Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè chiều 06/06

16:28 Thứ năm 06/06/2013

Arsenal và Liverpool đón 2 tân binh, M.U và Bayern có cơ hội đón Lewandowski, Gladbach từ chối Barcelona, Juve thua Arsenal trong vụ Jovetic, Chelsea trở lại thương vụ Hulk, Liverpool muốn có Tevez, Inter và mùa hè bận rộn... sẽ là những tin tức nóng bỏng mà bạn không thể bỏ qua trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng chiều 06/06 của TinTheThao.com.vn.

Real Madrid quyết giữ Pepe và Ronaldo: Đích thân chủ tịch Real lên tiếng khẳng định tương lai của trung vệ người Bồ: "Pepe không đi đâu cả." Cùng lúc đó, báo giới Tây Ban Nha cho biết Ronaldo dù được M.U thèm muốn nhưng đã đồng ý ở lại Bernabeu cho đến năm 2018.


Arsenal đón 2 tân binh: Pháo thủ đã cùng lúc công bố 2 bản hợp đồng mới đó là tiền đạo trẻ Yaya Sanogo của Auxerre và tiền vệ Daniel Crowley của Aston Villa. Cả 2 cầu thủ này đều trẻ, rẻ và đầy tiềm năng.

Liverpool cũng đón 2 tân binh: Iago Aspas sẽ là người của The Kop trong 24 giờ tới với giá 7.7 triệu bảng. Cùng lúc đó, Liverpool tiếp tục chuyển sang đàm phán về cầu thủ Tiago Ilori của Sporting Lisbon. Trung vệ 20 tuổi này là cái tên vốn đã nằm trong tầm ngắm của Liverpool từ lâu. Hiện tại, BLĐ CLB sẵn sàng đưa ra lời đề nghị 3 triệu bảng cho tài năng trẻ triển vọng này.

Mario Gomez chưa thể đến Napoli: Người đại diện của Gomez khẳng định thông tin Gomez ký hợp đồng với Napoli là hoàn toàn sai sự thật: "Chúng tôi chưa từng đàm phán với Napoli. Chúng tôi sẽ quyết định xem điểm đến tiếp theo của Gomez sẽ là đâu trong vòng 3-4 ngày tới. Chúng tôi sẽ tìm ra được một lựa chọn tốt nhất cho cậu ấy, chúng tôi sẽ không vội vàng trong chuyện này."

Juve muốn hốt hàng Man City: BLĐ Juve đang đẩy nhanh quá trình đàm phán với Man City trong nỗ lực chiêu mộ hậu vệ cánh Aleksandar Kolarov. Trong vài ngày nữa, Juve sẽ cử người sang Anh để đàm phán thương vụ này.

Gladbach từ chối Barca: Giám đốc thể thao Max Eberl đã khẳng định rằng Gladbach không hề có ý định để thủ môn trẻ tuổi của mình ra đi, bất chấp sự quan tâm từ Barcelona.

Juve thua Arsenal trong vụ Jovetic: Arsenal gần như đã có Jovetic của Fio và chính điều này khiến Juventus phải chuyển qua mục tiêu mới đó là tiền đạo Carlos Tevez của Man City.


M.U và Bayern có cơ hội đón Lewandowski: Lewandowski muốn rời đi, bất chấp việc Dortmund đã vào tới chung kết Champions League mùa vừa rồi: "Tôi hi vọng rằng mọi thứ sẽ được giải quyết ổn thỏa và tôi có thể đến với đội bóng mơ ước của mình trong hè này. Dortmund là một đội bóng lớn, một CLB luôn có chỗ đứng vững chắc trong trái tim tôi. Tuy nhiên, tôi đang tìm kiếm những trải nghiệm mới cho sự nghiệp của mình trong tương lai."'

Chelsea muốn có 'Người khổng lồ xanh': Báo chí Anh đưa tin Chelsea đã gửi đề nghị 35 triệu bảng đến Zenit nhằm hỏi mua tiền đạo người Brazil Hulk. Cùng lúc đó, The Blues cũng đặt những Cavani, Dzeko trong tầm ngắm.

Liverpool muốn có Carlos Tevez: The Kop vừa nhảy vào cuộc đua giành Carlos Tevez cùng Juve. Họ có thể chỉ tốn khoảng 7 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal chính thức chia tay 3 trụ cột: Andrey Arshavin, Denilson và Sebastien Squillaci sẽ phải ra đi ở hè này, đây là thông tin được Arsenal xác nhận.

Inter và mùa hè bận rộn: Đội bóng thành Milan đang ra sức cải tổ. Đầu tiên, họ sẽ đón tân HLV Walter Mazzarri và sau đó là 5 tân binh: Mauro Icardi, Hugo Campagnaro, Marco Andreolli, Ruben Botta và Diego Laxalt.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục