Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè chiều 08/08

16:13 Thứ năm 08/08/2013

Arsenal duyệt chi 20 triệu bảng mua Gundogan, M.U vẫn chần chừ trong vụ Fellaini, Chelsea đồng ý đàm phán để bán David Luiz, chủ tịch Toulouse xác nhận Etienne Capoue sẽ đến Tottenham... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng chiều ngày 08/08 của TinTheThao.com.vn.

Mascherano sẽ ở lại Nou Camp: Tiền vệ người Argentina vừa phủ nhận thông tin anh sẽ chuyển tới Napoli theo lời mời của người thày cũ Rafael Benitez và khẳng định mình đang hài lòng với cuộc sống tại Barcelona.

Arsenal duyệt chi 20 triệu bảng mua Gundogan: Theo tờ Daily Express, Arsenal đang sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng để đưa về sân Emirates tiền vệ đang được đánh giá rất cao của Dortmund, Ilkay Gundogan.


M.U vẫn chần chừ trong vụ Fellaini: HLV Roberto Martinez của Everton vừa lên tiếng khẳng định, Manchester United chưa đưa ra đề nghị nào cho tiền vệ Marouane Fellaini.

Napoli nhắm mua Eto'o: Ngay sau khi CLB Anzhi thông báo rộng rãi rằng họ có dự định bán đi các ngôi sao đắt giá của mình để giảm quỹ lương, tái cơ cấu CLB, Napoli đã ngay lập tức tăm tia Samuel Eto'o.

Arsenal quyết mua Luis Suarez với giá khủng: Theo Daily Star, Arsenal sắp tăng giá mua tiền đạo người Uruguay lên 51 triệu bảng. Đây cũng là lần thứ 3 Pháo thủ gửi lời đề nghị đến Liverpool.

Schalke sẵn sàng chi ra 15 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Juve: Cái tên được Schalke nhắm đến là Alessandro Matri, chân sút đã ghi được tổng cộng 10 bàn sau 35 trận trong màu áo Juventus.

Chelsea đồng ý đàm phán để bán David Luiz: Tin mới nhất từ tờ Sport (thân Barca) cho biết, Chelsea đã đồng ý ngồi vào bàn đàm phán với Barca để nói chuyện về vụ Luiz. Dự kiến, hai CLB sẽ có 10 ngày thảo luận để cố gắng tìm được tiếng nói chung.

Tottenham nhắm tiền vệ Roma để thay thế Bale: Tờ talkSPORT vừa đưa tin rằng Tottenham sẽ chính thức ra mặt theo đuổi cầu thủ kiến tạo Miralem Pranjic của AS Roma.

Man Utd để Rooney quyết định tương lai: HLV David Moyes đã có buổi nói chuyện với tiền đạo 27 tuổi và yêu cầu Rooney phải viết giấy đề nghị chuyển nhượng nếu muốn ra đi. Nếu không, Rooney phải tập trung thi đấu cho Man Utd hoặc chấp nhận bị loại khỏi đội hình. Tuy nhiên, nếu viết giấy đề nghị chuyển nhượng, Rooney có thể mất một số tiền không nhỏ.

Manchester United đang có âm mưu cướp mục tiêu của Liverpool: Theo thông tin từ tờ Metro cho biết, Manchester Unitet đang để mắt tới tài năng trẻ Luis Muriel của Udinese như một sự thay thế cho Wayne Rooney trong thời gian tới.

Chủ tịch Toulouse xác nhận Etienne Capoue sẽ đến Tottenham: Đích thân chủ tịch Toulouse, ông Olivier Sadran xác nhận tiền vệ Etienne Capoue đang trên đường đến Tottenham. Giới truyền thông Pháp cho biết Tottenham phải chi ra số tiền 8.6 triệu bảng vì Etienne Capoue. Tuyển thủ Pháp này sẽ đến Anh kiểm tra sức khỏe vào ngày thứ Năm hoặc thứ Sáu trong tuần.

Arsenal quyết đi 46 triệu Euro săn tiền đạo Real Madrid: Theo tờ Le 10 Sport của Pháp, Arsenal đã liên hệ Real Madrid với mong muốn thuyết phục CLB Hoàng gia Tây Ban Nha nhả cho tiền đạo Karim Benzema.
 
Real gửi tài năng trẻ sang Malaga: Theo kênh phát thanh Cadena Cope, đội bóng thành Madrid sẽ cho tiền đạo Jesse Rodriguez tới Malaga dưới dạng cho mượn một năm.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục