Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè chiều 02/06

15:11 Chủ nhật 02/06/2013

Juventus tiếp cận Chicharito, PSG tái khởi động việc chiêu mộ Rooney, Osvaldo rơi vào tầm ngắm của Liverpool,... là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng chiều ngày 02/06.

Juventus sang Mỹ tiếp cận Chicharito: Tổng giám đốc của Juventus, ông Giuseppe Marotta vừa qua đã lặn lội sang tận Houston (Mỹ) để theo dõi trận cầu giữa Mexico và Nigeria, trận cầu mà Hạt Đậu Nhỏ đã ghi 2 bàn trong ngày sinh nhật của mình.


Podolski sẽ là người thay thế Lewandowski: Trong trường hợp không còn có thể giữ chân Robert Lewandowski trong mùa Hè này, BLĐ Dortmund cũng đang cân nhắc việc chiêu mộ chân sút của Arsenal, Lukas Podolski.

PSG tái khởi động việc chiêu mộ Rooney: Sau một thời gian lặng đi, theo giới truyền thông tại Anh thì gã nhà giàu của nước Pháp đang dự tính quay lại với kế hoạch chiêu mộ Wayne Rooney. Được biết PSG đang sẵn sàng trả cho tiền đạo của M.U mức lương lên tới 300.000 bảng/ tuần.

Monaco chuyển hướng sang Nani: Đang có rất nhiều thông tin cho rằng Monaco vừa phát hiện thêm một "con mồi" mới trong kỳ chuyển nhượng lần này, đó chính là cầu thủ chạy cánh của M.U, Luis Nani. Được biết Monaco cũng sẵn sàng trả cho các nhà đương kim vô địch nước Anh 20 triệu bảng để "nhả" người.

Fabregas sắp công bố tương lai: Tiền vệ người Tây Ban Nha dự định sẽ có một buổi gặp riêng với HLV Tito Vilanova để bàn về tương lai của anh vào đầu tuần tới. Nhiều khả năng sau cuộc họp này Cesc Fabregas sẽ cho biết anh trở về nước Anh thi đấu hay không.

Liverpool đối đầu cùng Tottenham: Pablo Daniel Osvaldo vốn là mục tiêu mà Tottenham theo đuổi từ đầu năm 2013 cho đến nay. Tuy nhiên hiện do Suarez đang nằng nặc đòi đến Real, Liverpool cũng đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo người Ý trong thời gian tới.

Puyol sẽ tiếp tục ở lại Barcelona: Chủ tịch Sandro Rosell vừa qua đã chính thức thông báo về việc trung vệ đội trưởng, Carles Puyol sẽ tiếp tục ở lại sân Nou Camp trong mùa giải tới.


Schelotto trở thành nạn nhân đầu tiên của Mazzarri: Nhằm thanh lọc lại đội hình trước khi mùa giải mới bắt đầu, tân HLV Mazzarri hứa sẽ sớm loại bỏ những cầu thủ không cần thiết tại Inter. Theo giới truyền thông tại Italia, Ezequiel Schelotto là cầu thủ đầu tiên bị cựu thuyền trưởng Napoli điền tên vào danh sách "cần bán".

Blanc sắp về PSG làm việc: Theo giới truyền thông tại Pháp, trong khi Carlo Ancelotti vẫn lấp lửng trong việc ra đi hay ở lại, thì PSG đã bí mật đàm phán với cựu HLV tuyển Pháp, Laurent Blanc. Nhiều khả năng thông báo về việc Blanc thay thế Ancelotti sẽ sớm được công bố trong vài ngày tới.

Man Utd 'săn' sao trẻ Fiorentina: Tân HLV trưởng của Man United đang có ý định đưa Adem Ljajic, tài năng trẻ đang chơi rất lên chân trong hai mùa gần đây, về MU ngay trong mùa hè này. Tiền vệ mới chỉ 22 tuổi này đã có 11 bàn thắng và 8 đường kiến tạo thành bàn trong 28 trận đã chơi mùa giải vừa qua cho Viola.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục