Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè chiều 02/09

14:47 Thứ hai 02/09/2013

Real cho không, Milan chỉ còn chờ Kaka, Oezil không muốn đi, nhưng Real vẫn xem xét bán cho Arsenal và mua Suarez, Liverpool nhắm Martinez,... sẽ là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng chiều ngày 02/09.

Real cho không, Milan chỉ còn chờ Kaka: Theo các nguồn tin tại Italia và Tây Ban Nha, nếu Kaka quyết định trở lại đầu quân cho Milan, họ sẽ cho phép tiền vệ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, thay vì bán cho Man Utd. Hiện mọi chuyện chỉ còn chờ xem Kaka có đồng ý giảm lương để trở lại San Siro hay không.


Real bất ngờ giữ chân Coentrao và Pepe: Theo thông tin mới nhất từ Goal, HLV Ancelotti đang làm mọi cách để có thể thay đổi suy nghĩ của Coentrao và Pepe trước lời mời từ các đội bóng Anh, cụ thể là việc đảm bảo cho hai cầu thủ này một tương lai chắc chắn tại Bernabeu trong mùa giải tới.

Arsenal hỏi mượn Demba Ba: Trước thông tin cho biết Chelsea đã quyết định cho phép tiền đạo người Senegal ra đi theo dạng cho mượn trong vòng 1 mùa giải, Arsenal đang tính chồng đủ 3 triệu euro theo yêu cầu của The Blues để có thể giành chiến thắng trước Newcastle trong vụ này.

Arsenal sắp có tân binh từ... Serie B: Sau nhiều ngày tìm kiếm, cuối cùng thì Pháo Thủ cũng đã tìm được người "dự bị" cho Szczesny trong mùa tới, đó là thủ thành của Palermo, Viviano, người sẽ được Arsenal chiêu mộ dưới dạng cho mượn, kèm các điều khoản mua lại vào năm sau.

Arsenal tung 80 triệu bảng cho bộ đôi của Real: Theo truyền thông tại Anh, Arsenal sẽ dùng hết toàn bộ quỹ chuyển nhượng mùa Hè này của họ, tức 80 triệu bảng, để thuyết phục Kền ền Trắng nhượng lại hai ngôi sao là Oezil và Di Maria.

Oezil không muốn đến Arsenal: Giới thạo tin tại Tây Ban Nha tin rằng tiền vệ người Đức đã làm rõ ý định của mình với BLĐ Real là được ở lại cạnh tranh một suất đá chính tại Bernabeu, và từ chối việc xem xét chuyến đến Arsenal thi đấu.

Bán Oezil, Real sẽ mua ngay Suarez: Với số tiền có được từ việc bán Oezil và Di Maria, BLĐ Real sẽ dùng gần một nửa trong số đó mua ngay ngôi sao của Liverpool, và số tiền mà họ sẵn sàng bỏ ra để có chân sút người Uruguay là 45-50 triệu bảng.

Chấp nhận chia tay Suarez, Liverpool nhắm tới Martinez: Trước lời đề nghị vô cùng hấp dẫn từ Real, nhiều khả năng The Kop sẽ không tiếp tục giữ chân Suarez, và để thay thế cho tiền đạo này, BLĐ Liverpool sẽ lập tức chồng 40 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng giữa Martinez và Porto.

Vừa đến Chelsea, Atsu đã phải chia tay London: Ngay khi chính thức vượt qua buổi kiểm tra ý tế để trở thành một thành viên của The Blues, tiền vệ 21 tuổi Atsu đã lập tức được đội bóng này đem cho Vitesse Arnhem mượn từ đây cho đến hết mùa giải.

Roma khẳng định sẽ không bán Rossi: Tổng giám đốc của đội bóng Thủ Đô Rome cho biết đội bóng này sẽ "lắc đầu" với bất kỳ đề nghị nào dành cho tiền vệ người Italia từ đây cho đến khi TTCN đóng cửa, dù đó có là Man Utd, PSG,... hay bất cứ đội bóng nào khác.

Kagawa bất ngờ sang Pháp: Giữa hàng loạt tin đồn cho rằng tiền vệ người Nhật đang trên đường rời Quỷ Đỏ để gia nhập PSG, thì cầu thủ này đã bất ngờ bay đến Paris cách đây không lâu. Nhưng theo giải thích từ Man Utd thì đó là chỉ là việc quá cảnh, trước khi Kagawa bay trở lại Osaka theo lệnh triệu tập của tuyển Nhật.

QPR muốn có cả 2 cầu thủ bị thất sủng của Tottenham: HLV Redknapp đang gấp rút gửi đến đội bóng cũ Tottenham lời đề nghị hỏi mượn trong vòng 1 mùa giải đối với hai cầu thủ đang bị thất sủng tại White Hart Lane là Adebayor và Ekotto.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục