Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè chiều 05/06

15:14 Thứ tư 05/06/2013

M.U bán Evra lấy tiền mua Baines, Bayern tính dùng Robben để hạ gục Real, Higuain tỏ tình với Arsenal,... sẽ là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng chiều 05/06.

Thiếu tiền mua Baines, M.U tính bán Evra: Việc HLV Moyes muốn mang cậu học trò cưng tại Everton, Baines về Old Trafford là điều ai cũng biết. Nhưng do ngân sách hạn hẹp, nhiều khả năng tân HLV của Quỷ Đỏ sẽ buộc phải hy sinh bán đội phó Evra cho CLB Monaco.


Để đánh bại Real, Bayern sẽ dùng Robben: Cụ thể là trong việc có được chữ ký của Suarez vào mùa Hè này, các nhà đương kim vô địch Champions League và Bundesliga đang dự tính dùng Robben như một phần trong đề nghị gửi tới Liverpool.

Man City sắp có Fernandinho: Theo tờ Telegraph (Anh), cuộc đàm phán giữa Man City và Shakhtar Donetsk về trường hợp của Fernandinho đang diễn ra hết sức thuận lợi. Dự kiến đội bóng nước Anh sẽ sớm có tiền vệ 28 tuổi người Brazil này với giá 35 triệu bảng.

Inter chính thức có "tiểu Messi": Sau hơn nửa năm theo đuổi, cuối cùng thì Inter cũng đã thuyết phục được Sampdoria nhượng lại ngôi sao trẻ Icardi. Đây được xem như mà một sự thay thế hoàn hảo cho lão tướng Milito trong mùa giải năm sau.

Sneijder đột ngột ngỏ lời với Chelsea: Nguyên nhân chính dẫn đến việc này là do tiền vệ người Hà Lan muốn một lần nữa được thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho, như khoảng thời gian mà hai người từng hợp tác tại Inter.

M.U đẩy mạnh việc mua lại Ronaldo: Trước những thông tin cho rằng quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa ngôi sao người Bồ Đào Nha với Real Madrid đang gặp vấn đề, phía M.U đang nghiêm túc xem xét việc đẩy mạnh kế hoạch mua lại tiền vệ này.

Fabregas nói không với nước Anh: Tiền vệ Fabregas vừa qua đã bất ngờ tuyên bố sẽ không trở lại Anh thi đấu trong mùa giải tới, thay vào đó anh sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho Barcelona.


Cựu "Thùng Rác Vàng" phủ nhận tin đồn đến Man City: Tiền vệ Melo, người đang khoác áo Galatasaray, vừa qua đã lên tiếng bác bỏ những thông tin cho rằng anh đang trên đường đầu quân cho Man City.

Higuain bất ngờ tỏ tình với Arsenal: Nhận thấy Juventus đang có dấu hiệu muốn chuyển hướng sang các tiền đạo khác như Jovetic (Fiorentina), Chicharito (M.U),... trong một phát biểu mới đây, Higuain đã bất ngờ "bật đèn xanh" với Arsenal.

Fiorentina tuyên bố không bán Jovetic: Chỉ không lâu sau khi tuyên bố sẽ sẵn sàng để tiền đạo người Montenegro ra đi nếu nhận được đủ 30 triệu euro, thì vừa qua, giám đốc thể thao của Viola, ông Daniele Prade đã bất ngờ khẳng định Jovetic không phải để bán.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục