Tổng hợp chuyển nhượng mùa Đông tối 11/01

23:31 Thứ bảy 11/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal tái khởi động thương vụ Antoine Griezmann, M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Garay, Wenger lên tiếng phủ nhận chiêu mộ sao trẻ Real, M.U quyết có Gundogan vào mùa đông,...sẽ là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mùa Đông tối 11/01.

Arsenal tái khởi động thương vụ Antoine Griezmann: Theo thông tin từ Metro, Arsenal hiện tại đang cân nhắc để thực hiện một lời đề nghị chuyển nhượng lần thứ hai dành cho ngôi sao chạy cánh của Real Sociedad, Antoine Griezmann.

Fulham ra giá 7,5 triệu Bảng cho cựu Quỷ đỏ Ravel Morrison: Cầu thủ trẻ Ravel Morrison mới đây đã thổ lộ mong muốn được rời khỏi West Ham càng sớm càng tốt trong tháng Một này. Và mới đây Fulham đã đưa ra một lời đề nghị với West Ham để có cựu Quỷ đỏ Man United.

M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Garay: Theo nguồn tin từ tờ A Bola, MU đã đạt được thỏa thuận vụ Garay và trung vệ người Argentian sẽ tới Old Trafford trong mùa Hè.

Jelavic sắp sửa cập bến Hull City: Mới đây Everton vừa lên tiếng xác nhận tiền đạo Nikica Jelavic sẽ chuyển đến thi đấu cho Hull City với một khoản phí chưa được tiết lộ. Đây sẽ là tân binh đầu tiên của Hull City ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Wenger lên tiếng phủ nhận chiêu mộ sao trẻ Real: Theo Guardian, mới đây HLV Arsene Wenger đã đích thân lên tiếng xác nhận rằng những tin đồn Arsenal đang đàm phán với Real Madrid trong thương vụ chuyển nhượng tài năng trẻ Alvaro Mortata là hoàn toàn sai sự thật.

'Bom xịt' Wilfried Zaha nói lời chia tay với Old Trafford: Theo thông tin từ Daily Mirror, tài năng trẻ Wilfried Zaha của Manchester United đang sắp sửa hoàn tất chuyển nhượng sang Cardiff City thi đấu theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa.


Sao trẻ Barca có thể đầu quân cho Tottenham: Theo thông tin từ Metro, Tottenham đang nhận được cơ hội rất lớn để sở hữu ngôi sao chạy cánh Isaac Cuenca của Barcelona theo một bản hợp đồng cho mượn ngay trong tuần này.

Arsenal bám sát “truyền nhân của Bergkamp”: Theo tiết lộ của tờ talkSPORT, mục tiêu hàng đầu mà HLV Arsene Wenger đang rất muốn đưa về sân Emirates lúc này chính là sao trẻ 20 tuổi của Ajax Amsterdam - Davy Klaassen. Ngoài vị trí tiền vệ tấn công sở trường, Klaassen còn có thể đảm nhiệm vai trò tiền đạo.

M.U quyết có Gundogan vào mùa đông: Được biết nhằm thuyết phục được Dortmund, ‘Quỷ đỏ’ đã gửi lời đề nghị trị giá 24 triệu bảng đến sân Signal Iduna-Park. Tuy nhiên nếu như chuyển đến Old Trafford, Gundogan có thể sẽ chưa thi đấu dược ngay cho các nhà vô địch nước Anh khi anh đang dính phải một chấn thương kể từ tháng 8 năm ngoái.

Muốn có Eden Hazard, Paris Saint-Germain phải ‘nộp’ 100 triệu bảng: Mới đây HLV Jose Mourinho đã lên tiếng sau thông tin cho rằng đội bóng thủ đô nước Pháp đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ, cái giá ‘ người đặc biệt’ đưa ra cho trụ cột của ông lên lên đến 100 triệu bảng.

Sao trẻ M.U chuẩn bị gia nhập Cardiff City: Sao trẻ người Brazil, Fabio đã trở thành cầu thủ đầu tiên của ‘Quỷ đỏ’ phải rời Old Trafford trong tháng 1 này. Các nhà vô địch nước Anh đã đồng ý cho hậu vệ 23 tuổi chuyển sang đội bóng xứ Wales thi đấu theo dạng cho mượn.

Everton chính thức có tân binh: CLB Everton vừa chính thức có được tiền vệ Aiden McGeady theo bàn hợp đồng lâu dài từ đội bóng Nga Spartak Moskva với một mức phí không tiết lộ.

Galatasaray lộ ý đồ lôi kéo Sagna: Theo thông tin vừa được chia sẻ trên tờ Mirror mới đây, Pháo thủ đang có nguy cơ để mất hậu vệ trụ cột Bacary Sagna khi mà đội bóng Thỗ Nhĩ Kỳ sẵn sàng trả mức lương ‘khủng’ để thuyết phục hậu vệ người Pháp rời Emirates. Hiện hợp đồng của Sagna với Arsenal chỉ còn hiệu lực thêm 6 tháng
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục