roma: Blanc khẳng định: "Tất cả chỉ là tin đồn. Chúng ta có thể nói về rất nhiều điều nhưng có một điều chắc chắn rằng tôi sẽ không dẫn dắt Roma."

Celta Vigo bổ nhiệm HLV: HLV Luis Enrique sẽ chính thức dẫn dắt Celta Vigo kể từ tháng Bảy này. Mục tiêu được đặt ra cho cựu HLV Roma là giúp Celta Vigo trụ hạng.

Everton quyết giữ Fellaini: Đích thân HLV Roberto Martinez khẳng định sẽ không bán tiền vệ người Bỉ cho bất cứ đội bóng nào.

Man City chi đậm vì El Shaarawy: Gã nhà giàu thành Manchester sẵn sàng chi ra đến 25 triệu Euro cộng thêm tiền đạo Carlos Tevez để đưa El Shaarawy rời khỏi Milan.

Phil Neville chính thức giải nghệ: Đội trưởng của Everton, Phil Neville, đã công bố quyết định giải nghệ vào ngày hôm qua, 8/6. Nhiều khả năng anh sẽ đến Man United để làm trợ lí cho David Moyes.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục