Tổng hợp chuyển nhượng mùa Đông tối 30/01

22:09 Thứ năm 30/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Juventus gấp gáp chiêu mộ Dani Osvaldo thay Vucinic, Thương vụ Kurt Zouma của Chelsea vẫn đang bế tắc, Guardiola cho phép Toni Kroos gia nhập ‘Quỷ đỏ,...sẽ là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng mùa Đông tối ngày 30/01.

Juventus gấp gáp chiêu mộ Dani Osvaldo thay Vucinic: Theo thông tin từ Metro, Juventus xác nhận rằng họ đang rất muốn bổ sung chân sút của Southampton, Dani Osvaldo vào trong đội hình trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng lại.

Thương vụ Kurt Zouma của Chelsea vẫn đang bế tắc: Theo thông tin từ Daily Mirror, thương vụ chiêu mộ sao trẻ Kurt Zouma của Chelsea vẫn chưa thể hoàn thành do hai câu lạc bộ không thể thống nhất được về mức phí chuyển nhượng.


Guardiola cho phép Toni Kroos gia nhập ‘Quỷ đỏ’: HLV của Bayern Munich tiết lộ rằng tiền vệ Toni Kross vẫn có thể rời khỏi câu lạc bộ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa. Tiền vệ 24 tuổi đã tỏ ra vô cùng tức giận khi bị thay ra ở trận đấu với Stuttgart vào đêm qua

Man City quyết có bộ đôi của Porto: Theo thông tin từ Manchester Evening News, Man City được cho là đang rất nỡ lực để chiêu mộ bộ đôi ngôi sao của Porto là Eliaquim Mangala và Fernando trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông khép lại.

Barca muốn có Miralem Pjanic của Roma: Theo thông tin được biết đội bóng xứ Catalan đang cạnh tranh quyết liệt với PSG nhằm sở hữu tiền vệ sáng tạo người Bosnia, Pjanic. Barca đang rất muốn đưa Pjanic về Nou Camp để thay thế cho Xavi..

CHÍNH THỨC: AC Milan chiêu mộ thành công Adel Taarabt: AC Milan vừa xác nhận họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Adel Taarabt từ QPR với mức phí 7 triệu euro.

Valencia chuẩn bị có Seydou Keita: Valencia đã xác nhận rằng họ đang chuẩn bị hoàn tất thương vụ với cựu tiền vệ của Barcelona - Seydou Keita.

Dortmund bán sao trẻ cho Galatasaray: Tiền vệ 19 tuổi Koray Gunter đã chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu với mức phí chuyển nhượng 2,5 triệu euro kèm theo kèm theo điều khoản mua lại với giá 7 triệu euro ở mùa giải 2015-2016.

M.U bác tin chiêu mộ Fredy Guarin: Được biết ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã xác nhận rằng tiền vệ người Colombia sẽ không trở thành tân binh thứ hai sau khi chiêu mộ thành công Juan Mata.

Chelsea tính rao bán Romelu Lukaku: Nhằm có tiền chiêu mộ Diego Costa vào mùa hè, đội bóng thành London đang có kế hoạch bán lại sao trẻ Romelu Lukaku với mức giá 20 triệu bảng. Everton cũng khá quan tâm, nhưng nhiều khả năng họ chỉ trả được khoản tiền 15 triệu bảng.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục