Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè chiều 04/06

15:23 Thứ ba 04/06/2013

Arsenal muốn có Michu, Bacelona bỏ ra 57 triệu euro để có Neymar, Liverpool đã có kế hoạch "hậu" Suarez, Real tự tin sẽ có được Bale,... sẽ là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng chiều 04/06.

Arsenal nhắm Michu: Theo giới truyền thông tại Anh, tuy HLV Wenger thừa nhận muốn có Rooney, nhưng thực chất thì mục tiêu số một mà Giáo Sư đang nhắm tới vào lúc này đó chính là ngôi sao của Swansea, Michu.


Guardiola muốn mang Koscielny về Bayern: Koscielny gia nhập Arsenal từ Lorient cách đây 3 năm, và hiện đang là một trong những trung vệ tốt nhất mà đội bóng này có được. Cũng chính vì lý do này mà hiện Pháo Thủ đang có nguy cơ đối mặt với việc mất Koscielny vào tay các đội bóng khác, trong đó nổi bật nhất phải kể đến Bayern Munich.

Để có Neymar, Barcelona đã phải bỏ ra 57 triệu euro: Phát biểu trong cuộc họp báo, chủ tịch Barca Sandro Rosell cho biết, ban lãnh đạo đã phải chi 57 triệu euro để có được Neymar. Số tiền này cao hơn 3 triệu so với dự đoán ban đầu của giới truyền thông. Được biết, điều khoản phá vỡ hợp đồng 5 năm mới ký với Neymar có giá trị 190 triệu euro.

Lại thêm một ngôi sao nữa của Porto được hỏi thăm: Sau khi chia tay Moutinho và Rodriguez, nhiều khả năng đội bóng của Bồ Đào Nha sẽ chuẩn bị bán thêm một ngôi sao nữa, đó là Martinez, cầu thủ đang được Tottenham hỏi mua với giá 30 triệu bảng.

Chủ tịch Perez tự tin sẽ mua được Bale: Trong một phát biểu mới đây, chủ tịch CLB Real Madrid đã tỏ ra rất tự tin về thành công của thương vụ Bale. Hiện mức giá mà Tottenham đang muốn có được trong việc bán đi ngôi sao sáng nhất của mình vào thời điểm hiện tại là 80-90 triệu bảng.

M.U sắp đón một lúc hai tân binh: Tân HLV Moyes vẫn đang trong quá trình thay máu tại M.U. Khi mà việc có được Baines, Fellaini, Fabregas,... đang khá bế tắc, thì nhiều khả năng Quỷ Đỏ sẽ sớm chào đón 2 tân binh từ PSV và Benfica là Strootman và Garay.

Liverpool sẽ dùng 1/2 tiền bán Suarez để tậu Mkhitaryan: Nhiều khả năng Liverpool sẽ khó có thể giữ Suarez ở lại Anfield trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Theo tờ Guardian, thì The Kop đang dự tính dùng một nửa số tiền bán tiền đạo Uruguay (khoảng 40 đến 50 triệu bảng) để chiêu mộ ngôi sao của Shakhtar Donetsk, Mkhitaryan.


Benteke được Liverpool nhắm tới thay cho Suarez: Như đã nói ở trên, Suarez gần như sẽ rời Liverpool vào mùa Hè này (có lẽ sẽ tới Real). Nhằm trám vào vị trí mà Suarez để lại, theo Daily Telegraph, thì ngôi sao đang rất muốn rời Aston Villa vào mùa Hè này, Benteke, chính là cái tên mà Liverpool đang nhắm đến.

Arsenal muốn mua Cesar với chỉ 1 triệu bảng: Cách đây không lâu, thủ thành của QPR, đội bóng đã xuống hạng mùa này, đã bày tỏ mong muốn được đầu quân cho Arsenal. Đáp lại tín hiệu của thủ thành người Brazil, phía đội bóng London cho biết họ chỉ sẵn sàng mua anh với giá 1 triệu bảng, điều sẽ rất khó thuyết phục QPR nhả người.

Marchisio chấm dứt tin muốn đến Monaco: Sau một thời gian im lặng trước những tin đồn muốn gia nhập gã nhà giàu mới nổi của Ligue 1, vừa qua Claudio Marchisio đã lên tiếng khẳng định anh sẽ không rời Juventus, ít nhất là trong mùa Hè năm nay.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục